Clip: Vượt ẩu trên Đèo Cả, nam phượt thủ thoát chết trong gang tấc

NATranAA

Senior Member
Trước ra đây đi thuê xe máy đi đường này đẹp phết. Đoạn từ tuy hoà ra mũi điện cũng đẹp. Ra vũng rô ăn hải sản thấy thoải mái thôi chứ dân ở đó làm hải sản chán bỏ mẹ, mà về cơ bản ẩm thực phú yên chán bỏ mẹ. Chỉ được cái đẹp, sạch khúc cánh đồng lúa màu chớ tôi méo thích mùi biển.

via theNEXTvoz for iPhone
 

net.online

Senior Member
Tôi thấy thím hơi quá. Thanh niên sức trẻ đi 2 người 1 xe thay phiên nhau chạy là bình thường thôi, có vấn đề gì đâu. Nhiều người chạy an toàn, tuân thủ luật giao thông, chia ra 2 -3 chặng để đi và nghỉ thì có vấn đề gì đâu mà thím trù người ta chết hết? Với lại nó tiết kiệm chi phí, vừa có thể ngắm cảnh này nọ cho biết chứ đi xe khách, tàu lửa thì làm sao mà ngắm cảnh được? Có trù thì trù cái thằng vượt ẩu khúc cua trong bài kìa. Sáng tay tôi vừa đi đèo Cả xong, có xe tải chạy hơi chậm nhưng xe máy ở sau ko hề vượt và chạy từ từ bám đuôi theo sau, ko phải ai cũng như thằng trong bài.
vâng sorry thím đúng là tôi quá thật, vì sẵn ghét cái đội phượt phịch chuyên phóng nhanh vượt ẩu này sẵn. chứ người ta chạy về quê lên hay đi cẩn thận thì tôi cũng chẳng độc miệng làm gì. :mad:
 

dung144

Senior Member
Nói bảo ác mồm , nhưng cứ mong bọn phịch thủ này chết thêm cơ số thằng mới khôn ra được.Nhất bọn PKL các thứ, nhưng nghĩ tội người đâm phải mấy con cờ hó này nên lại thôi
 

nirvallica84

Senior Member
Đợt chạy xe máy từ Phan Thiết ra Đà Nẵng, lúc tới đèo Cả háo hức lắm. Vì nghe danh đây là con đèo khá nguy hiểm với nhiều khúc cua tay áo. Đến nơi rồi mới chưng hững, đường còn dễ chạy gấp chục lần so với đèo Gia Bắc từ Bình Thuận đi Di Linh :censored:
Đèo Cả nguy hiểm vì nó quá đông xe. Giờ có hầm Đèo Cả thì đỡ rồi. Có 1 lần ngồi 16 chỗ từ Tuy Hòa vào Nha Trang chạy vãi đái lun đấy. Mấy lần sau đi xe máy thì đều đổ xuống phía Vũng Rô, mũi Điện đi cho vắng.
 

coldworld

Đã tốn tiền
Đợt chạy xe máy từ Phan Thiết ra Đà Nẵng, lúc tới đèo Cả háo hức lắm. Vì nghe danh đây là con đèo khá nguy hiểm với nhiều khúc cua tay áo. Đến nơi rồi mới chưng hững, đường còn dễ chạy gấp chục lần so với đèo Gia Bắc từ Bình Thuận đi Di Linh :censored:
Thật ra nguy hiểm ở đây là nguy hiểm khi có sự cố và đi ẩu thôi bạn.
Chứ 90% là đèo nào cũng bình thường mà qua thôi. Xe cũ nát ko bảo trì bảo dưỡng đầy đủ, leo đèo là dễ dẹo, xe máy phóng nhanh vượt ẩu cũng dẹo. Chứ mình leo đèo toàn chủ yếu ngắm cảnh ,hoặc chú ý quan sát toàn đi 3 40km thì chưa thấy nguy hiểm ở đâu cả. Đa phần toàn xe khác vượt mình chứ hiếm khi mình vượt xe khác khi leo đèo .
 

coldworld

Đã tốn tiền
Nói bảo ác mồm , nhưng cứ mong bọn phịch thủ này chết thêm cơ số thằng mới khôn ra được.Nhất bọn PKL các thứ, nhưng nghĩ tội người đâm phải mấy con cờ hó này nên lại thôi
Chả khôn dc đâu bạn. Vì cơ bản 99% ai ai cũng sẽ nghĩ nó chết chứ mình có chết đâu mà sợ. Quan trọng là ở ý thức tự phát của mỗi cá nhân thôi. Bảo cũng chả dc, phạt đâu lại vào đấy.
 

Wolverin

Senior Member
Thôi bớt chém lại. Từ đèo cả ra tới thành phố tuy hoà bao nhiêu km mày biết không? Rồi hầm đèo cả có từ khi nào mày biết không? Có hầm xe đi đèo giảm bao nhiêu % biết không? Nhưng tai nạn không giảm. Cái tượng có từ ngày nào? Chỗ dừng, chỗ bơm nước là chỗ nào? Đcm nõm nhôm không biết còn hót. Tai nạn thằng tài nào nó chạy về nó kể mày? Chợ tuy hoà xe khách xe tải nào ghé bến đó?
Dạ biết anh từ đèo cả ra Tuy Hoà 35km nha anh. Hầm đèo cả thông xe năm 2017 nha anh. Đi hầm thì 10 phút thôi a, lần éo nào vè tôi chả đi hầm mà anh chém gió. Mà anh chém gió cho đã sao kg tự hỏi là a lấy thông số từ đâu? A bảo nhiều tai nạn hơn sao a kg dẫn chứng mà a nói khơi khơi vậy? Số liệu từ đâu mà a nói thế ? Và quan trọng hơn a dân tỉnh nào nổ dữ vậy :))
 

emdacoachong

Senior Member
Dạ biết anh từ đèo cả ra Tuy Hoà 35km nha anh. Hầm đèo cả thông xe năm 2017 nha anh. Đi hầm thì 10 phút thôi a, lần éo nào vè tôi chả đi hầm mà anh chém gió. Mà anh chém gió cho đã sao kg tự hỏi là a lấy thông số từ đâu? A bảo nhiều tai nạn hơn sao a kg dẫn chứng mà a nói khơi khơi vậy? Số liệu từ đâu mà a nói thế ? Và quan trọng hơn a dân tỉnh nào nổ dữ vậy :))
Rồi đi hầm sao biết trên đèo có tai nạn mà về bến xe báo cáo anh? Đcm thấy mõm nhôm chưa? Cái tượng có từ khi nào anh biết không? Trước và sau có tượng tai nạn vẫn đều đặn đèo cả anh nhé. Mà không phải chỉ mỗi cái tượng, am miếu đèo cả từ xưa tới nay không thiếu, tai nạn vẫn diễn ra bất chấp số lượng nhang khói. Tai nạn có giảm là giảm nhờ cái hầm đèo cả đó, chứ do tượng ccc. Ngồi tuy hoà biết cái méo gì mà chém như thật. Tôi phú lâm xưa qua lại đèo cả bằng xe máy mỗi ngày buôn hàng khu vạn giã, từ trước khi có hầm đèo cả. Năm nào chả ghé đường hùng vương tuy hoà cafe. Lần sau méo biết cc gì đừng phán bừa nha. Rồi tối về nhà hỏi xem cái tượng có từ năm nào, rồi xâu chuỗi lại xem nó có giảm tai nạn hay không nha.
 

nokia20301

Senior Member
Đã hiểu tại sao lại có cái tượng Phật ở khúc cua này. Nhưng tôi nghĩ phật không thiêng bằng nếu đặt cái gương cầu ở đó đâu :D
với bọn phịch thủ thì có lắp gương hay hok vẫn thế
Xl4UuHN.png
 

athien9009

Senior Member
Xem mà tức quá, phải login để cmt chửi bọn súc sinh này.
Cái cua như thế mà cũng ngu l vượt lên cho đc. Rặc 1 lũ thiểu năng đú đởn.
 

dpvcorp

Senior Member
Chỗ này thường gọi là cua Đá đen, gần cuối đèo Cả hướng bắc vào nam. Sở dĩ có tên cua Đá đen là vì đường tới đây nó phải vòng qua cái núi đá có màu đen nên có tên là cua Đá đen. Cái núi này lại nằm sát ra biển nên tạo ra cái cua khá gắt và đường thì không thể mở rộng đc. :cautious:

Cua này hồi trước là nỗi ám ảnh của tài xế và đã có rất nhiều tai nạn xảy ra ở cua này. Sau này có hầm thì tai nạn giảm đi rất nhiều. =((
Thằng ml này số nó có bà đỡ kh là đi mẹ rồi. :beat_brick:
 

