Có dịch mới thấu được chất lượng Việt Nam Airlines... quá tệ.

Thím email hoàn/ bảo lưu vé đi, VJ em email cái nó giải quyết ngay à. Gọi tổng đài hay kẹt mạng lắm, vì rất nhiều người gọi xử lý sao kịp.
Mình mua qua traveloka chứ ko phải qua thẳng VJ nữa.
Mình liên hệ được bình thường, nó báo thế thôi đéo thèm nữa
Bên đại lý liên hệ giùm còn ko giải quyết được nữa mà
 
Thứ nhất la ông đặt vé qua app, online hay qua đại lý. Qua app hay onl thì tự vào trang chủ nó để thực hiện hoàn vé như trong hướng dẫn, tuy nhiên phải chờ 3 tháng, vấn đề ko có 3G hay email hay mạng chập chờn là việc của ông.
Còn việc gọi cho tổng đài mà ko được nó ko liên quan gì đến chỉ đạo của nn đưa ra cả, ko phải là NN bắt phải hoàn thì thằng VNA nó tránh né, ko nghe cuộc gọi của khách đâu, mà ai ai cũng như ông, nhu cầu hoàn vé, hỏi thông tin cao, cùng thời diểm có khi cả nghìn người gọi, bản thân tôi gọi lên tổng đài 5 lần bảy lượt cũng ko ai nghe cũng đành chịu đây. Và ko chỉ riền VnA, tầm này ông có gọi lên tổng đài hãng nào cũng thế mà thôi.

Việc ông chửi hãng chỉ vì liên hệ ko đc nghe nó xàm lắm, lí do ông trình bày cũng ko thuyết phục, nghe ko khác gắp lửa bỏ tay người.
 
Như tít ạ.

Chả là em có mua cho bà già vé đi từ HP vào HCM để ăn tết. Ngặt nỗi trước ngày bay có bùng dịch covid.
Lúc đầu gọi nên tổng đài Việt Nam Airlines kêu hủy vé, được thông báo vé không hủy, không hoàn được. Okie, em chấp nhận.
Biết là lúc đó bà già em đang ở vùng dịch, Thủ tướng đã có quyết định người dân không ra khỏi tỉnh.
Tổng đài báo là chưa nhận được công văn, chỉ thị gì cả, chuyến bay của hãng vẫn bay bình thường.
đến khi có thông tin này: "

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không thực hiện đổi, hoàn vé máy bay cho hành khách bị ảnh hưởng dịch COVID-19, kể cả với những vé có điều kiện 'không đổi, không hoàn vé'.​

"
Thì gọi lên tổng đài không được luôn. Gọi mấy chục cuộc lận, gọi mấy ngày luôn. Toàn nghe nhạc chờ, mỗi cuộc hết gần 3k. Như một số tổng đài khác: gặp điện thoại viên mới trừ tiền, đằng này ...

Đúng là chất lượng VN Airlines quá tốt ạ lần sau không dám đi luôn.

Số tiền vé không nhiều nhưng cách xử lý của hãng rất tệ. Buồn cho mang tiếng hãng hàng không quốc gia.
Hôm trước tôi phản ánh chất lượng dịch vụ của đám nhân viên kiểm vé của Vietnamairline bị mấy anh vnair nô vào chửi cho như bị chó hùa cả bầy vào sủa, nên anh cũng cẩn thận đấy.
Nói có sai đâu, chưa gì có 2-3 thằng vào bắt đầu bênh chủ rồi, bên này chắc ít hơn bên f33 chứ cái đám bên kia nó chửi còn ác liệt hơn. Bảo sao bên f33 phải có xác nhận thông tin, căn bản là do bên đấy toàn bò đỏ với chó vào bênh chủ, định hướng dư luận thì phải nói là cực kỳ.
 
Last edited:
tổng đài có giới hạn, vào đợt cao điểm thế này thì không scale lên được cũng đâu phải lỗi của nó.
có những thứ khách hàng không nên là thượng đế, như thớt là một ví dụ
Thế hổng lẽ tổng đài của tôi à.
Tôi chả cần thượng đế mợ gì cả ông ạ. Ông đọc chưa kỹ đấy.
Lúc gọi được nó nói chưa có công văn chỉ thị gì ấy nhưng lúc ấy thì trong tỉnh nội bất xuất ngoại bất nhập cmnr. Đi bằng mắt. Nó nói không hủy, không hoàn, tôi chấp nhận.

Nhưng có cái công văn chỉ thị gì gì ấy như em tổng đài nói thì gọi bằng niềm tin....
 
Hôm trước tôi phản ánh chất lượng dịch vụ của đám nhân viên kiểm vé của Vietnamairline bị mấy anh vnair nô vào chửi cho như bị chó hùa cả bầy vào sủa, nên anh cũng cẩn thận đấy.
Nói có sai đâu, chưa gì có 2-3 thằng vào bắt đầu bênh chủ rồi, bên này chắc ít hơn bên f33 chứ cái đám bên kia nó chửi còn ác liệt hơn. Bảo sao bên f33 phải có xác nhận thông tin, căn bản là do bên đấy toàn bò đỏ với chó vào bênh chủ, định hướng dư luận thì phải nói là cực kỳ.
Có sao tôi nói vậy. Tệ tôi nói tệ...
 
Giờ nó mà trả là phá sản à, hên bửa nghe bùng 1 cái huỷ đi PQ liền mất mỗi vé 400k thôi, giờ là chấp nhận Tết nay ở nhà thôi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thế hổng lẽ tổng đài của tôi à.
Tôi chả cần thượng đế mợ gì cả ông ạ. Ông đọc chưa kỹ đấy.
Lúc gọi được nó nói chưa có công văn chỉ thị gì ấy nhưng lúc ấy thì trong tỉnh nội bất xuất ngoại bất nhập cmnr. Đi bằng mắt. Nó nói không hủy, không hoàn, tôi chấp nhận.

Nhưng có cái công văn chỉ thị gì gì ấy như em tổng đài nói thì gọi bằng niềm tin....
việc ông không có 3g hay ko có phương tiện khác ngoài gọi thì cũng đâu phải việc của nó
hB8nmx5.png
 
việc ông không có 3g hay ko có phương tiện khác ngoài gọi thì cũng đâu phải việc của nó
hB8nmx5.png
Cái quan trọng là đây không phải lần đầu tiên bùng dịch.
Tổng đài để quá tải là tệ. Gọi không gặp được tổng đài cũng đè trừ tiền là tệ nữa.
 
Có sao tôi nói vậy. Tệ tôi nói tệ...
Thì tôi cũng thế, rồi bị chúng nó bâu xâu vào chửi chỉ vì dám "nói xấu" chủ của chúng nó.
Thôi anh ơi, dù sao nó cũng là cái hãng duy nhất ở Vn trụ được sau dịch do được trợ cấp hơn 4000 tỷ, các hãng khác của Việt cũng đang ngắc ngoải lắm rồi, chỉ sợ dịch còn kéo dài thì chẳng còn hãng nào.
Ở VN thì nó cũng có khác gì độc quyền đâu, nhất là thời dịch này.
 
Back
Top