Có fen nào thu nhập ổn nhưng ba mẹ nghèo nên không dám quen ai không?

tôi ra trường vào cty khổ dâm tiền lương thấp tới mức chỉ đủ ăn, mà còn thường xuyên chậm lương nữa, lương chưa đến 5tr, bố mẹ giờ cũng lớn rồi, chỉ trông mong vào lương hưu của bố và nguồn thu nhập bị động, tháng nào ko có tiền gửi bố mẹ thấy chán hẳn, tiêu xài cái gì cũng phải tính toán chi ly tiết kiệm từng đồng.
Wf29Rhg.png

cũng đang chán như thớt, k biết có nên đổi cty ko hay tiếp tục khổ dâm để học hỏi kinh nghiệm
URoiprO.png
 
Bao nhiêu tiền tích góp chỉ để sửa sang nhà cửa, gửi về cho ba mẹ vì ngày xưa ba mẹ làm thuê giờ già yếu cũng không còn sức lao động. Nhà không có đất hay ruộng nương gì. Em lại là con một bao nhiêu thứ em ôm hết. Thế nên trước giờ dù có thích ai cũng nghĩ lại mình mà chẳng dám ngỏ. Xác định đến 30 tuổi cất được căn nhà ở quê xong hết tiền cũng chẳng trông mong gì việc cưới xin vì bao nhiêu tích góp còn đâu. Em tính sẽ không quen ai mà ở vậy đến già luôn.:( Ai chửi em thì chửi chứ các fen ở trong hoàn cảnh của em mới hiểu được!
Sớm muộn obz cũng die thôi.
 
Con không chê bố mẹ khó
Chó không chê chủ nghèo
Bạn có ý nghĩ như là cuộc đời bạn sẽ không khá được do là bố mẹ bạn nghèo là bạn đã sai ngay trong tư tưởng rồi. Thân!
 
Bố mẹ ko giàu, ko nghèo, có lương hưu nhưng nhà chẳng có gì tích lũy.
Lương bản thân cũng thấp luôn.
Cũng từng bị chê nhà k có điều kiện nên bị cấm cản yêu đương.
Biết vậy mà sống tiếp
 
Mới 22 tuổi thì còn nhiều thời gian và cơ hội lắm. Cứ cố gắng lên rồi sẽ có người vợ phù hợp với bạn thôi. Bao nhiêu người nghèo khổ hơn bạn nhiều vẫn có đôi, có cặp đấy thôi. Như đứa em họ mình cũng có hoàn cảnh giống bạn, đến lúc lấy vợ vào lại hợp làm ăn, 5 năm mua được xe và nhà rồi dù vẫn nợ 1 ít. Trước khi lấy vợ cũng chăm làm lắm mà chỉ đủ ăn

Sent from Samsung SM-G950F using vozFApp
 
Back
Top