Có ai đi nhậu một mình bao giờ không nhỉ ?

Bình thường, hồi xưa đi làm còn hay đi công tác, nhiều khi đi vài tháng, tối buồn ko biết làm gì, lại đi làm chai bia 1 mình.
 
Lâu lâu có tâm sự, thì cũng ra quán quen ngồi uống 1 mình, đc cái chị chủ quán cũng tâm lý, lần nào ngồi uống 1 mình, vắng khách cũng ngồi tâm sự cùng, động viên mình này kia, lại còn đc discount 10% nữa :sweet_kiss:
 
Tôi sống và làm việc ở Nhật. 4 5 năm nay làm cái gì cũng một mình. Căn bản quanh mình ai cũng vậy nên thấy thế là rất bình thường.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngày xưa mình toàn ra pub, bar, club uống rượu 1 mình rồi xem có em gái nào xinh là bắt luôn :beat_plaster:
 
Ở đây có anh nào cô đơn đến nỗi vào beerclub, quán nhậu lề đường trong phố gọi vài chai bia cùng ít đồ nhắm uống một mình không ?
Đi cà phê một mình thui, nhậu vừa mệt người sau sáng dậy không làm được gì.
 
Tôi thích mua đồ về nhậu 1 mình chứ ko thích 1 mình đi quán, ở nhà uống thoải mái luôn say thì nghỉ.
Chỉ có đi cà phê 1 mình thì hay đi
 
fen làm tôi nhớ đến tôi của gần 10 năm trước. Chia tay mối tình 3 năm trời, đi qua bao mưa nắng của thanh xuân, đến mức chuẩn bị rục rịch kết hôn rồi. Nhưng người ta vẫn bỏ tôi, cảm giác lần đầu bị người yêu chủ động chia tay nó đau khổ vl :(.
Tôi ngồi những quán cafe cả 2 thường ngồi, cuối tuần đi cafe acoustic 1 mình, ngồi nép 1 góc, tập hút thuốc, đi nhậu 1 mình, lang thang con đường về nhà em lúc khuya, đến cả đi xem phim tôi cũng mua 5 vé - 1 vé trung tâm tôi ngồi, 4 ghế xung quanh chiếc ghế đó, để không ai được ngồi gần tôi. Tôi đi karaoke 1 mình, cứ vào quán, hô 1 phòng 10 người, gọi 1 thùng bia, cứ thế bấm list nhạc quen hay hát, bài thì tôi hát, bài thì ngồi nghe beat, chán thì gọi người ta tính tiền, có lần thằng nhân viên nó hỏi sao hát 1 mình mà phòng 10 người vậy, tôi bảo tôi vào nhầm quán, bạn bè ở quán khác hết rồi :)
 
việc gì phải thế, gọi 1,2 ông bạn thân ra ngồi phải sướng hơn không?
FY7e6U1.png
 
mấy chỗ này ở đâu bác, cho e xin mấy chỗ đi cho vui
Mấy chỗ này là các quán Bar sử dụng nhạc Jazz nhẹ nhàng. Thím ở tỉnh nào thì search tỉnh đó, kiểu gì cũng có 1 2 quán nếu tỉnh nhỏ. Còn thành phố thì đầy ra. Thiệt hại khi đi tầm từ > 100k đổ lên và phụ thuộc vào mức độ chịu chi của thím
 
Mở cái lon bia lên cả nắp đậy làm gì vậy fenci

Sent from Xiaomi 21061119AG using vozFApp
À mình hay cạy lên uống trực tiếp từ lon bia luôn, không uốc cốc, bia thơm đậm đà nhanh phê hơn.
Thíc mát thì bỏ một mẩu đá nhỏ nhỏ vào lon bia nữa là uống nhanh mát lắm:big_smile::big_smile:
 
Tôi thích ngồi uống 1 mình vừa uống vừa đọc ebook hoặc online forum :D
Nhậu đông cũng không thích, max 6 bợm thôi, tốt nhất tầm 4 bợm, nhưng phải hợp cạ
Không hợp cạ hoặc đông quá thà ngồi 1 mình thoải mái hơn
 
Thi thoảng, kiểu mn đi chơi hết, mình vướng trực k đi đc, nên là hết ca, mua ít mồi về, khui vài lon bia, nhắm hết mồi xong đi ngủ, nhanh hết ngày. Còn bảo ra ngoài nhậu 1 mình thì chịu, phải có kèo mới chơi được.
 
Back
Top