Có ai muốn sống 1 cuộc đời cô đơn và sẽ chết già trong cô đơn luôn không

Nhiều người bị nhầm cô đơn và cô độc quá nhỉ :D

Bạn có thể cô đơn trong mối quan hệ tình cảm nhưng vẫn còn các mối quan hệ xã hội, hoặc nuôi 1 con pet trong nhà để cân bằng lại tâm trạng cho bản thân cơ mà. Mình thì định hướng cuộc sống như này từ khá sớm, giờ đang rất thoải mái, thậm chí 1 ngày còn ko có thời gian rảnh để tâm trạng bị xuống luôn. Bản thân vẫn có nhiều mối quan hệ bên ngoài, đời sống cá nhân chuẩn chỉnh, lại có khoản tiền rảnh để nuông chiều bản thân: mua sắm, du lịch,... Đấy là cái chắc chắn khi lập gia đình ko phải ai cũng có được.

Cứ cháy hết mình thế xong đến 5-6x tự làm cái kết thúc cho bản thân là được. Mình thì thích nằm 1 mình trên 1 ngọn đồi tuyết phủ cho thân nhiệt hạ dần, lịm dần (nếu được) hoặc kiếm 1 nước có trợ tử :D
 
Ở Nhật nhiều người chết trong nhà con người thân còn chả hay mà. VN cũng sẽ như vậy thôi.
Không phải ai sinh ra cũng tán gái giỏi. Như mấy anh vozer IT coder nghèo đụt gái ko có biết làm sao được :angry:
 
không muốn cô độc đến già nhưng phải công nhận sự cô độc có vẻ đẹp riêng và thú vị riêng của nó. Ngồi 1 mình trên sân thượng, đón cơn gió mát mùa hè, nhâm nhi 1 ly rượu hoặc đốt 1 điếu thuốc rồi suy nghĩ về cuộc đời. Hoặc trong 1 đêm đông lạnh giá, đốt 1 đống lửa nhỏ, khoác 1 tấm chăn len, uống 1 cốc cacao ấm, cảm giác nó đã gì đâu :still_dreaming:
1600329370261.png
 
Không muốn sống thế mà vẫn bị mắc kẹt trong cuộc sống cô độc, giống như mắc vô lưới càng giẫy càng dính vào
 
Có nên tảng tài chính tốt thì thích sao sống vậy cho thoải mái là được mà, chỉ có là phải bỏ ngoài tai người ta xì xào là được. Mà tới 4x 5x tuổi chán sống độc thân thì kiếm em 2x cưới lại chả ngon, quan trọng là phải nhiều tiền :beauty:
Trừ chuyện xiếc ra thì chả biết ngon chỗ nào khi cưới một con không hoà hợp được với mình, mình khoẻ thì nó không hiểu mình nghĩ gì mà cũng không muốn hiểu, mình bệnh thì nó mong mình mau chết để còn hưởng tài sản bao trai :whistle: :whistle:
 
Back
Top