1802

Senior Member
Vote đổi luật, chạy ngu cán chết ko phải tốn tiền tốn tgian thì hoạ may mơis bớt đc mấy thằng ngu.
Ông tài mà chơi tới thì chỉ cần né nó còn xe nó cán bẹp mẹ đi. Cho bớt ngu.

via theNEXTvoz for iPhone
 

Wolverin

Senior Member
Rồi đi hầm sao biết trên đèo có tai nạn mà về bến xe báo cáo anh? Đcm thấy mõm nhôm chưa? Cái tượng có từ khi nào anh biết không? Trước và sau có tượng tai nạn vẫn đều đặn đèo cả anh nhé. Mà không phải chỉ mỗi cái tượng, am miếu đèo cả từ xưa tới nay không thiếu, tai nạn vẫn diễn ra bất chấp số lượng nhang khói. Tai nạn có giảm là giảm nhờ cái hầm đèo cả đó, chứ do tượng ccc. Ngồi tuy hoà biết cái méo gì mà chém như thật. Tôi phú lâm xưa qua lại đèo cả bằng xe máy mỗi ngày buôn hàng khu vạn giã, từ trước khi có hầm đèo cả. Năm nào chả ghé đường hùng vương tuy hoà cafe. Lần sau méo biết cc gì đừng phán bừa nha. Rồi tối về nhà hỏi xem cái tượng có từ năm nào, rồi xâu chuỗi lại xem nó có giảm tai nạn hay không nha.
Thế tai nạn anh có biết bao nhiêu kg? Kể nghe chơi. Hình ảnh càng tốt. Thống kê từ trước khi có tượng với sau khi có tượng ấy. Anh cũng nói mồm éo khác gì mà bày đặt nói ng khác hả anh? Nói như a giờ tôi nói phú lâm toàn nổ anh đồng ý kg? Mà tôi thấy vậy thật đấy. Cái hầm mới có 3 năm nay mà xe tải với container vẫn chạy hà rầm trên đèo đấy chứ có phải đi qua hầm hết đâu mà a làm như đi hầm hết. Rồi a xem bao năm nay tai nạn chết ng trên đèo có báo chí nào đưa tin kg hay nó giảm hẳn thật ? Thời buổi công nghệ thông tin đầy đường a nghĩ ng ta kg đưa lên chắc. Phán như đúng rồi. Bị moi ra nổ thì tự dưng hỏi ngược lại như đồ xàm.
 

emdacoachong

Senior Member
Thế tai nạn anh có biết bao nhiêu kg? Kể nghe chơi. Hình ảnh càng tốt. Thống kê từ trước khi có tượng với sau khi có tượng ấy. Anh cũng nói mồm éo khác gì mà bày đặt nói ng khác hả anh? Nói như a giờ tôi nói phú lâm toàn nổ anh đồng ý kg? Mà tôi thấy vậy thật đấy. Cái hầm mới có 3 năm nay mà xe tải với container vẫn chạy hà rầm trên đèo đấy chứ có phải đi qua hầm hết đâu mà a làm như đi hầm hết. Rồi a xem bao năm nay tai nạn chết ng trên đèo có báo chí nào đưa tin kg hay nó giảm hẳn thật ? Thời buổi công nghệ thông tin đầy đường a nghĩ ng ta kg đưa lên chắc. Phán như đúng rồi. Bị moi ra nổ thì tự dưng hỏi ngược lại như đồ xàm.
Tải, cont đi đèo nhưng ko phải tất cả. Khách, xe con đi hầm ai đi đèo. Đi hầm xong ngồi goolge có tai nạn trên đèo liền chạy qua báo cáo anh nghe à. Cười ẻ. Còn nổ thì méo biết ai nổ đâu khi tuy hoà trùm mồm chó vó ngựa. Cái vấn đề chính là cái tượng có bao lâu rồi, từ khi có nó tai nạn vẫn đều đều. Rồi bao nhiêu am miếu trên đèo cả có bao lâu rồi, bao nhiêu nhang khói vẫn tai nạn thì anh lại tìm cách lảng tránh đi. Ngồi tuy hoà cận đụt mập loser lên mạng phán có tượng tai nạn giảm nhiều. Nghe cười ẻ.

Thôi tôi méo có thời gian đôi co với anh. Cút.
 
Top