bachduythanh
Senior Member
Đi bình thường thì chả khác dầu thường chút nào. Chắc do mình ko cảm nhận được. Mua vì đú đỡn thôi chứ chả có mục đích gì.Dùng 2 năm rồi có thấy khác gì dầu thắng thường ko fen?
Đi bình thường thì chả khác dầu thường chút nào. Chắc do mình ko cảm nhận được. Mua vì đú đỡn thôi chứ chả có mục đích gì.Dùng 2 năm rồi có thấy khác gì dầu thắng thường ko fen?
Cuối năm khi bảo dưỡng tổng quát sẽ thay lại hết dầu thắng mà fen.dùng 2 năm DOT 5 rồi có xả khí lần nào chưa?
Dùng 2 năm rồi có thấy khác gì dầu thắng thường ko fen?
dùng 2 năm DOT 5 rồi có xả khí lần nào chưa?
Ủa chứ không phải dầu dot 4 nhiệt độ sôi cao hơn dầu dot 3 3-2 ah cac bác???Đi bình thường thì chả khác dầu thường chút nào. Chắc do mình ko cảm nhận được. Mua vì đú đỡn thôi chứ chả có mục đích gì.
Khác qué gì đồ PC for gaming để lướt voz đâuGiống như có bác nào nói, đồ độ xe phải dán chữ for racing khách mới mua, mặc dù chả đi đua bao giờ.
DOT 10 cũng không có sự khác biệt nói chi là DOT4.hôm qua cũng đu đeo lên tay thắng Frando + dây dầu hel. Vẫn đi heo zin vì mấy heo đồ chơi thì phải thay đĩa lớn chứ đĩa zin ko ăn hết bố. Dặn thợ 3-4 lần thay dùm e dầu DOT 4 tốt (tiệm có dầu DOT4 xịn). Vì xe AB150 có ABS. Thợ ráp gần xong, e tới thì thấy chai dầu thắng VH 3-2 để kế bên. E hỏi thì thợ nói dầu này dùng lấy dầu thôi. haizz.
Combo hết hơn 5 củ khoai mà cảm thấy chẳng đáng tiền. Ko thấy sự khác biệt thậm chí thắng ko ăn bằng zin. E lại đặt dầu thắng DOT 4 Liqui trên Shopee để chủ nhật này ở nhà thay.
cái e muốn nói ở đây là: lên cả cùm + dây dầu xịn rồi mà cảm giác thắng còn ko ăn bằng zin. Thì rõ ràng là có vấn đề rồi. Ngta chỉ lên mỗi cọng dây dầu thôi mà cảm giác thắng đã tăng ít nhiều rồi.DOT 10 cũng không có sự khác biệt nói chi là DOT4.
Muốn thay đổi cảm giác thắng thì đầu tiên là con heo, sau đó tới cùm và đĩa, sau nữa là dây.
Thím xem lại thử xả kĩ khí trong hệ thống chưa?cái e muốn nói ở đây là: lên cả cùm + dây dầu xịn rồi mà cảm giác thắng còn ko ăn bằng zin. Thì rõ ràng là có vấn đề rồi. Ngta chỉ lên mỗi cọng dây dầu thôi mà cảm giác thắng đã tăng ít nhiều rồi.
Và chuyện lên cùm hay heo trước thì e có tham khảo chủ thớt và có đọc 1 bài viết của kỹ sư Brembo đề xuất lên theo thứ tự: Cùm thắng, dây dầu, Heo, Đĩa.
Heo thì mới đi được gần 5000km thôi. Trước khi lên tay thắng + dây dầu thì thắng vẫn bt. Rửa xe em xịt khá kỹ con heo. Em đang lăn tăn vụ lọt khí trong dầu nên chủ nhật này lỡ xả khí thì phải châm dầu nên em mua DOT4 Liqui thay luôn.Thím xem lại thử xả kĩ khí trong hệ thống chưa?
Với lại vệ sinh lại con heo thôi cũng đã thấy khác biệt.
xe mới đi 5000km à bác. Và trước khi thay combo đó thì thắng bình thường.xem luôn lại cái bố thắng có mới quá hay cũ quá không.
mới quá thì phanh cháy lốp vài lần cho nó mòn bớt, còn cũ quá thì thay mới và phanh cháy lốp vài lần nữa.
thắng thì bóp vẫn căng thím ợ. Thật sự là e ko hài lòng. Cùm thắng có bình dầu rời mà shop ko gắn bình dầu cho e. mà gắn cái ống cao su rồi lấy con bù loong bịt lại. Haizz. Dặn xài dầu tốt nếu ko có thì báo ko có. Còn đây có bán dầu DOT4 hịn mà ko làm cho e (e vẫn trả phí). làm e lại phải mày mò lên shopee mua pat gắn bình dầu + dầu khác.vậy xem lại dầu thắng còn hay hết, có khi thợ làm xong lỡ chân quên siết ốc xả khí nên thúym phanh không được như ý.
chả làm sao cả, nhiều con ko có chỗ bắt bình hay muốn gọn thì làm cái ống dầu rồi nút nó lại bằng ốc titan ko ren, đang chạy cả năm rồi đâyhả, không gắn bình dầu???? cái này á?
View attachment 294023bét of đờ best
hả, không gắn bình dầu???? cái này á?
bét of đờ best
Cho e được cái ống trong rồi nút lại thì nhìn nó cũng thẩm mỹ chút.chả làm sao cả, nhiều con ko có chỗ bắt bình hay muốn gọn thì làm cái ống dầu rồi nút nó lại bằng ốc titan ko ren, đang chạy cả năm rồi đây