Chuyện tình ngọt ngào của nữ du khách mê Đà Lạt và chàng CHỦ homestay

Status
Not open for further replies.

Tờ King

Member
https://zingnews.vn/chuyen-tinh-ngo...da-lat-va-chang-chu-homestay-post1406308.html

Chuyện tình ngọt ngào của nữ du khách mê Đà Lạt và chàng CHỦ homestay​

  • Chủ nhật, 26/2/2023 06:16 (GMT+7)
Tường Ny hiện nay đã rời TP.HCM, về Đà Lạt cùng chồng quản lý homestay, kinh doanh cà phê.


Tường Ny và ông xã Thanh Sơn
329970091_1238066350141348_3220176784850390701_n_1200.jpg

329970091_1238066350141348_3220176784850390701_n_1200.jpg
Tường Ny và ông xã Thanh Sơn
Khác với hình ảnh một quản lý cửa hàng trang sức tại TP.HCM chỉn chu trong bộ vest, đeo giày cao gót, trang điểm cầu kì, sau thời gian "bỏ phố về Đà Lạt" hỗ trợ chồng kinh doanh homestay, quán cà phê, Tường Ny (27 tuổi) đã... quen với việc làm "nông dân". Cô sẵn sàng cùng chồng cuốc đất trồng hoa, chăm vườn, sơn sửa đồ nội thất...
"Cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều so với trước đây. Có đôi lúc vất vả, mệt nhọc nhưng mình vẫn thấy ngập tràn hạnh phúc, khi được sống ở mảnh đất Đà Lạt mình yêu và... cưới được anh chồng người Đà Lạt như ước mơ", Ny chia sẻ.

Mối tình giữa anh CHỦ homestay và cô gái mê Đà Lạt​

Lê Vũ Tường Ny là một cô gái sinh ra tại Khánh Hòa nhưng sớm vào TP.HCM lập nghiệp. Trước khi kết hôn, cô làm quản lý và livestream tại một cửa hàng trang sức ở Quận 1. Với mục tiêu kiếm tiền để chăm sóc mẹ, Ny làm việc chăm chỉ, rất ít khi nghỉ ngơi.
"Mình thường làm việc từ 8h sáng tới 22-23h đêm mới trở về nhà. Có nhiều tháng, mình làm không nghỉ ngày nào, liên tục cuốn theo công việc", Ny nhớ lại. Mỗi lần mệt mỏi quá mức, muốn "trốn thành phố", địa điểm đầu tiên Ny nghĩ tới đều là Đà Lạt.


Bo pho ve que anh 1

Bo pho ve que anh 1
Tới thành phố, cô thuê xe máy chạy khắp cung đường đèo, ngắm nhìn những hàng thông xanh biếc, vào rừng nghe thông reo, nhặt quả thông, thảnh thơi đến những quán cà phê nhà gỗ xa xa trung tâm... Có năm, Ny đến Đà Lạt vài lần để giải tỏa căng thẳng, đi tìm cảm giác bình yên cho tâm hồn.
Đầu năm 2021, Tường Ny cùng bạn thân quay trở lại Đà Lạt để ngắm hoa anh đào. Thời điểm đó, cô hứa với lòng mình, từ nay sẽ không tới Đà Lạt nữa vì đã đi quá nhiều lần. Ny muốn tìm một địa điểm khác mới lạ hơn. Cô đặt phòng tại một homestay nhỏ xinh có cánh cổng gỗ mộc mạc, trước hiên nhà trồng những khóm hoa cô thích. Ny không ngờ, ngay lần đầu gặp mặt, chàng trai CHỦ homestay - Thanh Sơn đã phải lòng cô. Anh Sơn cũng không nghĩ rằng, mình tự "phá vỡ quy tắc", đem lòng yên mến khách hàng của homestay.
"Lần đầu gặp anh Sơn, mình không quá ấn tượng, thậm chí nghĩ rằng anh đã có vợ. Mình chỉ cảm mến sự chu đáo, nhiệt tình với khách hàng của anh. Anh giúp mình vác 3 chiếc vali, thở hồng hộc vì mệt nhưng vẫn cười thật tươi", Ny nhớ lại.
Ngày Ny trở lại Sài Gòn, Sơn "tìm cách" giữ chứng minh thư của cô lại để “có cớ đem trả" nhưng Ny nhất quyết đòi lại. Đâu ai ngờ, khi về tới nhà, Ny nhận ra mình đã quên chiếc kính lại homestay. Cơ hội trời cho, Sơn nhiệt tình đem kính “ship" trực tiếp về tận thành phố trả cho nữ du khách xinh đẹp. Tới đây, lần đầu tiên thấy Ny diện bộ vest chỉnh chu, gương mặt trang điểm thanh lịch, nhẹ nhàng, Sơn càng say đắm.
Vậy là, chàng trai quyết định di chuyển Đà Lạt - TP.HCM để chinh phục Tường Ny. Gần 2 tháng liên tục, sáng nào anh cũng tới chở Ny đi ăn sáng, trưa đem đồ ăn tới, xế chiều đặt trà sữa. Tan làm, anh chở cô đi ăn vặt. Khi bắt buộc phải về Đà Lạt quản lý homestay, anh Sơn thường gọi ship đồ ăn đến nơi Ny làm việc, nhiều khi mời nước ép cả cửa hàng.
"Mình bị sự quan tâm và kiên trì của anh chinh phục từ lúc nào không hay. Từng có lúc mình từ chối lời yêu, anh vẫn không nản lòng, tiếp tục theo đuổi. Sau này, khi nhận lời yêu chừng 2 tháng, vì anh chăm sóc kĩ quá, mình tăng tận 5kg", Ny kể. Và từ đó, hai người bắt đầu khoảng một năm yêu xa. Khi rảnh rỗi, họ cùng nhau đến Đà Nẵng, Hội An, Vũng Tàu...

