thảo luận Có ai nhớ cảm giác chơi MMORPG Kiếm Hiệp trên PC không?

trước chuyên săn boss thương thần võ lâm 2 xong đạp xe cong đít cho 2h kịp vào học
fqX6dYQ.png
 
Nhìn nhớ vãi
Nhớ thời cầm nguyên tôn đập lun cả thằng top 1 của giải dc vài lần
P

Gửi từ Xiaomi MI 8 bằng vozFApp
Xưa em cầm thuấn ảnh, chơi lúc thời kì đầu sv còn alpha test tới lúc vừa ra mốc lv 80 thì nghỉ. Về sau acc thuấn ảnh em chơi ko nạp tiền nên đú ko lại mấy đại gia cộng với biết tin nph sắp sủi nên em bán acc trước lấy lợi thế đc giá khá cao xong đc tầm hơn tháng nph thông báo sủi, cũng hên do đợt đó chơi đc với mấy đứa vận hành nó nói tin nội bộ về vụ nph sắp sủi nên rút chân kịp thời điểm.
 
Võ lâm 2, gắn liền thời cuối cấp 2 cấp 3 bao nhiêu là kỉ niệm. Xưa thì ước lớn đi làm có tiền để nạp ăn sự kiện các thứ, giờ lớn thì hết hứng cũng chẳng còn game :beat_brick:
 
thưa ngài, thanh toọc sv di hoa cung nhỉ :LOL:))
Chuẩn rồi , chắc thím cùng bang mình đúng không :)) , nhớ hồi đó vãi , mình đang học 12 thì ông thầy dạy Toán của mình có chơi CACK ,mình bắt đầu tập tành chơi thế là có quen 1 ông ở sv Thái Sơn chỉ cho cách bug cóc 23l về sau là 15l , thế là tạo gần 10k acc rồi thả về các phái cho nó làm công rồi buổi chiều thả về các map khác để bắt ,sau đó cho tất cả clone đi tất cả các map để canh khi nào cóc ra thì kéo cả dànđi bắt , nhiều lúc bắt hết sạch cóc của sv chúng nó cay quá đi săn mình , nhớ hồi đó thật tháng nào mình cũng kiếm được 5-60 củ , về sau khám phá ra bug kì ngộ với auto biết thời gian cóc max làm công cũng kiếm được kha khá , về sau game nát quá thì mình nghỉ hẳn rồi đi du học
 
Last edited:
MMORPG Kiếm hiệp đầu tiên mình chơi là VLTK1, lúc đó mới học lớp 5 ông anh họ dẫn đi chơi net tạo con CB sv Tung Sơn, học sinh c1 ko có tiền bạc gì rồi, mỗi tuần đi chơi net đc có 90p mà còn chơi cái class ăn mày khổ sở hao mana :cautious: đã vậy còn ko biết tăng skill nữa chứ, đâu có biết vụ tẩy tủy đâu, cứ nhắm 1 đường chơi CBR thì tăng chưởng pháp luôn, ơi là trời cái skill 1x chưởng pháp nó ném ra cục lửa mini trông đúng tội luôn :) Sau lớn lớn thêm tẹo (lớp 6) cũng có cái PC nối mạng 1268 chơi game :LOL:) Lúc đó biết tự tạo acc các thứ rồi và bắt đầu chính thức thành fan Võ Đang, dù có bỏ game chơi lại bao nhiêu lần vẫn yêu thích Võ đang.
Năm đó có game Phong thần cũng có nghịch qua. Đến lớp 7 thì ra VL2, nhớ lúc game chưa ra mắt chính thức, mới có trang chủ các thứ cho ngâm cứu thôi mình đã hype rủ bạn bè chơi rồi còn viết bài khen trên Vnsharing nữa, bị cmt gạch quá chời :D VL2 thì lại chơi con Dương gia thương chứ ko chơi VĐ nữa :D
Sau VL2 chắc là chơi Chiến Quốc, class Mao Sơn gọi con cương thi cà tưng.
Còn nhớ 2009 là thời của Kiếm Thế. Lúc mới alpha test mình nghịch đủ thứ từ chế đồ đập huyền tinh full set đồ 3% cường hóa vàng chói. Đúng ngày 9.9.2009 game mở sv chính thức, hôm đó lại được trống 3 tiết cuối về sớm thế là cả nhóm con trai kéo nhau ra net chơi. Cơ duyên đó mà quen thân với anh chủ net đến giờ vẫn giữ liên lạc lâu lâu gặp gỡ.

