Clip: Kinh hoàng cảnh xe máy vượt ẩu đấu đầu xe buýt ở Nam Định

langnt

Đã tốn tiền
Nếu vụ này mặc kệ cho bên quản lý và công an xử lý thì sao nhỉ. Clip quá rõ rồi
Đâu có lỗi gì. Nếu đã muốn bỏ nghề rhi lo gì nữa.

Gửi từ Samsung SM-G955U bằng vozFApp

Bên ngoài nghĩ đơn giản thế thôi, sự thật thì vụ việc có chết người nó phức tạp lắm phen à. Dù mình không sai nhưng vẫn phải nhũn với nhà nạn nhân nếu muốn kết thúc nhanh gọn.
 

Lyquangdieu1

Senior Member
Bên ngoài nghĩ đơn giản thế thôi, sự thật thì vụ việc có chết người nó phức tạp lắm phen à. Dù mình không sai nhưng vẫn phải nhũn với nhà nạn nhân nếu muốn kết thúc nhanh gọn.

Ừm. Đưa 1,2 chục để nó ký giấy k kiện cáo gì cho khỏe.
Tại luật vn thì phải chịu thôi.

Gửi từ Samsung SM-G955U bằng vozFApp
 

vutrankien3

Senior Member
Đéo phải xe bú mà xe tải hay xe công thì lại lăn ra đòi tiền, lái xe lại đi tù vì thằng ngu này
 

DocCoOBama

Senior Member
Muốn chạy xe giỏi ngoài cẩn thận và kỹ thuật ra ra còn cần có sự tinh mắt và cái nhìn tổng quan, toàn diện. Đâu phải lạng lách mượt mà là đủ đẳng cấp.
 

WindyUniform

Senior Member
Ai bảo k sao ? Trước mắt là mất mấy ngày làm, mất lương. Sau đó là csgt gọi lên gọi xuống làm hồ sơ các kiểu. May là bus chứ nếu là xe mg dân bình thường còn phải tốn ít tiền ma chay cho con chó điên đó nữa.

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
Ở đâu ra mất lương vậy? Cảnh sát giao thông gọi lên thì cũng nhận lương như đi làm thôi.
Anh chắc chưa đi làm bao giờ nhỉ?
 

WindyUniform

Senior Member
Ông tài bus là chú họ xa của tôi.
Lúc người nhà ra hiện trường bị người nhà nạn nhân oánh sml, may có csgt với người dân can.
Đã mất mấy chục củ hỗ trợ ma chay, giờ đang chờ csgt xử lý hồ sơ, ông chú phải tạm lánh nhà người thân, không dám về nhà vì sợ nhà kia sang oánh tiếp.
Mình làm bên mảng luật. Bên mình nhận hỗ trợ pháp luật miễn phí cho gia đình tài xế. Bạn liên hệ giúp. Nói trước là ông chú bạn rất dại khi mất mấy chục triệu hỗ trợ mà chay nhé.
 

WindyUniform

Senior Member
Bên ngoài nghĩ đơn giản thế thôi, sự thật thì vụ việc có chết người nó phức tạp lắm phen à. Dù mình không sai nhưng vẫn phải nhũn với nhà nạn nhân nếu muốn kết thúc nhanh gọn.
Chết người cũng không phức tạp lắm đâu. Chẳng qua thiếu hiểu biết nên sợ thôi. Việc hỗ trợ, bồi thường là do xí nghiệp lo vì đây là tai nạn xảy ra khi lao động.
Vụ này xe bus đúng thì cứ bỏ xe tại hiện trường, ra công an gần nhất trình diện, gọi điện thoại về công ty là có người ra giải quyết.
 

cry4loves

Đã tốn tiền
Ở đâu ra mất lương vậy? Cảnh sát giao thông gọi lên thì cũng nhận lương như đi làm thôi.
Anh chắc chưa đi làm bao giờ nhỉ?
Anh nói chuyện như cc ấy. Bị vậy xong thì ở nhà cả tháng, có khi còn đéo đi làm nữa thì lương đâu ? A ở nhà bố a trả lương cho anh hả ?


Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 

WindyUniform

Senior Member
Anh nói chuyện như cc ấy. Bị vậy xong thì ở nhà cả tháng, có khi còn đéo đi làm nữa thì lương đâu ? A ở nhà bố a trả lương cho anh hả ?


Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
Anh đã đi làm chưa? Tại sao bị vậy lại phải ở nhà? Ai cấm anh đi làm vậy? Công ty lấy cớ gì cho anh nghỉ? Mà anh biết trường hợp nào thì nghỉ có lương, trường hợp nào thì nghỉ không lương không?
 

cry4loves

Đã tốn tiền
Anh đã đi làm chưa? Tại sao bị vậy lại phải ở nhà? Ai cấm anh đi làm vậy? Công ty lấy cớ gì cho anh nghỉ? Mà anh biết trường hợp nào thì nghỉ có lương, trường hợp nào thì nghỉ không lương không?
Vãi kẹc. Tài xế gây tai nạn chết người xong rồi vẫn ung dung đi làm tiếp ? Có cl ấy. Cty ko nói gì nhưng trc mắt liệu có dám đi làm ko hay xin nghỉ tạm 1 thời gian ? Rồi ngày nghỉ đó có cl nó tính lương cho. Lôi cái mớ lý thuyết của anh vất mẹ vào sọt rác đi, thực tế đi. Xem lại mấy post trên có ng viết rồi đó, luật với chả lá, toàn ngồi cào phím thì hay lắm. Tôi chưa mở miệng bảo cty này nọ lọ chai. Tôi chỉ bảo mất lương vì có đi làm dc đéo đâu mà lương với lậu.