Rời phố về Đà Lạt​

Đầu năm 2022, Thanh Sơn mở thêm một tiệm cà phê để kinh doanh tại Đà Lạt. Khi thấy người yêu một mình vất vả quản lý homestay, đau đầu tìm cách gây dựng quán cà phê... Ny quyết định xin nghỉ việc, rời TP.HCM đến Đà Lạt phụ giúp anh.
Từ cô quản lý cửa hàng trang sức, về Đà Lạt, Tường Ny trở thành cô nàng nông dân cả ngày chân tay lấm lem bùn đất, tự cuốc đất trồng hoa, chăm vườn, sơn sửa đồ nội thất... Do kinh phí không nhiều nên cặp đôi "lấy công làm lãi", tự thực hiện mọi việc lớn nhỏ. Có những lần, họ bất đồng quan điểm kinh doanh, nảy ra tranh cãi nhưng không vì thế mà rời xa nhau.


Bo pho ve que anh 2

Bo pho ve que anh 2
"Khi tới Đà Lạt sống, mình nhận ra cuộc sống tại đây không hề thảnh thơi như mình từng nghĩ, thậm chí còn cạnh tranh căng thẳng với vô vàn stress. Ở Đà Lạt, bạn không dễ tìm công việc để gắn bó lâu dài hay để thăng tiến, trong khi đó mức chi phí rất cao so với Sài Gòn. Để sống ở đây, người trẻ cần nỗ lực, chăm chỉ, dám vượt qua thử thách", Ny chia sẻ.
Sau thời gian miệt mài thực hiện, quán cà phê của cặp đôi Tường Ny - Thanh Sơn cũng hoàn thiện, đi vào hoạt động. Ny dành một góc để làm tiệm thuê váy áo cho du khách "sống ảo", mở thêm một quầy bán đồ ăn sáng. "Mình và chồng kinh doanh những mảng thế mạnh, tách rời nhau nhưng luôn hỗ trợ, góp ý cho nhau. Mình thấy điều này rất tốt, cả hai vợ chồng đều phải có công việc riêng để cân bằng", Ny tâm sự.
Cặp đôi tổ chức đám cưới tại nhà thờ ở Đà Lạt vào dịp Valentine vừa qua.
 
Ủa 2 tấm là cùng 1 anh chủ đó hả :amazed:
Tấm trên trẻ trung, tấm dưới nhìn như vOzer đụt đụt, ông chú thế kia.

Em gái khéo đấy, đất trung tâm Đà Lạt cũng same same đất Q. Gò Vấp rồi. Có sẵn 2 cơ ngơi vừa homestay vừa cafe, nghỉ việc HCM nhảy lên để canh cả người lẫn của là sáng suốt :smile:
 
Cặp này đẹp đôi đấy
kI4a9lH.jpg
.Cô gái yêu vì tính cách anh này chứ có phải anh này làm CHỦ Homestay đâu
VkD3FU0.png
.À mà khoan....

K đẹp trai thì phải chai mặt và NHIỀU TIỀN
Vậy là, chàng trại quyết định di chuyển Đà Lạt - TPHCM để chinh phục Tường Ny. Gần 2 tháng |liên tục, sáng nào anh cũng tới chở Ny đi ăn sáng, trưa đem đồ ản tới, xể chiều đặt trà sữa. |Tan làm, anh chở cô đi ăn vặt. Khi båt buộc phải về Đà Lạt quản lý homestay, anh Sơn thường gọi ship đô ản đến nơi Ny làm việc, nhiều khi mời nước ép cả cửa hàng.
 
Nhìn anh chồng giống vozer thế kia thì chắc là chưa thật
Vậy là, chàng trai quyết định di chuyển Đà Lạt - TP.HCM để chinh phục Tường Ny. Gần 2 tháng liên tục, sáng nào anh cũng tới chở Ny đi ăn sáng, trưa đem đồ ăn tới, xế chiều đặt trà sữa. Tan làm, anh chở cô đi ăn vặt.

Cua gái là phải vậy hở anh em :pudency:
 
Mụ già 27 tuổi, già nua khắm khú mà vẫn cố cưới làm vợ. Đm đúng là cái thằng loser cặn bã đbrr. :shame:
Giờ gái 2k3, 2k4 cũng cưới chồng đầy ra cả rồi, loser nên chả kiếm dc ai lại phải đi cưới bà già 27 tuổi.
Nói chung, các nhà khoa học đã chứng minh con gái tuổi 18, học xong cấp 3, cưới chồng là đẹp nhất, ko nên để muộn.
1677384864523.png

1677384994049.png
 
Last edited:
Loại khọm già nua khắm khú 27t thì thằng đàn ông đéo nào nó thèm, thì mới đến lượt thằng loser trong bài chứ.
Thằng loser kia chắc ăn sugar chán chê giờ kiếm con tử tế để cưới, chứ ko lẽ cưới 4
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top