Clip: Kinh hoàng cảnh xe máy vượt ẩu đấu đầu xe buýt ở Nam Định

WindyUniform

Senior Member
Thế thằng đéo nào ngay quote đầu tiên đã khịa người khác đi làm hay chưa ?
Tôi chả giải quyết vụ tai nạn nào cả, có phải nghề của tôi đâu ? Tôi chỉ nói lên thực tế là kiểu lồn gì tx cũng bị mất lương, mà thực tế là tx trong bài này mất rất nhiều thứ khác. Có thể anh giúp dc ng này ng kia nhưng mà thực tế ở ngoài kia được bao nhiêu vụ tai nạn mà thằng đúng k bị thiệt hại ? Có nhiều hơn được những vụ thằng đúng phải đi quỳ lạy thằng sai xin bãi nại ko ? Nó là sự thật hiển nhiên trong cái xã hội này, anh có thể gặp khắp mọi nơi, a là siêu nhân đi giúp dc hết đống đó ko ? Nếu ko thì cái sự ngang trái đó nó vẫn tồn tại sờ sờ trước mắt đấy.
Mà tôi cũng chán tranh luận với anh rồi. Giờ bám sát thực tế đi, cụ thể là case này luôn. Hiện giờ tôi đang đúng, ok ? Nếu anh có thể giúp tôi trở thành sai thì ko những tôi xin lỗi anh mà còn cám ơn anh luôn. Còn ko làm dc thì thôi chẳng cần bàn tới, đúng sai nó rõ mẹ rồi.

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
Cho nên tôi mới comment trên này phương án để tài xế không thiệt hại để mọi người biết đường tự bảo vệ. Còn trong case này tài xế chưa chắc đã mất lương vì hầu hết các doanh nghiệp vận tải có chính sách hỗ trợ tài trong những trường hợp này để họ không bị thiệt. Anh nói tài xế bị mất lương thì chẳng có căn cứ gì cả, vụ lương KPI là do anh đoán thôi.
Ngay từ đầu tôi đã nói việc tài xế bỏ tiền túi ra hỗ trợ mai táng là tài xế dại rồi. Mà mở mồm lại văng thì đừng quote tôi nữa. Tôi không muốn đứng chung với thành phần thiếu giáo dục đâu.
 

Rai_Yagami79

Senior Member
Chết người cũng không phức tạp lắm đâu. Chẳng qua thiếu hiểu biết nên sợ thôi. Việc hỗ trợ, bồi thường là do xí nghiệp lo vì đây là tai nạn xảy ra khi lao động.
Vụ này xe bus đúng thì cứ bỏ xe tại hiện trường, ra công an gần nhất trình diện, gọi điện thoại về công ty là có người ra giải quyết.
riêng topic này tôi cho ô 1 triệu like, hy vọng ô giúp dc ca này để mở mang hiểu biết cho ng` dân nói chung, vozer nói riêng!
 

cry4loves

Đã tốn tiền
Cho nên tôi mới comment trên này phương án để tài xế không thiệt hại để mọi người biết đường tự bảo vệ. Còn trong case này tài xế chưa chắc đã mất lương vì hầu hết các doanh nghiệp vận tải có chính sách hỗ trợ tài trong những trường hợp này để họ không bị thiệt. Anh nói tài xế bị mất lương thì chẳng có căn cứ gì cả, vụ lương KPI là do anh đoán thôi.
Ngay từ đầu tôi đã nói việc tài xế bỏ tiền túi ra hỗ trợ mai táng là tài xế dại rồi. Mà mở mồm lại văng thì đừng quote tôi nữa. Tôi không muốn đứng chung với thành phần thiếu giáo dục đâu.
Anh đọc hiểu có vấn đề hay cố tình cắt bớt câu chữ của tôi ? Tôi bảo lương = lương cứng + lương kpi. Anh nghỉ đéo đi làm thì cty nó trả anh phần lương kpi nó ăn cứt nó sống à ? Rồi có muốn tính thì nó tính kiểu gì ? Lấy cơ sở nào để tính ? Kiểu đéo gì thì tx cũng bị mất lương, mất 1 đồng cũng là mất, ko làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn c, ăn db. Anh đừng bảo có thể loại doanh nghiệp vận tải nào ngu đến mức chỉ trả lương cứng cho tx k quan tâm đến kpi, trẻ con nó cười cho đấy.
Trong cái giếng đầy luật lá của anh tx dc bảo vệ hết mình, có thể ung dung đi làm ngay sau khi tông chết người, ko mất 1 đồng lương nào, coi như ko có chuyện gì xảy ra cả. Còn cả bầu trời thực tế cuộc sống ngoài kia thì tx mặc dù ko sai nhưng vẫn khổ như con chó kìa. Làm vài vụ, vài chục vụ hay vài trăm vụ gì đó - theo cái mồm của anh - rồi ngồi trong cái đáy giếng đó khuyên ng ta ra đường đi ?
Tôi là con người thực tế, t ko cần biết lý do, t chỉ quan tâm kết quả và kết quả trong trường hợp của tx là thế nào thì ai cũng biết. Mấy cái case mà a kể a làm đấy nó dc bao nhiêu % trong thực tế phũ phàng vậy anh ?
Còn riêng việc anh k thích nghe chửi bậy anh có thể ignore tôi, đơn giản mà. Nếu từ đầu anh ko tỏ ra bố đời thì cuộc tranh luận này nó sẽ theo hướng khác. Mở mồm công kích cá nhân trước giờ lại cào l ăn vạ là ko hay đâu anh

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 

WindyUniform

Senior Member
Anh đọc hiểu có vấn đề hay cố tình cắt bớt câu chữ của tôi ? Tôi bảo lương = lương cứng + lương kpi. Anh nghỉ đéo đi làm thì cty nó trả anh phần lương kpi nó ăn cứt nó sống à ? Rồi có muốn tính thì nó tính kiểu gì ? Lấy cơ sở nào để tính ? Kiểu đéo gì thì tx cũng bị mất lương, mất 1 đồng cũng là mất, ko làm mà đòi có ăn thì chỉ có ăn c, ăn db. Anh đừng bảo có thể loại doanh nghiệp vận tải nào ngu đến mức chỉ trả lương cứng cho tx k quan tâm đến kpi, trẻ con nó cười cho đấy.
Trong cái giếng đầy luật lá của anh tx dc bảo vệ hết mình, có thể ung dung đi làm ngay sau khi tông chết người, ko mất 1 đồng lương nào, coi như ko có chuyện gì xảy ra cả. Còn cả bầu trời thực tế cuộc sống ngoài kia thì tx mặc dù ko sai nhưng vẫn khổ như con chó kìa. Làm vài vụ, vài chục vụ hay vài trăm vụ gì đó - theo cái mồm của anh - rồi ngồi trong cái đáy giếng đó khuyên ng ta ra đường đi ?
Tôi là con người thực tế, t ko cần biết lý do, t chỉ quan tâm kết quả và kết quả trong trường hợp của tx là thế nào thì ai cũng biết. Mấy cái case mà a kể a làm đấy nó dc bao nhiêu % trong thực tế phũ phàng vậy anh ?
Còn riêng việc anh k thích nghe chửi bậy anh có thể ignore tôi, đơn giản mà. Nếu từ đầu anh ko tỏ ra bố đời thì cuộc tranh luận này nó sẽ theo hướng khác. Mở mồm công kích cá nhân trước giờ lại cào l ăn vạ là ko hay đâu anh

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
Thực tế nào tài xế mất lương anh chỉ ra đi. Anh cứ đưa dẫn chứng chứng minh tài xế doanh nghiệp xe bus này ăn lương KPI ra được thì tôi xin lỗi anh.
Tai nạn chả có ai là sướng cả nhưng cái kiểu mất lương như anh nói thì không có đâu. Xe bus là doanh nghiệp nhà nước hoặc doanh nghiệp được nhà nước hỗ trợ đấy.
Tranh luận thì anh đưa dẫn chứng ra đi. Còn nếu anh chơi theo kiểu từng chữ như lương gồm lương cứng + kpi thì anh tìm hiểu sự khác biệt giữ lương, thưởng với phụ cấp nhé. Mà hơn nữa chẳng có công ty vận tải nào ra cái kpi tài xế phải chạy x chuyến/ngày. Chạy đủ 30 ngày/tháng đâu. Tài thay phiên nhau chạy hết. Anh nghỉ 1-2 ngày thì công ty sắp xếp tài khác chạy thay anh sau đó thì anh chạy bù để tài kia nghỉ. Chứ anh nghĩ 1 tài nghỉ thì coi như nghỉ hôm đó không chạy bù để tài khác chạy thay rồi x2 lương cho tài chạy thay?
Vậy nên tôi mới đóan chắc anh chưa đi làm, những cái anh comment chả có tí thực tế nào cả.
 

