Có 500 Triệu Nên Đầu Tư Gì?

Status
Not open for further replies.
trade coin lúc thị trường xuống mà ko biết đặt lệnh short để kiếm tiền cũng vỗ ngực trade coin ah :surrender:
 
Mà m khoe ít thôi bố cầm 10Bit còn đéo dám gáy như m . 500tr số lẻ nghe muốn dí bùi vô mặt
500tr mà thèn chủ thớt nói số lẻ nghe ngứa đít thiệt. 500tr là cả 1 gia tài đối với những người lao động phổ thông. 500tr mà số lẻ chắc chỉ có rich kid sinh ra ở vạch đít, hoặc trúng coin như Khoa Pug
 
Mà m khoe ít thôi bố cầm 10Bit còn đéo dám gáy như m . 500tr số lẻ nghe muốn dí bùi vô mặt
dcm tính comment y chang , lên đây nhờ tư vấn cách làm ăn mà post nào cũng khoe tiền với 500tr là số lẻ, khác éo nào em có vài chục tỉ, giúp em xài tiền với, dí **** chung :censored:
 

Hôm nọ mình đã cmt trả lời rồi nhưng sau đó nghĩ lại ko nên tranh cãi làm gì cả nhưng hôm nay lại có người đào lên, thôi thì con người ai cũng có lòng tự trọng cho nên đã trót sĩ diện rồi thì thể hiện cho trót.

Cái thằng súc vật khoe có 10btc kia (ko biết có thật ko nhưng m đã chặn nó) tài khoản của nó chỉ bằng tk của mình ở 1 sàn ngay lúc này, đang bị chia 3 tài khoản (tài khoản này là tk hold to die đến cuối 2021). Cho nên điều m muốn nói là các bạn bớt đứng dưới góc nhìn của mình để đánh giá về người khác, có thể là mình hơi vênh váo khoe của thật nhưng ko có nghĩa là ai cũng sẽ như vậy (ăn ko nói có) và mình đang có nhu cầu cần tư vấn là thật, tuy nhiên mình đã quyết định xong hết rồi, cho nên mong rằng ae bỏ qua để mod close cái topic này và ko chấp nhặt gì những câu từ của mình vì tính mình hơi thoáng có gì nói đó ko có để ý nhiều, mong mọi chuyện chấm dứt tại đây để tránh thị phi không đáng có, cám ơn các bạn.
 

Attachments

  • 3fe9bde9406fb531ec7e.jpg
    3fe9bde9406fb531ec7e.jpg
    285.7 KB · Views: 142
Status
Not open for further replies.
Back
Top