[Có clip ] [Update] [ Mobifone chây ì chuyển mạng giữ số KH ]

Bắt nguồn từ theard này:
https://voz.vn/t/buc-minh-mobifone-chay-li-voi-kh.207618/

Chào các thím.
Chiều nay đỡ bận mình đã ra quầy của Mobifone tại TP Hải Dương để làm việc. Lúc đầu gặp em giao dịch viên ngồi tại quầy. Có trao đổi đôi co qua lại ( đoạn này mình ko quay ) thì chốt lại lí lẽ duy nhất của em giao dịch viên đại diện cho Mobifone như sau:
" Tại thời điểm giao thời lúc sắp hết hạn 2 năm, mình ko ra làm thủ tục hủy gói cước và chuyển mạng giữ số dẫn đến việc mình tiếp tục dùng gói cước thì coi như nghiễm nhiên sẽ phải cam kết sử dụng thêm 2 năm mobifone. "

Còn các câu hỏi mình đặt ra:
1. Tại sao lần đầu tiên đăng kí gói cước MFC149 ( vào tầm tháng 11.2018 ) phải ra quầy kí cam kết sử dụng mà lần gia hạn ( mình tạm gọi là gia hạn ) ko phải ra quầy kí cam kết và câu hỏi Mobifone căn cứ cơ sở pháp lí nào, giấy tờ nào để tự động gia hạn cho mình thì em ấy trả lời cam kết qua tin nhắn gia hạn hàng tháng của gói cước - Nghĩa là KH dùng gói cước là nghiễm nhiên đồng ý với cam kết.

Mình ko đồng ý với kiểu giải thích của em mình yêu cầu gặp lãnh đạo quầy giao dịch thì em ấy nói anh ấy ko có ở đây. Mình yêu cầu em ấy gọi cho Sếp em ấy thì e ấy bảo anh gọi đi ( Ý là anh cần anh đi mà gọi ). Mình ko đồng ý, mình yêu cầu em ấy phải là người gọi. Cuối cùng em ấy 1 người tên Quỳnh ( Đoạn này mình có quay lại ) thì nói chung cũng như trên. Sếp e này cũng ko thể trả lời được những câu hỏi mình đặt ra ở trên chỉ trả lời là do chính sách bla bla..

Mình thấy kiểu này hôm nay Mobifone nó vẫn chưa chịu nhả mình đâu, mình chủ động dừng lại về nghĩ cái gì nặng đô hơn để chơi với Mobifone tiếp. mình là mình ghét vl rồi. Mà đã ghét thì đéo mún dùng. Đéo mún dây. Lên đây nhờ các thím tư vấn xem nên làm gì tiếp.
Clip nói chuyện với Quỳnh tự nhận trưởng quầy Mobifone của Tp Hải Dương. ( Máy mình đang nc là máy của em nhân viên vì lão kia gọi điện cho máy em nv gặp mình )
Lý mỗ thấy nó CHÂY Ỳ là CHUYỆN BÌNH THƯỜNG , nó SUÔNG SẺ mới là CHUYỆN KHÁC THƯỜNG.
Mobil đang YẾU, nó cho CHUYỂN NHANH quá USER đi hết mẹ rồi nó còn gì ĐỂ ĂN :)
Thiết nghĩ: phải có CHẾ TÀI VD trong thời gian bao nhiêu ngày phải CHUYỂN thì được, MINH BẠCH ra
 
Updated 3: Đã viết đơn khiếu nại. Ngồi chờ xem nào.
 

Attachments

  • z2271120681318_a459aed718de6a27b4148a54ef3913a0.jpg
    z2271120681318_a459aed718de6a27b4148a54ef3913a0.jpg
    408.8 KB · Views: 975
Last edited:
Tình hình là sau khi làm căng và khiếu nại tùm lum, mobifone đã đồng ý buông tha và đã chuyển được sang viettel ngon lành.
 
Cũng đang dùng mobi, sóng sánh tậm tịt đang muốn đổi cmn sang mạng khác mà gọi điện hỏi tổng đài nó báo tận tháng 7/2022 mới chuyển đc. Vãi đái...
 
mình khiếu nại 2 lần qua tổng đài, nó ẫm ờ kêu sẽ chuyển bộ phận liên quan kiểm tra. Sau 2 ngày ko thấy phản hồi mình ra điểm giao dịch mobifone kêu bên e thích hủy là hủy ko cần lý do gì à, rồi kêu đưa cái đơn để mình làm khiếu nại dịch vụ, sau 2 hôm có e NV gọi lại kêu kiểm tra ko có vấn đề gì nên bảo mình tạo lại yêu cầu là đc.
 
