Có ai từng bị hiện tượng mơ trong mơ chưa ?

gatami

Senior Member
Dạo này em cảm giác mình dính phải những hiện tượng kỳ lạ như mơ trong mơ. Em mơ thấy 1 giấc mơ về thời trung học thấy trường đổi mới khang trang hơn trước, được gặp lại những thầy cô đã mất, rồi khi em thoát khỏi giấc mơ thì em thấy mình trong căn phòng mọi thứ xung quanh vẫn như cũ và sinh hoạt cách bình thường cho đến nghe tiếng mẹ gọi dậy đi học là em nhận ra mình đang mơ vì em đâu còn đi học nữa, em cố vùng ra để thoát giấc mơ nhưng không được. Sau đó bằng hết sức có thể trấn tỉnh lại mọi thứ ở đây chỉ là ảo giác và em thoát ra khỏi giấc mơ. Hiện tượng này khoa học gọi là gì vậy mấy thím. Ngoài hiện tượng này ra em còn bị vô số hiện tượng bị ẩn khác như cảm giác mình thoát xác, hoặc cảm giác bị liệt các tay tạm thời đó những lần em có cảm giác về cái chết rõ ràng nhất, vì máu không lưu thông đến cánh tay dẫn đến nó bị liệt hoàn toàn, nó lạnh và mất cảm giác khi máu chạy tới cánh tay nó mới bắt đầu vận động lại được.
 
Dạo này em cảm giác mình dính phải những hiện tượng kỳ lạ như mơ trong mơ. Em mơ thấy 1 giấc mơ về thời trung học thấy trường đổi mới khang trang hơn trước, được gặp lại những thầy cô đã mất, rồi khi em thoát khỏi giấc mơ thì em thấy mình trong căn phòng mọi thứ xung quanh vẫn như cũ và sinh hoạt cách bình thường cho đến nghe tiếng mẹ gọi dậy đi học là em nhận ra mình đang mơ vì em đâu còn đi học nữa, em cố vùng ra để thoát giấc mơ nhưng không được. Sau đó bằng hết sức có thể trấn tỉnh lại mọi thứ ở đây chỉ là ảo giác và em thoát ra khỏi giấc mơ. Hiện tượng này khoa học gọi là gì vậy mấy thím. Ngoài hiện tượng này ra em còn bị vô số hiện tượng bị ẩn khác như cảm giác mình thoát xác, hoặc cảm giác bị liệt các tay tạm thời đó những lần em có cảm giác về cái chết rõ ràng nhất, vì máu không lưu thông đến cánh tay dẫn đến nó bị liệt hoàn toàn khi máu chạy tới cánh tay nó mới bắt đầu có cảm giác.
Seach thuật "thoát xác" ở gg để rõ hơn nhé bro. Mà thoát xác ra đi gần thôi. Đi xa quá không biết quay về thì lại mệt đấy
 
chưa tu luyện đến nguyên anh mà xài nguyên thần xuất khiếu coi chừng tán mất thần hồn nhé đạo hữu
 
Bị 2 lần rồi :D

Dậy -> Mơ -> Xong dậy tiếp -> Thực tại

Chưa mơ 3 tầng bao giờ
Em bị khá nhiều lần thiếu á thím ạ. Nhiều lúc em còn có cảm giác ý thức hoạt động đc nhưng cơ thể thì không như người thực vật vậy, nhưng em rơi vào trạng thái có thể tầm 15-20 phút.
 
Vài ngày bị một lần, tự nhận thức đó là giấc mơ, lúc thoát ra vào giấc mơ khác, toàn phải tự nhảy từ trên cao xuống để thoát khỏi
9RSod1W.png

Lúc tự nhận thức trong giấc mơ khá ngon lúc đó mình muốn tưởng tượng gì cũng được :sexy_girl:
 
Mình từng có nhiều giấc mơ trong mơ . Nhưng giấc mình nhớ nhất là giấc mơ trong mơ tới 7 tầng. 7 tầng đó mình đều thức dậy tại phòng và bước ra ngoài với các ảo ảnh khác nhau, những người bạn và người thân không rõ mặt chỉ đúng một người bạn rõ mặt. Và ở lần thứ 7 mình đã nói với bạn rõ mặt đó là " Tao đã biết mày tạo ra giấc mơ này, thả tao ra" . Rồi mình bóp cổ người bạn đó, nó nhảy ra cửa sổ và biến ra một chiếc moto bỏ chạy, mình thì không biết bằng cách gì mà vẫn đuổi theo được. Trong lúc rượt đuổi mọi thứ dần sụp đổ và mình tỉnh dậy . Một giấc mơ rất ấn tượng tới tận 3 4 năm sau !
 
Từ nhỏ đến lớn em gặp rất nhiều hiện tượng kỳ lạ như mộng du. Nhưng có 1 lần hồi nhỏ bị dính 1 hiện tượng rất kỳ quái đó là cảm giác như ai nhập vào cơ thể mình, ý thức có nhìn thấy được sự vật hiện tượng xung quanh nhưng không thể làm chủ cơ thể đc, lúc em nói gì đó em không thể nghe và hoạt động gì đó không được bình thường lắm, nghe mọi người kể lại em nói rất tục tiểu mặc dù lúc đó em chưa từng nói bậy bao gi, cảm giác như 1 người hoàn toàn khác đang ngự trị vậy.
 
chắc là hút lá đu đủ trước khi đi ngủ rồi ,

bỏ đi mà làm người nhé my fen , làm tép hê đi cho nó lành mạnh ,
 
Bị 1 lần, không biết phải không mà thấy cơ thể mình đang ngủ, rồi mình bay ra tận cái cột điện đầu ngõ thì gặp 2 con mắt màu đỏ, rồi mình cố chạy đi xa hơn nữa thì tỉnh giấc
 
Từ nhỏ đến lớn em gặp rất nhiều hiện tượng kỳ lạ như mộng du. Nhưng có 1 lần hồi nhỏ bị dính 1 hiện tượng rất kỳ quái đó là cảm giác như ai nhập vào cơ thể mình, ý thức có nhìn thấy được sự vật hiện tượng xung quanh nhưng không thể làm chủ cơ thể đc, lúc em nói gì đó em không thể nghe và hoạt động gì đó không được bình thường lắm, nghe mọi người kể lại em nói rất tục tiểu mặc dù lúc đó em chưa từng nói bậy bao gi, cảm giác như 1 người hoàn toàn khác đang ngự trị vậy.
bị đoạt xá rồi
 
Mơ trong mơ thì em có gặp vài lần nhưng không thường xuyên. Chỉ có lucid dream là dễ vào thôi :sneaky:
 
bị đoạt xá rồi
Hồi học cấp 3 thăm bệnh viện, có bà già cùng phòng bệnh với ông em nói có 1 con quỷ đang phát triển trong em. Bà này theo đạo phật, mặc dù 80 tuổi nhưng có thể làm thơ, đọc sách mà không cần kính, nói chung em không tin lời bã lắm. Mà nghĩ tới lần bị sốt đêm hôm đó không kiểm xoát cơ thể mà các hiện tượng kỳ lạ của em bắt đầu xảy ra.
 
Last edited:
Mình là người hay mơ, hầu như cứ đi ngủ là mình mơ, ngủ buổi tối, buổi trưa, chợp mắt 15'... mình cũng mơ. Và mấy giấc mơ kiểu kiểu như thớt nói mình cũng gặp không ít
 
Back
Top