Có ai phải chia tay vì ba mẹ người yêu kỳ quặc không ?

Bạn thử nghĩ là sau này bạn cũng có con gái, và con gái của bạn lại như ny bạn bây giờ xem bạn xử lý ra sao. Cái vấn đề k phải là chuyện giàu nghèo hay gì, vấn đề là thương con gái, sau này tôi có con gái tôi cũng bảo nó lấy ck gần gần thôi, chưa biết sau sướng hay khổ nhưng mà an tâm. Có gì mình còn gần con cái được, ông thử lấy lòng rồi tạo sự tin tưởng đi xem nào
 
bố mẹ thương con nên chỉ muốn con lấy ck gần thôi, giờ ngoài bắc nhiều nhà mà con cái có ny cách xa >100km họ đã ko thích rồi
chuẩn mà, mé đây nhà tôi với nhà vợ tôi cách nhau có 5km trong Hà Nội mà hôm cưới nhà gái bảo là phải ăn gần ở nhà Gái vì họ hàng nhà gái các kiểu xuống nhà em xa, ông bà già em thì dĩ nhiên éo thể đồng ý rồi, cuối cùng phải chia ra ăn hai ngày. Nghĩ vẫn thấy hâm, ko hiểu cưới ông nào Phú Thọ hay Ninh Bình thì ntn
 
vote xh-ct. Tôi xin nhắc lại 1 lần nữa, nên tìm hiểu kĩ hoàn cảnh, tính cách gia đình bên vợ, KĨ VÀO
 
Say đéo là đúng rồi. cái vụ không muốn cho đi chơi qua đêm với trai thì nhà gái chả sai ở đâu cả,là tôi tôi cũng say đéo.Ông thuê 2 phòng nhưng ông có ngủ 2 phòng không, bố nó chả đi giầy converse trong bụng các ông.
Tôi dân bắc nói thẳng nếu rể mà được lòng bố mẹ vợ thì quý hơn con đẻ nhé. ở đâu cũng có thit có that.
 
Lấy vợ xem tông lấy chồng xem giống, các cụ đã đúc kết qua ngàn năm rồi
1 like cho thím.
Chỉ những người đàn ông sống hơn nửa đời người mới tin vào câu này.
Còn tuổi trẻ nói câu này thì bọn nó chả bao giờ thèm nghe.
Lấy vợ xem tông: vợ được nuôi nấng từ bé đến lớn theo 1 cách giáo dục của nhà vợ, thì các thím đừng có mong mà dạy vợ.
Lấy chồng xem giống: tương tự như lấy vợ.
 
Tôi có con gái tôi cũng méo cho nó đi qua đêm với trai trước khi cưới nhé, chả có gì kỳ cục ở đây cả
 
Chồng nam ra bắc mà bố mẹ như vậy thì khó lắm bạn ơi. Mà cũng nên đi ra mắt một lần cho biết thế nào. Người bắc mà để ý thì thôi rồi, kỹ lắm. Cố đừng để người ta nói này nói kia nhé :feel_good:
 
lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống.
Lấy chồng xem tướng tá, mặt mũi , đầu óc nó có thông minh sáng sủa ko, có vô sinh yếu sinh lý ko.
Lấy vợ thì xem gia đình nó ntn. Các cụ nó ko bao h sai.
 
Tính vậy bình thường có gì kỳ quặc. Chả ai muốn con mình chưa cưới mà đi du lịch qua đêm với giai. Mà nhà đó cũng chỉ làm căng với con của họ thôi, đã động gì đến thớt đâu.
Mình cũng nghĩ vậy. Khuất mắt trông coi thôi. Nhiều gia đình cũng bảo thủ mà. Thằng bạn mình ra mắt hai gia đình còn tí chửi nhau cơ.
Mẹ nó bảo với nhà thông gia là ace nó đều học hành bài bản, ít cũng thạc sĩ. Kể thì nói hơi ngu nhưng ý mẹ nó là nó cũng k lêu lổng gì (vì giờ ở nhà làm cùng gia đình chứ k theo nghiệp coder nữa).
Nhà kia thì hiểu thành chê nhà kia ít học (dù em đó cũng học hành tử tế).
Thế là nói này nói nọ lời qua tiếng lại giờ hai đứa chả biết sẽ như thế nào.
 
Back
Top