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 

WindyUniform

Senior Member
Vãi kẹc. Tài xế gây tai nạn chết người xong rồi vẫn ung dung đi làm tiếp ? Có cl ấy. Cty ko nói gì nhưng trc mắt liệu có dám đi làm ko hay xin nghỉ tạm 1 thời gian ? Rồi ngày nghỉ đó có cl nó tính lương cho. Lôi cái mớ lý thuyết của anh vất mẹ vào sọt rác đi, thực tế đi. Xem lại mấy post trên có ng viết rồi đó, luật với chả lá, toàn ngồi cào phím thì hay lắm. Tôi chưa mở miệng bảo cty này nọ lọ chai. Tôi chỉ bảo mất lương vì có đi làm dc đéo đâu mà lương với lậu.

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
Sao không dám đi làm vậy anh? Tôi tư vấn cho mấy công ty vận tải. Tài lái xe đâm chết người thì vẫn đi làm như thường, bao giờ bị khởi tố thì tính sau. Hôm nào công an có giấy mời lên thì trình giấy mời là được nghỉ có lương chứ có vấn đề gì đâu.

Chưa kể các công ty vận tải thường có khoản quỹ để xử lý các vụ tai nạn như này, chứ nếu để tài xế tự chịu thì chẳng ai lái cho anh đâu.
Anh chắc toàn nghe kể tai nạn thế này, thế kia chứ tôi xử lý nhiều vụ tai bạn giao thông lắm rồi, cả bên sống cả bên chết.
Bớt lên mạng đọc đi, ra đường mà sống.
 

Pillar men

Senior Member
Đang hả hê xong lội thớt về sau lại lộn hết cả ruột. Cả lò nhà nó súc vật với nhau. Giờ dí bòi bố mày từ thiện online nhé.
 

cry4loves

Đã tốn tiền
Sao không dám đi làm vậy anh? Tôi tư vấn cho mấy công ty vận tải. Tài lái xe đâm chết người thì vẫn đi làm như thường, bao giờ bị khởi tố thì tính sau. Hôm nào công an có giấy mời lên thì trình giấy mời là được nghỉ có lương chứ có vấn đề gì đâu.

Chưa kể các công ty vận tải thường có khoản quỹ để xử lý các vụ tai nạn như này, chứ nếu để tài xế tự chịu thì chẳng ai lái cho anh đâu.
Anh chắc toàn nghe kể tai nạn thế này, thế kia chứ tôi xử lý nhiều vụ tai bạn giao thông lắm rồi, cả bên sống cả bên chết.
Bớt lên mạng đọc đi, ra đường mà sống.
Tôi chả hiểu tại sao lại vướng vào cái cuộc tranh luận vớ vẩn này với thằng dở hơi cám lợn như anh. Chắc do từ ngay câu đầu tiên a đã thích công kích cá nhân.
Thế này nhé, anh cứ đem hết cái mớ luật pháp của a ra mà phản bác từ " mất lương" của tôi đi rồi bàn tiếp. Thực tế tx trong bài này thiệt hại cái gì ai cũng biết và đéo phải là hiếm.
Mà a thích thì tôi bắt bẻ câu chữ luôn với loại óc chó như anh. Lương tx xe bus = lương cứng + lương kpi, anh làm kiểu lồn gì để lấy được lương kpi dùm tôi cái nếu a đéo đi làm. Còn chuyện hôm trc tai nạn chết người mà hôm sau cầm lái mấy chục năm cuộc đời t chưa nghe bao giờ, chắc phải máu lạnh lắm mới làm dc. Mà nghỉ 1 ngày thì cũng là mất lương.
Tóm lại anh như cái thằng dở hơi ấy. Thay vì có thể tranh luận 1 cách xây dựng thì ngay đầu tiên a đã công kích cá nhân, để làm gì, sướng cái mồm anh, thỏa mãn cái thú tính cào phím của anh hử ?


Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 

WindyUniform

Senior Member
Tôi chả hiểu tại sao lại vướng vào cái cuộc tranh luận vớ vẩn này với thằng dở hơi cám lợn như anh. Chắc do từ ngay câu đầu tiên a đã thích công kích cá nhân.
Thế này nhé, anh cứ đem hết cái mớ luật pháp của a ra mà phản bác từ " mất lương" của tôi đi rồi bàn tiếp. Thực tế tx trong bài này thiệt hại cái gì ai cũng biết và đéo phải là hiếm.
Mà a thích thì tôi bắt bẻ câu chữ luôn với loại óc chó như anh. Lương tx xe bus = lương cứng + lương kpi, anh làm kiểu lồn gì để lấy được lương kpi dùm tôi cái nếu a đéo đi làm. Còn chuyện hôm trc tai nạn chết người mà hôm sau cầm lái mấy chục năm cuộc đời t chưa nghe bao giờ, chắc phải máu lạnh lắm mới làm dc. Mà nghỉ 1 ngày thì cũng là mất lương.
Tóm lại anh như cái thằng dở hơi ấy. Thay vì có thể tranh luận 1 cách xây dựng thì ngay đầu tiên a đã công kích cá nhân, để làm gì, sướng cái mồm anh, thỏa mãn cái thú tính cào phím của anh hử ?


Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
Anh comment nào cũng văng, cũng công kích cá nhân vậy mất nói người ta công kích cá nhân. Thật chịu anh.
Tôi đã nói là tài xế được hưởng nguyên lương những ngày không đi làm do giải quyết tai nạn. Chưa kể quỹ của công ty sẽ hỗ trợ tài xế nếu gia đình gặp khó khăn kinh tế như quỹ tai nạn, quỹ công đoàn...
Công cái lương theo KPI thì mời anh chứng minh tài xế bus ngoài lương chính ra thì có lương KPI. Đừng võ đoán.
Ngoài ra việc tài xế tiếp tục lái xe sau khi gây tai nạn thậm chí chết người không phải là chuyện hiếm đâu.
Anh mở mồm ra là văng tục trong khi cái người trong cuộc phân tích rõ ràng cho anh là nếu biết xử lý thì tài xế chẳng mất gì (trừ khi tài xế có lỗi dẫn đến tai nạn).
Và tôi đã có comment với 1 người xưng là người nhà tài xế, rằng công ty tôi chấp nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho tài xế trong vụ này.
Về vấn đề thực tế và lý thuyết, anh đã giải quyết bao nhiêu vụ tai nạn giao thông chết người rồi?
Tôi trực tiếp làm vài chục vụ, còn tư vấn thì chắc cũng tầm đó. Anh có giải quyết thực tế nhiều hơn tôi không?
 
Last edited:

cry4loves

Đã tốn tiền
Anh comment nào cũng văng, cũng công kích cá nhân vậy mất nói người ta công kích cá nhân. Thật chịu anh.
Tôi đã nói là tài xế được hưởng nguyên lương những ngày không đi làm do giải quyết tai nạn. Chưa kể quỹ của công ty sẽ hỗ trợ tài xế nếu gia đình gặp khó khăn kinh tế như quỹ tai nạn, quỹ công đoàn...
Công cái lương theo KPI thì mời anh chứng minh tài xế bus ngoài lương chính ra thì có lương KPI. Đừng võ đoán.
Ngoài ra việc tài xế tiếp tục lái xe sau khi gây tai nạn thậm chí chết người không phải là chuyện hiếm đâu.
Anh mở mồm ra là văng tục trong khi cái người trong cuộc phân tích rõ ràng cho anh là nếu biết xử lý thì tài xế chẳng mất gì (trừ khi tài xế có lỗi dẫn đến tai nạn).
Và tôi đã có comment với 1 người xưng là người nhà tài xế, rằng công ty tôi chấp nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho tài xế trong vụ này.
Về vấn đề thực tế và lý thuyết, anh đã giải quyết bao nhiêu vụ tai nạn giao thông chết người rồi?
Tôi trực tiếp làm vài chục vụ, còn tư vấn thì chắc cũng tầm đó. Anh có giải quyết thực tế nhiều hơn tôi không?
Thế thằng đéo nào ngay quote đầu tiên đã khịa người khác đi làm hay chưa ?
Tôi chả giải quyết vụ tai nạn nào cả, có phải nghề của tôi đâu ? Tôi chỉ nói lên thực tế là kiểu lồn gì tx cũng bị mất lương, mà thực tế là tx trong bài này mất rất nhiều thứ khác. Có thể anh giúp dc ng này ng kia nhưng mà thực tế ở ngoài kia được bao nhiêu vụ tai nạn mà thằng đúng k bị thiệt hại ? Có nhiều hơn được những vụ thằng đúng phải đi quỳ lạy thằng sai xin bãi nại ko ? Nó là sự thật hiển nhiên trong cái xã hội này, anh có thể gặp khắp mọi nơi, a là siêu nhân đi giúp dc hết đống đó ko ? Nếu ko thì cái sự ngang trái đó nó vẫn tồn tại sờ sờ trước mắt đấy.
Mà tôi cũng chán tranh luận với anh rồi. Giờ bám sát thực tế đi, cụ thể là case này luôn. Hiện giờ tôi đang đúng, ok ? Nếu anh có thể giúp tôi trở thành sai thì ko những tôi xin lỗi anh mà còn cám ơn anh luôn. Còn ko làm dc thì thôi chẳng cần bàn tới, đúng sai nó rõ mẹ rồi.

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 
Last edited:
Top