Như tít ạ.
Chả là em có mua cho bà già vé đi từ HP vào HCM để ăn tết. Ngặt nỗi trước ngày bay có bùng dịch covid.
Lúc đầu gọi nên tổng đài Việt Nam Airlines kêu hủy vé, được thông báo vé không hủy, không hoàn được. Okie, em chấp nhận.
Biết là lúc đó bà già em đang ở vùng dịch, Thủ tướng đã có quyết định người dân không ra khỏi tỉnh.
Tổng đài báo là chưa nhận được công văn, chỉ thị gì cả, chuyến bay của hãng vẫn bay bình thường.
đến khi có thông tin này: "
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không thực hiện đổi, hoàn vé máy bay cho hành khách bị ảnh hưởng dịch COVID-19, kể cả với những vé có điều kiện 'không đổi, không hoàn vé'.
"
Thì gọi lên tổng đài không được luôn. Gọi mấy chục cuộc lận, gọi mấy ngày luôn. Toàn nghe nhạc chờ, mỗi cuộc hết gần 3k. Như một số tổng đài khác: gặp điện thoại viên mới trừ tiền, đằng này ...
Đúng là chất lượng VN Airlines quá tốt ạ lần sau không dám đi luôn.
Số tiền vé không nhiều nhưng cách xử lý của hãng rất tệ. Buồn cho mang tiếng hãng hàng không quốc gia.