Cô gái có râu trở thành nhà hoạt động xã hội chống bắt nạt

NTK Thái Công

Senior Member

Cô gái có râu trở thành nhà hoạt động xã hội chống bắt nạt​

Vĩnh Ngọc
Thứ tư, 02/11/2022 - 15:30

(Dân trí) - Cô gái Harnaam Kaur luôn bị chê cười, bắt nạt vì có bộ râu rậm nhưng giờ đây cô là một nhà hoạt động chống lại sự bắt nạt và kêu gọi mọi người tự tin về cơ thể của mình.​

Lớn lên ở Vương quốc Anh, Harnaam Kaur bị bắt nạt không ngừng vì có râu.
Harnaam Kaur kể: "Tôi là một con vịt xấu xí trong nhóm bạn của tôi. Tôi nhớ mình đã từng bị nhiều người khác nhau bắt nạt trong giai đoạn đi học.
Những kẻ bắt nạt đã khiến cuộc sống của tôi trở thành địa ngục trần gian mỗi ngày. Tôi không thể tận hưởng cuộc sống học sinh, tôi đã không đạt được nhiều thành tích khi còn ngồi trên ghế nhà trường vì tất cả những sự bắt nạt mà tôi đã từng phải đối mặt".
Harnaam Kaur, 31 tuổi, bắt đầu mọc râu khi còn ở tuổi vị thành niên do mắc hội chứng buồng trứng đa nang. Cô gái trẻ từng cố gắng tẩy lông nhưng việc này đã làm tổn thương da của cô rất nhiều.
Cô gái người Anh kể lại: "Tôi từng tẩy lông mặt, nhổ lông, cạo râu mỗi ngày và tôi thậm chí còn sử dụng kem tẩy lông. Da của tôi trở nên rất thô ráp, đóng vảy và bị rách khi tôi tẩy lông".
Cô gái có râu trở thành nhà hoạt động xã hội chống bắt nạt - 1
https://dantri.com.vn/nhip-song-tre...ng-xa-hoi-chong-bat-nat-20221102081219476.htm
 
Nhìn ghê vc. Còn xỏ khuyên mũi và xăm nát người nữa. Nhìn thấy là chạy xa chứ con người ai rảnh đâu bắt nạt thứ này.
 
Cố tính bú bộ râu để lấy fame kiếm tiền chứ hoạt động đéo gì. Nếu bt thì cạo hoặc wax hay triệt lông đi cũng hạn chế phần nào. Cố tình để râu rồi bú thổ tả kiếm tiền. Đám này rác hơn cả rác, đáng khinh bỉ.
 
cái danh xưng nhà hoạt động dễ nhỉ, rất oai nghe có vