Có ai hướng dẫn mình cướp hoa đã có chủ không ?

Thôi đm bỏ cái tay ra khỏi quần đi fen. Tôi đéo nghĩ ng làm ra đc nhiều tiền lại có cái tư duy như anh đâu
 
...Điểm duy nhất em hơn thằng đó là tiền nhiều hơn nó, nhà cửa ở TP, lương cao hơn nó, ăn học cao hơn nó, hết, nói chung về thu nhập 1 năm em làm bằng thằng đó làm 2-3 năm...
Điểm này thì rất nhiều thằng khác cũng có, ví dụ như có tầm 3 thằng như vậy đang vệ tinh con bé, tại sao nó phải chọn thớt. :haha:
Sáng nó đi ăn sáng với anh A, trưa ăn trưa với anh B, tối ngủ với người yêu, không còn thời gian đâu. :doubt:
Case này no hope rồi. Thớt không có 1 chút cơ hội nào. :sweet_kiss:
 
  • không ổn tí nào thím ạ, nói chung ngoại hình em tệ quá, đập gần cả trăm củ mà vẫn còn tệ, em cao 1m7.
  • đang làm cùng công ty, gái quê, sn97
  • ko quen gì nhau cả luôn.
  • ở Tp thím ợ

Nếu mà ông và thằng kia, đéo quen biết gì nhau, thì okie cướp được, ko có gì là trái luân thường đạo lý cả. Ông có lợi thế là nhiều tiền + làm chung cty. Thì cứ mưa dầm thấm lâu thôi, luôn tỏ ra quan tâm 1 cách có chừng mực. Thể nào em và thằng kia chả có lúc mâu thuẫn, đó là lúc để ông tiến tới.

Cơ mà sao ông biết thằng ny của em lương thấp hơn ông ? Và nó lương thấp nhưng gia đình nó có giàu ko ? Gia đình em crush giàu hay nghèo ? Nếu gia đình em ấy giàu, thì tôi nghĩ hơi khó ông ạ.

Với cả ngoại hình ông xấu, nhưng ở trong cty ông là nv được đánh giá có năng lực tốt hay bt ? Có vượt trội so với những ng khác không ? Đã lên làm leader / manager gì chưa ? Thường con gái trưởng thành, nó sẽ thích những ng có năng lực.
 
thế có nghĩa là ông có giàu hơn em nó cũng đ thèm đấy, thôi bỏ đi. Cơ mà t nghĩ k nên đập chậu cướp hoa, trước hơi dẩm dẩm cũng tính thế mà lúc thấy ngta cãi nhau vl lại thấy đ nên làm vậy, vì ông đập đc 1 lần thì sớm muộn gì cũng có thằng đập của ông, chi bằng kiên nhẫn tìm người tốt chút
 
Trùng hợp quá, tôi đang nghĩ bây giờ giả sử có thằng nào muốn cướp ny tôi thì tôi nên chém hay bắn nó? Anh đăng bài hay thật.
 
Miễn là anh đừng làm mấy trò bỏ thuốc mê, cho hít thuốc... thì a cứ binh thường thôi.
Thích người ta, thì quan tâm người ta, chăm sóc người ta... Người ta có quyền lựa chọn nhận hoặc ko nhận... Và a thì đừng vì thế mà trách móc người ta...
Sau cùng, nếu ko thể đến đc vs nhau, cung k oán trách nhau,.... Văn minh lịch sự, cạnh tranh công bằng.
 
vụ này bỏ . trong câu chuyện của nó và bạn trai nó sẽ kể có thằng nhiều tiền nó thích em rủ em đi chơi mà em đéo them đi vs nó . nói chung thím trong câu chuyện lúc bọn nó bên nhau là 1 thằng nhiều tiền mà ngu ):):)
 
Back
Top