kiến thức cơ bản và nâng cao về hệ thống phanh (thắng) cho xe không chạy track

xe lớn chơi axial cho khỏi đụng hàng

5QxrclA.jpg
 
WX lên con heo trước Adelin 2 pis đối xứng ngon hơn con zin ko mấy bác? Thấy nó đẹp, cnc, cũng rẻ, 1 loại 850k và 1 loại 1450k.
 
các bác cho em hỏi mấy con xe mà thắng trc 2 pis nissin như đám mt-15, r15, xsr155, exc 155 cao cấp thì có nên thay heo 2 pis đối xứng ko nhỉ ? hay lên luôn 4 pis ?
 
Em mở bát với câu hỏi là giữa heo xịn (Brembo các thứ) so với heo theo xe, vd cùng là heo 4 pis, diện tích tiếp xúc bố thắng như nhau, cùng 1 cùm thắng thì heo xịn có cho ra lực thắng tốt hơn và không làm bó cứng bánh so với heo zin khi bóp cùng một lực thắng.

VD: Heo zin bóp ở lực 10 thì bó bánh, còn heo xịn thì lực 10 vẫn không bó bánh và thêm lực hãm... Nôm na vậy.

BTW em đang muốn kiếm cùm radial tháo xe (16mm), anh em ghé thớt có thì để rẻ lại cho em :D
Không, nếu có thì giờ khai tử hệ thống ABS đã điểm.
 
Hiệu suất thắng kìm hãm xe với ABS nó chả liên quan gì nhau cả. Khai tử ABS gì ở đây nhỉ?

Nhiệm vụ cái thắng là để đứng xe, bóp mạnh mạnh bó bánh gây ra trượt té sml, chứ chả có cái thằng nào mà sản xuất cái thắng khi bóp hết cỡ nó lại trượt cả, lúc đó mới đẻ ra cái hệ thống abs, còn ko như chú nào bôi dầu vào đĩa cho ko ăn bố thì ra đc kết quả như bạn mong muốn

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Nhiệm vụ cái thắng là để đứng xe, bóp mạnh mạnh bó bánh gây ra trượt té sml, chứ chả có cái thằng nào mà sản xuất cái thắng khi bóp hết cỡ nó lại trượt cả, lúc đó mới đẻ ra cái hệ thống abs, còn ko như chú nào bôi dầu vào đĩa cho ko ăn bố thì ra đc kết quả như bạn mong muốn

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
Bạn quote lộn người à?
 
Back
Top