Ngẫm lại mình cũng chơi khá nhiều game, ngoài mấy game kể trên ra thì còn có Thần Long Huyết Kiếm, Chinh Đồ, rồi Kiếm Tiên, Hậu Tây Du, Dragonica, Cửu Âm, Tiếu Ngạo, Võ Lâm 3 v.v… nhớ ko hết nổi. Cuối cùng là Blade and Soul rồi chấm dứt sự nghiệp MMORPG từ đó.

Hoài niệm quá.
 
mấy game MMORPG này phải cầy hằng ngày chăm nó như chăm con chứ không là bị tụt lại phía sau. Trước còn trẻ thì còn chơi được chứ già rồi thời gian đâu mà ngồi 3-4 tiếng cầy
 
sợ như con Mir4. Clone + hack tùm lum. Trong gr toàn thấy mấy ông thuê máy ảo cắm vài trăm acc, ngày bị ban mấy chục acc lại đi mua mới :LOL:
tụi nó hack đào là chủ yếu ! Mir4 là do chưa có kinh nghiệm quản lý chứ qua MirM chắc quản lý ok hơn ! mà ra game thời downtrend nên chắc tụi nó cũng ko rảnh vào đào haha ! game này lối chơi giải trí vẫn được
 
Mấy con MMORPG giờ bị 1 cái nữa là bot tràn lan quá có cách nào hạn chế được thì đám f2p mới ở lại tạo base to được.
 
MU online là game 3D bị khoá góc nhìn (camera), đám nhà báo éo biết mẹ gì hết cử nghĩ là khoá góc nhìn = 2D. Kéo theo cả đám thế hệ sau cũng nghĩ sai luôn.

  • 2D là võ lâm 1
  • 2.5D là võ lâm 2 (nhân vật, ngựa, quái, NPC là 3D. Còn lại là 2D)
  • 3D là MU, PTV, TLBB, 9D
 
MU online là game 3D bị khoá góc nhìn (camera), đám nhà báo éo biết mẹ gì hết cử nghĩ là khoá góc nhìn = 2D. Kéo theo cả đám thế hệ sau cũng nghĩ sai luôn.

  • 2D là võ lâm 1
  • 2.5D là võ lâm 2 (nhân vật, ngựa, quái, NPC là 3D. Còn lại là 2D)
  • 3D là MU, PTV, TLBB, 9D
Con MU nó là 2.5D thôi fen. Tức là rất nhiều model nhân vật, NPC, mob là 3D, nhưng phần lớn bản đồ, hình nên, trang trí, v.v... chỉ là 2D kéo qua kéo lại.
Tới MU Origin sau này mới là 3D hoàn toàn
 
:big_smile:à quên, hồi xưa có fen nào chơi Kiếm Tiên Online k? Hồi xưa chơi tlbb chung acc với thằng anh xong bị chủ acc cũ hack lại, mò đc cái game Kiếm Tiên cũng na ná nên chơi class Mục Sư đặt tên giống acc Nga My cũ luôn. Vẫn nhớ hồi game cũng k đông nên còn tranh top mục sư trong server. Đợt đó mình còn chịu mầy mò tìm đc mấy item ẩn + là team đầu tiên nuôi pet rồng trong server luôn. Sau đó còn đc cái bang đối lập trả tiền để chỉ cho cách lấy pet rồng + item ẩn nữa :big_smile:
 
Back
Top