thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán Version 2022

Status
Not open for further replies.
Nay DJ sụt mạnh, chắc nhiều bác sẽ rén lắm. Ông nào quay ra short thì lại ăn một vả thuận tay vào mặt. Các cụ cứ nhìn thôi, đừng cảm xúc quá.
 
khi mà ai cũng nghĩ nay sẽ sập mạnh thì lại xanh mạnh
NdcH1rq.png
 
thị trường nó tát cho vài lần, tốn học phí thì phải quan sát thôi, chứ ko lại mất tiền tiếp mà ko hiểu vì sao :shame:
Nói chung trong thị trường downtrend yếu tố vĩ mô, tình hình địa chính trị toàn cầu nó quan trọng hơn phân tích doanh nghiệp. Tình hình xấu mà doanh nghiệp tốt vẫn bị đạp như thường. Các ngưỡng hỗ trợ chỉ là ngưỡng tâm lý thôi, bị khoan thủng như thường. Hôm nay bị khoan thủng mốc hỗ trợ quan trọng rồi. Phiên ngày mai nếu sáng mà mở gap tăng mạnh thì vẫn sẽ tiếp rục rơi tiếp, còn nếu mở phiên đỏ mạnh, sau 2h mà thanh khoản tăng đột biến có rút chân thì khả năng vùng hồi quang phản chiếu sẽ đâu đó quanh tháng 10 :D
Mình có follow nhóm QMV của anh Hào trên face, cũng có nói đến cú nẩy của con mèo chết, đại loại cũng như hồi quang phản chiếu, sẽ có đoạn hồi ngắn sau đó thì... sẽ không còn sau đó nữa.

Ai may mắn hoặc nhanh nhạy vào ra đúng điểm thì ok, còn không thì kẹp hàng dài hoặc bị cắt cụt chim luôn
 
Có thím nào sáng nay back tiền từ tài khoản ck tcbs về tài khoản ngân hàng khác k? Sao tôi back tiền thì nó báo vầy “Nguyên nhân: Mã ngân hàng thụ hưởng không hợp lệ.”

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top