thảo luận ClockTuner for Ryzen (CTR by 1USMUS): Overclock & Undervolting cho Ryzen với 1 click

L.V.Gaal

Senior Member
Hi anh em,

Linus vừa upload 1 video cực kỳ hấp dẫn, FREE performance for Ryzen!, giới thiệu 1 project mới của 1usmus, tác giả của DRAM calculator for Ryzen.

Nói ngắn gọn thì ClockTuner for Ryzen (CTR by 1USMUS) sẽ thực hiện optimize tự động, vừa overclock & undervolting cho chip, chỉ với 1 click, hoàn toàn tự động. Tức là hầu hết những việc anh em lúc trc phải làm bằng cơm, dò thông số các thứ thì giờ chỉ cần bấm nút, uống cốc cf là xong. Soft integrate với Ryzen Master + Cinebench luôn, theo dõi chỉ số trước & sau khi optimize.

Tháng 9 này rực rỡ rồi.

Các thread tham khảo thêm:
https://linustechtips.com/main/topic/1238204-free-performance-for-ryzen/
https://www.guru3d.com/news-story/clocktuner-for-ryzen-(ctr-by-1usmus).html
 
Chưa thử nhưng nếu thực sự nó làm việc tốt thì sẽ rất hứa hẹn và tốt cho số đông AE ko biết vọc nhiều. Còn bản thân mình vẫn tin rằng manual sẽ vẫn best
 
nên nhớ cái này cũng tùy nhân phẩm. nhân phẩm tốt vớ được CPU ngon thì tăng nhiều, nhân phẩm chưa tốt thì vớ được CPU cùi và tăng ít, amen :doubt:
 
Định thử thì hóa ra là chưa phát hành, mới có ông Linus được test trước thì phải, chưa rõ ngày nhưng chắc trong tháng 9 sẽ cho tải.
 
Last edited:
giảm điện mà giảm nhiệt nữa chứ thím- oc lên mà tăng hiệu năng mà giảm nhiệt nữa thì còn gì bằng he he
nếu khả quan thật chắc doanh số lại tăng, nhiều ông lại máu lên đời vì cái này chỉ hỗ trợ ryzen 3000 thì phải.
 
Cái này thực chất là dò thông số clock, vcore rồi test luôn độ ổn định xem mức nào là tốt nhất. Performance và tiêu thụ điện cải thiện là so với để default thôi. Mấy thím đã OC hay undervolt rồi thì đừng nghĩ cứ chạy phần mềm là nó buff cho mạnh hơn hay tiêu thụ ít điện hơn so với mức hiện tại, đơn giản nó là tool tự động OC thôi
 
Mua luôn và ngay chứ còn... cái vấn đề của AMD hiện tại là DF buff điện 1 cách vô lý nên mới nóng như vậy.
không phải con cpu nào cũng ngon nên nó setting an toàn cho cả lô đảm bảo pass test . Enduser đòi khôn hơn kỹ sư hãng không có đâu .
 
Back
Top