CleverFood đóng cửa 3 ngày vì sự cố cá kho có giòi

demon0989

Senior Member
https://vnexpress.net/cleverfood-dong-cua-3-ngay-vi-su-co-ca-kho-co-gioi-4257870.html

Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood vừa tạm đóng cửa ba ngày vì một khách hàng phát hiện giòi trong cá kho.

Sản phẩm của chuỗi thực phẩm sạch CleverFood có giòi được một khách hàng tên Nguyễn Văn Tuyền phát hiện ngày 2/4. Đang ăn dở món cá kho sẵn mua tại cửa hàng trên đường Nguỵ Như Kon Tum (Hà Nội), anh Tuyền hốt hoảng khi phát hiện có giòi bò lúc nhúc.

Sau khi nhận phản ánh, ngày 3/4, ông Hà Minh Đức, Giám đốc hệ thống CleverFood lên tiếng xin lỗi khách hàng trên fanpage của chuỗi. Trong ba ngày từ 4/4 đến 6/4, CleverFood tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự.

"Vì tham mở rộng hệ thống và chạy theo doanh thu, tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự. Điều này dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn Tuyền mua phải", ông Đức chia sẻ.

.....................................................
 

demon0989

Senior Member
Liệu có khả năng brand nào đó chơi brand này không
d6gqaQL.png


Cái trò kinh doanh thực phẩm sạch này tưởng không ăn mà ăn không tưởng
d6gqaQL.png
 

shouyong

Đã tốn tiền
Thế theo anh xử lý ntn? Xin lỗi, chưa biết nhưng có thể đền bù, đóng cửa rà soát.

Nhớ case đốc tờ ruồi không?
Thế anh đã đọc bài người mua cá post Facebook chưa, ngay từ đầu khách hàng đã rất thiện chí thông báo nhưng thằng clever phủi tay, bảo là do nhà cung cấp, ngay từ đầu nó nhận lỗi đền bù rồi tặng voucher gì đó thì khách nó đã ko cay cú đưa lên fb

via theNEXTvoz for iPhone
 

CATu721tus

Senior Member
Thế anh đã đọc bài người mua cá post Facebook chưa, ngay từ đầu khách hàng đã rất thiện chí thông báo nhưng thằng clever phủi tay, bảo là do nhà cung cấp, ngay từ đầu nó nhận lỗi đền bù rồi tặng voucher gì đó thì khách nó đã ko cay cú đưa lên fb

via theNEXTvoz for iPhone

nó ngu vê lù

đầu tiên lúc nào cũng xin lỗi và thông cảm với tình trạng của khách
tiếp theo là nhận đền bù toàn bộ đơn hàng
để xoa dịu khách hàng lúc đó
rồi đền bù xyz theo sau để khách ko bóc phốt

sau đó xử lí nội bộ là êm cmnr
 

Luizions

Đã tốn tiền
Thế theo anh xử lý ntn? Xin lỗi, chưa biết nhưng có thể đền bù, đóng cửa rà soát.

Nhớ case đốc tờ ruồi không?
anh này chưa đọc chi tiết case này à, nó phủi phui trách nhiệm từ đầu, nó chỉ kêu trả tiền món cá là hết cỡ
 
Top