Có ai muốn cưới đại một người vợ cho xong chuyện không ?

Như tít ạ, lâu lâu ông bà bô lại nhắc đến chuyện vợ con vì từ ngày sinh ra e đến nay em chả có mối tình nào vắt vai, sợ em ế hoặc pê đê này nọ. :)

Nhiều lúc muốn cưới đại một người vợ cho xong ( dĩ nhiên điều kiện BẮT BUỘC là biết chăm lo gia đình, chồng con), còn xấu/ đẹp, nghèo/ giàu chỉ chả quan trọng. May mắn đc con dễ nhìn thì ko bàn đến, lỡ vớ phải con Thị Nở thì chung sống vài chục năm rồi hoàn thành nhiệm vụ game này.

Vợ xấu thì ít dắt ra đường tí thôi, lâu lâu thèm gái xinh xinh chút thì đi mát xa ( còn chuyện phò phạch,sgbb thì sau này hẵn tính). Tội thì tội đứa con sinh ra lỡ mang những điểm xấu nhất của cha và mẹ nó thì coi như nó xui vậy, ráng bù đắp cho nó bằng cái khác. Nói chung cũng chả thiệt mặt nào.

Không biết như thế nào, có lẽ lúc đầu chọn mode hơi khó nên game này nhiều cái phải chấp nhận nó như vậy, cố gắng nhiều khi cũng chả mang lại kết quả gì. :)
Nói thì đơn giản lắm, 2 người ở chung nhau trừ khi éo có tí quan tâm nào (đồng nghĩa cả 2 có thể cặp bồ tự do....hay gì đó đại loại thế vì người kia giống như chỉ tồn tại cho có), đứa nào làm việc đứa đấy, còn đâu sẽ nảy sinh mâu thuẫn đến lúc đấy khó lắm. Rồi còn con cái, thấy bố mẹ coi nhau như không tồn tại được sao. Thà lấy muộn còn hơn lấy nhầm, mặc dù muộn có nhiều cái cũng khó của muộn, nhất là với con gái (sinh đẻ...).
//Đù mé mất công gõ điện thoại, thằng thớt mới 95 thôi chơi tiếp đi :mad:
 
Cưới đại thì dễ, nhưng sau cưới mới là khó. Có thể đơn giản mô tả là THÀ CHẾT CÒN HƠN :cry: Khuyên thím chân thành là ĐỪNG
 
Lấy đại khả năng bốc cứt là cao lắm đấy mai fen.
Gái chưa chồng muốn lấy chồng cũng cực nhiều mình mở rộng mối quan hệ là tự dưng đến thôi.
Chứ nhắm mắt đưa chân là hỏng cả 3 đời như anh nào đấy nói.
 
Nhưng bạn ơi tôi muốn lắm nhưng lắm phốt lesor quá nên có lẽ sẽ ở độc thân suốt đời và lặng lẽ tan biến đi như một cơn mưa rào, một ngọn cỏ dại.
 
Last edited:
Nhiều người nói tôi
lâu lâu ông bà bô lại nhắc đến chuyện vợ con vì từ ngày sinh ra e đến nay em chả có mối tình nào vắt vai, sợ em ế hoặc pê đê này nọ.
Phụ huynh là vậy mà, không nhớ thì thôi chứ nhớ là up sọt. Nghĩ sao nói thẳng để hiểu nhau thôi. Vợ xấu đẹp kqt (nhưng đừng xấu mất cảm xúc), quan trọng là có yêu nhau không, cưới về có tự lập được không. Mà còn nghĩ đến chuyện ăn vụn thì khoan hẵn cưới, ở vậy luôn ăn cho đã rồi tính.
 
95 ạ, thấy còn trẻ vcl mà cứ giục mãi
Vl,tôi 93 hoàn cảnh khá giống chủ thớt cũng bị các cụ giục lên giục xuống,bạn bè nhiều người ổn định rồi mà mình chưa có gì,cũng ngại lắm đấy nhưng kệ chứ,cứ từ từ,chuyện quan trọng cả đời ko nhắm mắt bước qua được.
 
Tôi lại nghĩ cưới được người mình mong muốn, kể cả ăn vỏ cũng được. Bản thân ko quan trọng chuyện con cái lắm, có thì nuôi, chả có thì thôi, nên con ai cũng vậy
 
Đọc lộn thành “Có ai muốn cưới một người vợ là đại gia cho xong chuyện” :))

Sent from iPad của voz via nextVOZ
 
Back
Top