Có anh em nào có người thân mang tiền nhà đi phá không ?

Vì tư tưởng cho đám ngu dốt đốt tiền như nhà ông mà Ngành ngày càng nát. Đám nhận thằng em ông cũng lại góp phần đưa củ chuối vào bộ máy. Dần hình thành đám ô hợp. Nghĩ mà nó chán. Đề nghị anh em vozer có con cái thì phải giành thời gian giáo dục độc lập từ bé. Chứ thế hệ bô lão đời trước hay dạy con kiểu bảo bọc, ăn cơm nhà nước riết tự kéo nhau xuống bùn cho ngoại bang khinh khi
Trại giam ăn của đám bị giam thôi, vui vẻ đi
 
Ngoan chăm chỉ làm ăn không chơi bời ... 10 năm chưa mua nổi cái xe. Còn thằng em phá hơn tỏi thì giờ đang có tiền định mua xe ô tô 700 củ ...
 
ông anh họ thì nạp game cũng hơn 100 củ tiền ăn trộm, xong thì cho đi nghĩa vụ 2 năm về giờ đang đi phụ hồ, ko biết còn mê game ko
 
ồ cảnh sát trại giam ở bình thuận thì là Z30D lớn nhất VN rồi, trại này giam nhiều VIP lắm hưởng sái hương hoa thôi cũng giàu sụ rồi:beauty:

Bạn cũng biết đấy nhưng thằng em mình ngu vkl, nhà mình có cốp trong đó mà éo biết đường tiến thân
 
Có thằng anh em bạn dì. Nó xong 12 không có định hướng, lên SG học là phụ mà vui chơi hưởng lạc lối sống xa hoa là chính. Ra trường về quê chơi bời hơn 1 năm, obz tốn 500 chạy cho nó vô biên chế. Ngồi biên chế nửa năm chưa nóng đít thì bỏ ngang, bay lên SG tiếp tục vì ham mê cuộc sống bon chen. Thế quái nào nó lại dính vào đa cấp, báo obz nó thêm gần 200. Tiếp theo nó khôn ra được chút xíu, cày thi tiếp viên hàng không, sức khoẻ bị khuyết chỗ lẽ ra bị out nhưng đút cho người khám 1 củ để "đủ điều kiện", cái này ít quá không đáng nói. Quan trọng là nó vừa đậu TVHK rồi về vòi mua nhà hay căn hộ chung cư gì ấy, obz nó đang ngoi ngóp một đống nợ nên hỏi tiền nhà tôi, nói láo là mua nhà mới ở khu đô thị, tôi biết nhà nó láo nhưng cũng thảo ý cả nhà cho nhà nó mượn, kiểu gì cũng người nhà.
Mả cmn nhà nó, cho nhà nó mượn, é.o biết điều thì thôi, toại nguyện rồi nghinh nghỉnh lên kiểu "giờ nhà tao giàu, nhà tao sanh chảnh", lên mặt thể hiện, khinh người này người kia. Đù moé đúng 1 năm sau tôi họp mẹ anh chị tôi lại thống nhất đòi nợ. Không nằm ngoài dự đoán, nhà nó than vãn ỉ ôi, doạ giận hờn mất tình mất nghĩa các kiểu. Kệ cm nhà mày, tiền bạc dứt khoát. 3 tháng sau ôm tiền trả nhà tôi mà cái mặt chù ụ hơn bánh bao thiu.
Sau đợt ấy cậu út bảo mẹ và tôi không cho nhà nó vay mượn gì nữa, nhờ cậu kể mới biết là khi bắt đầu hỏi mượn tiền nhà tôi, nhà nó đã bán đứt cho người khác và thuê lại chính căn nhà ấy để ở. Hú hồn.
Kết lại là thằng ku ấy làm bay cả căn nhà obz nó khổ công gây dựng, và cả một số tiền không dưới bạc tỷ.
Bây giờ nhà nó có vẻ đỡ hơn vì obz nó đã mua được nhà mới, mua trả góp. Thằng ku thì có vẻ đang "ngộp" vì 2 đợt dịch vừa qua, nghe đâu nó định bỏ TVHK về làm ăn gì nữa, cầu cho nó ổn để không báo obz nó thêm nữa.
 
Back
Top