notmyname
Senior Member
Chắc cũng no hope nhưng post thử xem sao.
Mình đang cần có tài khoản VPBank, nên có tạo tài khoản VPBank online trên app VPBank Neo, tạo xong xuôi báo thành công, gửi thẻ Debit về địa chỉ nhà rồi, gửi email thì chỉ có các thông tin hợp đồng và tài khoản, tên đăng nhập vào app, nhưng ko có gửi mật khẩu đăng nhập lần đầu gửi về SMS hay email.
Mình có email cho VPBank thì họ trả lời như sau:
Qua kiểm tra Quý khách đang bị mất đồng nhất thông tin CCCD và CMND, tài khoản 0935xxxxx được đăng kí theo CCCD và dịch vụ ngân hàng số VPBank NEO được đăng kí theo CMND, trường hợp này Quý khách vui lòng đến chi nhánh gần nhất để đồng nhất thông tin, nếu Quý khách đã từng tới chi nhánh, Quý khách vui lòng phản hồi lại chi nhánh đã đến và thời gian để chúng tôi chuyển kiểm tra với chi nhánh.
Mình đang đi làm ở nước ngoài nên ko ra được VPBank. Có fen nào hỗ trợ được case này ko, nếu được mình gửi ít tiền công.
Mình đang cần có tài khoản VPBank, nên có tạo tài khoản VPBank online trên app VPBank Neo, tạo xong xuôi báo thành công, gửi thẻ Debit về địa chỉ nhà rồi, gửi email thì chỉ có các thông tin hợp đồng và tài khoản, tên đăng nhập vào app, nhưng ko có gửi mật khẩu đăng nhập lần đầu gửi về SMS hay email.
Mình có email cho VPBank thì họ trả lời như sau:
Qua kiểm tra Quý khách đang bị mất đồng nhất thông tin CCCD và CMND, tài khoản 0935xxxxx được đăng kí theo CCCD và dịch vụ ngân hàng số VPBank NEO được đăng kí theo CMND, trường hợp này Quý khách vui lòng đến chi nhánh gần nhất để đồng nhất thông tin, nếu Quý khách đã từng tới chi nhánh, Quý khách vui lòng phản hồi lại chi nhánh đã đến và thời gian để chúng tôi chuyển kiểm tra với chi nhánh.
Mình đang đi làm ở nước ngoài nên ko ra được VPBank. Có fen nào hỗ trợ được case này ko, nếu được mình gửi ít tiền công.