Có bác nào định k lấy vợ k. Vô xem lý do của e đi mấy bác. Xem có cho em được lời khuyên gì k

Vì cảm thấy cuộc sống hiện tại quá ổn, thích ăn thì ăn, thích chơi thì chơi, trước mình có gấu thôi mà đã suốt ngày bị quản, lễ tết đau đầu vì nghĩ tặng quà gì, k biết có vợ còn thế nào nữa, Mình mà như bác thớt có 2 a e thì cũng chả phải lo chuyện lấy vợ làm gì, haizzz.....
 
mỗi lúc mỗi khác, sau này gặp đc người đến đúng thời điểm thì thím sẽ nghĩ lại thôi, cơ mà nếu quyết định ở vậy thật thì cũng vẫn ổn, nói chung tùy duyên.
 
E thì k gọi là trẻ nhưng chưa đến tuổi ế. Cũng yêu 1 lần rồi. Sau 1 lần trải nghiệm thực tế 5 năm thì e chả buồn lấy vợ.
Yêu bạn này 5 năm. Năm đầu thì màu hồng lắm. 2 nhà cũng 'ưng'. Thế là e rủ cưới luôn mà bạn k chịu. Cứ bảo phải 28 mới cưới rồi đến lúc đó e mới trưởng thành làm trụ cột gđ các thứ...
Thì yêu rồi e cũng đợi. 4 năm chờ đợi thì e bị vấn đề về mắt. Thế đếu nào nào hồng e lại nhìn ra màu xám xịt u ám. Douma nó chứ. Sang năm thứ 2 là khác hẳn. 2 đứa rõ ràng là k kiếm ra chuyện để nói mà nó cứ đổ là e hết yêu này nọ. Rồi nó làm nũng các thứ. Đúng phiền phức luôn các bác ạ. Đã mệt rồi còn phải chịu mấy cái kiểu làm nũng vô lí do. Rồi nó kiểm soát cuộc đời e như con rối. Trước khi yêu nó bạn bè e cả mớ, yêu xong cái bí bách quá muốn vay chút tiền mà chả biết vay ai. Trước khi yêu nó bảo e vui tính hòa đồng các thứ, yêu xong cái giờ chả biết bắt chuyện với người khác như nào. 2 đứa yêu xa e ở 1 mình 1 trọ,chẳng làm quen được ai kể cả đực hay cái, suốt ngày ru rú trong phòng, thế rồi e chơi game cho đỡ chán nó cũng giận, làm nũng. Rồi e từ thằng ghét thuốc lá thành thằng nghiện luôn, nói thật bác nào k hút thuốc chứ đang chán mà rít 1 điếu làm tý nhạc nó đỡ hẳn. Cơ mà nó cũng giận.
5 năm 2 nhà qua lại. Nhà nó cũng giục cưới. Tết năm nào cũng như năm nào mà nó vẫn k chịu.
Thế rồi 1 ngày đẹp trời e hỏi nó 'giờ có cưới k. Có hoặc không, k trình bày gì thêm' cái nó bảo 'không'. Thế là 2 đứa 2 đường.
Ctay xong e còn tưởng cuộc đời nở hoa. K yêu bé này thì yêu bé khác. Ai ngờ đâu thấy đàn bà là e sợ. Chỉ ngắm thôi chứ đếu muốn làm quen nữa.
Rồi 1 năm sống 1 mình e mới biết như nào là sung sướng. Làm về mệt thì ngủ, chả phải đợi chờ rep tn của bố con thằng nào. Thích làm gì đi đâu cũng chả phải sợ.
Đi làm dành dụm 1 năm được tầm trăm củ. Mà cái nghề bếp của em còn làm được đến năm 60 tuổi. E tính sơ sơ cũng đủ phụ cấp cha mẹ với đóng bảo hiểm về già. Mà nhà có 2 anh em nên e cũng chẳng nghĩ nhiều. 1 mình đến già mà thoải mái là được.
Lý do không lấy vợ của e đấy các bác.
Các bác thì sao. Có tư vấn được chút nào cho e không.
Mấy bạn nữ mà đọc được thì mong các bạn sớm tỉnh ngộ.
Còn trẻ thì cứ cưới đi, đến 4 sọi chán vợ thì đi chơi với buê đuê già
2pv87eK.gif
ai lấy vợ rồi cũng như thế cả. Không lấy thì phải chơi buê đuê sớm hơn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Một lần mà đã nghĩ đến chuyện ko lấy vợ à :feel_good:

