thắc mắc Có 800 triệu, tôi có nên mua xe Beijing X7 hay thêm tiền lấy xe Hàn, Nhật?

Chắc anh này ko đi xe nhiều hay am hiểu bằng anh Kacee ở đây đâu, hoặc là ăn tiền quảng cáo rồi, haizzz
 
Thẳng thắn review BAIC Beijing X7 cùng người dùng: "Hiểu để khen chê đúng xe Tàu" | AUTOPRO | - YouTube

còn 1 clip

Tóm lại cũng đi rất sát ưu nhược

Chốt 800 củ cho bản full - tôi mong chờ Kylin mở thêm đại lý cho an tâm
Bữa hỏi sale SG thì bảo nếu sắp tới x7 vẫn ra hàng đều đều vầy thì nó buộc phải mở rộng cơ sở, chỗ phạm hùng hiện tại làm thành bảo dưỡng hết với 5 cầu nâng, thêm nhân lực, còn kiếm mặt bằng to hơn làm showroom.
 
đm thằng review nói lí nha lí nhỉ, ỏn à ỏn ẻn, như một thằng thụ chính hiệu. xem như một video giới thiệu xe chứ review mẹ j
Loa của anh có vấn đề ??

Tôi nghe rõ ràng mà ...

Review thế này ko chịu nữa , thì anh muốn review cỡ nào

Đem vào trường lái test các kiểu à ??? tháo ra test cm trên xe à ??
 
Thấy bảo còn phải khiêm tốn vụ cách âm của xe nên phải nói “thốc ga thì sẽ nghe thấy tiếng máy” đấy vì chả nhẽ cứ khen con xe mãi, chứ ngồi so với mấy dòng xe ngang option với khung gầm thì lại bị bọn anti nó nhảy vào kêo ảo tưởng với hán nô
 
Doanh số X7 bên TQ đang sụt giảm nghiêm trọng, trường hợp không bán được nữa và NSX ngưng sản xuất mẫu xe X7 thì các xe đang đi bên VN sẽ ntn các bác nhỉ?
1617332013014.png
 
Doanh số X7 bên TQ đang sụt giảm nghiêm trọng, trường hợp không bán được nữa và NSX ngưng sản xuất mẫu xe X7 thì các xe đang đi bên VN sẽ ntn các bác nhỉ?
View attachment 475607
Lái xe đến các đại lý 3S Baic ở khắp các tỉnh để thay thế bảo dưỡng thôi :LOL: mà thôi, để mẹ đấy mà ngắm sửa làm đếch gì, thấy khoe chủ xe toàn đi merc, audi... mua baic cơ mà, xe này ko dành cho dân thường
 
Doanh số X7 bên TQ đang sụt giảm nghiêm trọng, trường hợp không bán được nữa và NSX ngưng sản xuất mẫu xe X7 thì các xe đang đi bên VN sẽ ntn các bác nhỉ?

X7 được xây dựng trên platform BMFA (xăng + điện), để build ra 1 cái platform dùng được cho cả xe điện + xăng như thế thì hãng nó phải xài tối thiểu 10 năm để hoàn vốn nên về động cơ + khung gầm thì yên tâm chạy 10-20 năm nữa hãng nó vẫn support tận răng. Giờ đến phụ kiện lặt vặt.
1. Đèn trên X7 đặt Hellar sản xuất
2. ECU đặt Bosch sản xuất
3. Loa đặt Sonavox...
....
Câu hỏi nên đặt ra là nếu không bán xe X7 nữa mà bán phụ tùng linh kiện của X7 vẫn có lãi thì Baic nó có đặt bọn kia sản xuất tiếp để về bán cho khách hàng ko ???
Baic nó chả tốn công cán gì, đặt về bán lại cho khách hàng ăn chênh thì ngại gì không làm
 
X7 được xây dựng trên platform BMFA (xăng + điện), để build ra 1 cái platform dùng được cho cả xe điện + xăng như thế thì hãng nó phải xài tối thiểu 10 năm để hoàn vốn nên về động cơ + khung gầm thì yên tâm chạy 10-20 năm nữa hãng nó vẫn support tận răng. Giờ đến phụ kiện lặt vặt.
1. Đèn trên X7 đặt Hellar sản xuất
2. ECU đặt Bosch sản xuất
3. Loa đặt Sonavox...
....
Câu hỏi nên đặt ra là nếu không bán xe X7 nữa mà bán phụ tùng linh kiện của X7 vẫn có lãi thì Baic nó có đặt bọn kia sản xuất tiếp để về bán cho khách hàng ko ???
Baic nó chả tốn công cán gì, đặt về bán lại cho khách hàng ăn chênh thì ngại gì không làm
Sản xuất ít thì làm gì có giá tốt mà đặt cho các anh :LOL:
 
Back
Top