gamesZ

Đã tốn tiền
May anh xe bus ko đánh lái sang phải để tránh nó, ko là 2 xe máy bên phải xuống ruộng rồi
 

cry4loves

Đã tốn tiền
Thực tế nào tài xế mất lương anh chỉ ra đi. Anh cứ đưa dẫn chứng chứng minh tài xế doanh nghiệp xe bus này ăn lương KPI ra được thì tôi xin lỗi anh.
Tai nạn chả có ai là sướng cả nhưng cái kiểu mất lương như anh nói thì không có đâu. Xe bus là doanh nghiệp nhà nước hoặc doanh nghiệp được nhà nước hỗ trợ đấy.
Tranh luận thì anh đưa dẫn chứng ra đi. Còn nếu anh chơi theo kiểu từng chữ như lương gồm lương cứng + kpi thì anh tìm hiểu sự khác biệt giữ lương, thưởng với phụ cấp nhé. Mà hơn nữa chẳng có công ty vận tải nào ra cái kpi tài xế phải chạy x chuyến/ngày. Chạy đủ 30 ngày/tháng đâu. Tài thay phiên nhau chạy hết. Anh nghỉ 1-2 ngày thì công ty sắp xếp tài khác chạy thay anh sau đó thì anh chạy bù để tài kia nghỉ. Chứ anh nghĩ 1 tài nghỉ thì coi như nghỉ hôm đó không chạy bù để tài khác chạy thay rồi x2 lương cho tài chạy thay?
Vậy nên tôi mới đóan chắc anh chưa đi làm, những cái anh comment chả có tí thực tế nào cả.
Thực tế hả ? Ông tài xế trong bài là thực tế đó. Anh cứ loanh quanh luẩn quẩn với cái mớ luật lá của anh mà đéo nhìn vào sự thật của ông trong bài nó sờ sờ ra trước mắt kìa, anh bớt xl đi giúp dc người ta trc đi rồi hãy ẳng.
Riêng mùa covid này tx xe bus đang kêu như vạc vì bị cắt giảm chuyến, giảm lương kìa, ở đó mà mà còn đòi làm bù. Bù cái qq, chuyến k có mà chạy. Bởi vậy cái mớ luật lá của anh nghe sơ qua thì thấy hay lắm, toàn màu hồng cả nhưng đem vào thực tế mà cụ thể trong hoàn cảnh tx bài viết này thì đéo có tý tác dụng nào.

Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 

langnt

Đã tốn tiền
Mình làm bên mảng luật. Bên mình nhận hỗ trợ pháp luật miễn phí cho gia đình tài xế. Bạn liên hệ giúp. Nói trước là ông chú bạn rất dại khi mất mấy chục triệu hỗ trợ mà chay nhé.

Đội ơn anh đã có ý tốt, vẫn biết là cứng lên thì bên kia cũng không làm gì được mình, nhưng mà bỏ ra ít tiền vừa hỗ trợ và chia buồn gia đình người chết, vừa tránh được 1 số phiền phức không đáng có thì cũng là 1 lựa chọn không tồi anh ạ.

Về vấn đề donate online, sau khi clip được tung lên mạng, rất nhiều facebooker đã đề nghị cung cấp số tk của gia đình chú lái bus để donate, nhưng gia đình chú đã thống nhất là không nhận donate.
 

Logan Wolverine

Senior Member
:confused: thằng xe máy chạy súc vật, liên luỵ bác tài xe buyt, giờ có luật sư nào hỗ trợ tư pháp cho bác thì tốt hơn, đề phòng gia đình thằng kia cắn ngược đấy, sẽ đòi bồi thường thêm nữa
 

Hau Thuy

Senior Member
Đường Nam Định đi chán bỏ mẹ. Ql 10 mà đường bé tí ti. Nhà dân thì sát sạt bên đường. Mấy lần đi gặp đội xe máy từ ngõ lao ra hãi vl.
 

langnt

Đã tốn tiền
:confused: thằng xe máy chạy súc vật, liên luỵ bác tài xe buyt, giờ có luật sư nào hỗ trợ tư pháp cho bác thì tốt hơn, đề phòng gia đình thằng kia cắn ngược đấy, sẽ đòi bồi thường thêm nữa

Nhà nó đòi 150 củ phen ạ, đéo hiểu nghĩ gì hihi.
 

DTA_Maru

Senior Member
về quê mới thấy các anh tài ở quê chạy xe như lội ruộng. thik đi sao đi, mấy ngày tết xe đông mà các anh các chị chứ tạt đầu xe, quay đầu, băng qua đường như ở nhà
Cần gì về quê, SG đi từ mấy quận trung tâm ra ngoài mấy quận xa là thấy dân trí khác ngay :( .
 
Top