Bác gọi lên tổng đài bộ công thương về vấn đề chuyển mạng nhé.
Lúc trước Mobi từ chối 5 lần: 2 lần đầu mình còn vướng gói cước với đăng ký dài lâu gì đó; 3 lần sau nó không đưa được lí do - moá, gọi lên tổng đài nó nói tổng đài lỗi nên anh không chuyển mạng giữ số được. Mình cũng như thớt ghi âm + note các cuộc gọi + nhân viên làm việc với mình + chỉ làm việc với quản lí luôn mà vẫn không được.
Bất lực quá, Mình gọi lên tổng đài bộ công thương làm việc luôn.
14:40 gọi lên công thương
15:31 tổng đài gọi ra: anh ơi anh chuyển mạng đi anh.
Lạy Mobiphone.
 

Attachments

  • AB16AB75-F8F3-424A-80FF-B23FC2621044.jpeg
    AB16AB75-F8F3-424A-80FF-B23FC2621044.jpeg
    73.8 KB · Views: 114
Last edited:
sao hề ông?
Ko ai suông sẻ, mệt mỏi mới chuyển được. Còm vợ tôi chuyển từ VNM qua Viettel, nhân viên Viettel mới submit giúp cái form là bên VNM reject liền trong vài phút, sau đó nhiêu khê quá nên ko theo được 😥
 
mình khiếu nại 2 lần qua tổng đài, nó ẫm ờ kêu sẽ chuyển bộ phận liên quan kiểm tra. Sau 2 ngày ko thấy phản hồi mình ra điểm giao dịch mobifone kêu bên e thích hủy là hủy ko cần lý do gì à, rồi kêu đưa cái đơn để mình làm khiếu nại dịch vụ, sau 2 hôm có e NV gọi lại kêu kiểm tra ko có vấn đề gì nên bảo mình tạo lại yêu cầu là đc.
Mình cũng viết khiếu nại tại quầy nhưng chưa thấy nó gọi điện gì...
 
Bác gọi lên tổng đài bộ công thương về vấn đề chuyển mạng nhé.
Lúc trước Mobi từ chối 5 lần: 2 lần đầu mình còn vướng gói cước với đăng ký dài lâu gì đó; 3 lần sau nó không đưa được lí do - moá, gọi lên tổng đài nó nói tổng đài lỗi nên anh không chuyển mạng giữ số được. Mình cũng như thớt ghi âm + note các cuộc gọi + nhân viên làm việc với mình + chỉ làm việc với quản lí luôn mà vẫn không được.
Bất lực quá, Mình gọi lên tổng đài bộ công thương làm việc luôn.
14:40 gọi lên công thương
15:31 tổng đài gọi ra: anh ơi anh chuyển mạng đi anh.
Lạy Mobiphone.
cho mình xin số tổng đài bộ công thương với thím.
 
Mình chờ 1 tuần không được, qua mobifone viết giấy khiếu nại thì 3 ngày sau được chuyển :D

1610615933124.png
 
Mobifone giờ nát quá nhỉ, tiếc cho 1 thương hiệu từng ngấp nghé top1. Quả này công chúa ăn ko đc phá cho banh xác.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
 
Bên moBi đã đồng ý nhả mình, hôm nay có 1 số gọi bảo anh chuyển trả trước là lập lệnh lại là ok
 
Bà mẹ nó, e cũng đang bị nó chây ỳ đây.
Vừa húp cac của Finn hôm bữa, giờ nó kêu em ứng tiền chưa trả :)) dm sim công việc có đời nào e ứng tiền mà nó nói vậy. Tổng đài kêu đợi trong 48h để tra soát lại :)))
Mà khá lạ là từ lúc đăng ký chuyển mạng thì log vào web mobi tra cước rất lag, hầu như ko vào đc luôn
Screenshot_2021-11-30-13-20-38-682_com.google.android.apps.messaging.jpg
Screenshot_2021-11-27-00-00-05-256_com.android.chrome~2.jpg
Screenshot_2021-11-27-00-00-31-757_com.android.chrome~2.jpg
Screenshot_2021-11-27-00-00-52-477_com.android.chrome.jpg
 
Ko ai suông sẻ, mệt mỏi mới chuyển được. Còm vợ tôi chuyển từ VNM qua Viettel, nhân viên Viettel mới submit giúp cái form là bên VNM reject liền trong vài phút, sau đó nhiêu khê quá nên ko theo được 😥
Em vẫn đang theo thím này, từ tháng 8 đến giờ cơ, em xác định ghi âm, hình ảnh các thứ rõ ràng rồi, cần thì làm căng thêm.

18006099 của bác đây​

số này của Bộ TTTT bác ơi, em phản ánh lên đây 1 lần rồi mà bên VNM nó vẫn chây ì lắm, em vừa phản ánh thêm 1 lần nữa, sang tuần chờ phản hồi tiếp.
 
Back
Top