Có bác nào không đi làm suốt nhiều năm nay không

024748561

Senior Member
Ba mình mất sớm nhưng có nhà mặt đường nên tháng mẹ mình cho thuê cũng dc 15tr, với tiền ngân hàng mỗi 3 tháng mẹ cũng lãnh dc 7 triệu.
Mỗi tháng mẹ cho mình 5 triệu, lâu lâu có mấy bác ở nước ngoài gửi tiền về cho mình nữa. Tiền điện nước cơm canh này nọ mẹ lo hết nên mình ko tốn tiền gì, 5tr cũng dư xài vì mình ko nhậu nhẹt hút hít cờ bạc gì cả, nên mấy năm nay cũng để dành dư dc 30tr. Nói chung cuộc sống mình ko dư nhiều cũng không thiếu thốn gì mấy. Suốt 5 năm nay mình toàn ở nhà ko có đi làm, kiểu như sống an nhàn quen rồi nên không có chí hướng tiến thủ. Mỗi ngày thức dậy lúc 10h sáng, ăn uống xong chơi game xem phim web này nọ, chiều chiều tầm 4-5h thì thường ra quan cf gần nhà chơi cờ tướng, có khi thì hẹn bạn bè đi chơi. Vài tháng thì chạy xe máy đi phượt 1 lần. Gái gú thì chia tay ny cũng 1 năm rồi chưa quen lại ai.
Hôm nay ngủ dậy tự dưng thấy cuộc đời mình nếu cứ thế trôi đi như vậy thì cũng thật lãng phí, nhàn nhàn suốt 5 năm trời mình cũng cảm thấy có cảm giác hơi chán cuộc sống hiện tại, mình muốn có sự thay đổi, muốn có mục tiêu để mình cố đạt dc, mà ko biết giờ sẽ thay đổi như thế nào, sẽ phải làm gì. Mình đang có ý định dùng số tiền để dành đó để mua bán kinh doanh online, mà cũng ko biết giờ buôn bán gì nữa@@.
 
Cuộc đời vô vị. Khuyên đừng tập kinh doanh, bao nhiêu năm úp mặt vào vi tính đầu óc ngu rồi. Tưởng dễ ăn của ngoại lắm hay sao mà cầm 30tr buôn bán
pDXE9SN.gif
. Nhiều người đầu tư 300tr, 3 tỉ + bao nhiêu năm kinh nghiệm còn phá sản
pDXE9SN.gif


via nextVOZ for Android
 
Thay vào ở nhà nằm ườn ra vậy thì kiếm thêm việc làm ( công nhân, thợ, chạy ship...) kiếm thêm cũng dc.
Tháng kiếm thêm đôi 3 triệu. Vừa khỏe vừa có mối quan hệ. Chả lẽ cả đời ông cưa ru rú xó nhà

Sent from Samsung SM-N986U1 using vozFApp
 
Mình cũng tính kiếm khoảng được 5 tỷ thì nghỉ chơi hẳn như thớt, giờ cũng ở nhà nhưng ngày vẫn phải cầy chục tiếng
z8SmL8K.png
 
mình đang làm online tại nhà cũng được tầm 15tr/tháng, sống phẻ re đối với chi phí ở quê nhưng tù lắm fen, bạn bè thì đi hết, tiện ích cũng không có nên cũng chuẩn bị khăn gói lên SG làm công ty, tối làm online tiếp đây
làm online gì vậy
 
T cũng từng có thời gian thất nghiệp 4 năm đây. Nói thật nghiệp thì ko hẳn đúng nhưng toàn làm việc linh tinh 1 2 tháng rồi nghỉ xong chạy ship hàng, nói chung là lãng phí 4 năm thanh xuân nghĩ lại thấy hối hận vãi :pudency:

Gửi từ Sony J9210 bằng vozFApp
 
Hix, sao giống mình thế này.
Nhà cũng có mặt bằng cho thuê, tháng cũng cho tiền này nọ đủ xài. Cảm thấy cuộc sống vô vị vãi.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Back
Top