Chỉ là gặp chưa đúng người thôi, cứ mở lòng ra mà quen người mới. Tình yêu thật sự từ 2 phía nó khác biệt so với cái thím đã MỘT lần trải nghiệm đó lắm. Sống một mình ko điên thì cũng tự kỷ sớm :surrender:
P/S: Mới có chút phải bận lòng đã nghiện thuốc rồi sau này thêm nghiện rượu với bài bạc thì đời coi như bỏ đấy. Đừng ngụy biện lý do, tôi cũng ở một mình, cũng buồn nhiều chuyện nhưng chưa từng cầm điếu thuốc hút.
Kiểu so sánh thấy k yêu tốt hơn ấy bác. Như các cụ nói ngu 1 lần rồi thôi.

Chứ cái vụ hút thuốc thì đúng là do e thật. Nhưng mà mấy lúc đó stress quá mà chả biết nói với ai. Mà e cũng thuộc dạng hút thuốc có văn hóa, không giống mấy thẳng chẻ châu, không làm hại người xung quanh nên e cũng k muốn bỏ.
 
Nữ đã đọc và ý kiến với fen thế này. Thực tế trai hay gái cũng có nhiều kiểu người lắm nên fen đừng gộp tất cả phụ nữ với nhau nhé. Fen chưa muốn yêu hay ko sẵn sàng lập gia đình thì ko yêu và ko kết hôn. Đến 1 thời điểm nào đó trong đời có thể là 30,40,50 gì đó fen muốn kết hôn sinh con cũng chưa muộn. Quan trọng là tâm lý muốn và sẵn sàng nhé. Fen có thể làm điều mình muốn, ko ai sống hộ mình cả nên cứ làm điều mình muốn thôi fen.
Dạ e biết sai rồi chị. Chị thông cảm e với.
 
Còn trẻ thì cứ cưới đi, đến 4 sọi chán vợ thì đi chơi với buê đuê già
2pv87eK.gif
ai lấy vợ rồi cũng như thế cả. Không lấy thì phải chơi buê đuê sớm hơn

via theNEXTvoz for iPhone
Sao phải chơi buê đuê bác ơi. Bí quá thì cứ bỏ tiền ra chơi đ* bác ơi
 
thoải mái đi fen ai đưa mình đẩy. ra đường chọc gái dc thì phịch giải trí. hợp thì láy. k thì độc thân. Chứ làm gì xem láy vợ là nghĩa vụ với bổn phận chi cho mệt. gì cũng có 2 mặt dc và mất.
 
Ông cứ vớ phải ông anh mà tiền với nhà ôm hết nhưng vợ thì éo thèm lấy xem ông có thoải mái đc như thế không ☺️

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con gái cũng có người này người #, ko phải ai cũng như ai. Có người muốn nắm bạn trai mình trong tay, đi đâu, làm gì, tiền bạc thế nào phải nắm rõ trong lòng bàn tay, cũng có người ko cần phải sít sao như thế, muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm, thích mua j thì mua nhưng tất cả những thứ đó đều ko qua được mắt họ, cái đó ông bà xưa gọi là "lạt mềm buộc chặt".
 
Không muốn lấy vợ vì mình là người hướng nội, chưa kể nhìn bố mẹ suốt ngày hằm hè nhau đâm ra ngán ngẩm chẳng còn mong muốn lập gia đình, tìm ai đó làm bạn, thi thoảng đi chơi, tâm sự, ôm ấp cho cảm thấy bớt cô đơn thôi, còn cưới thì không dám.
 
Back
Top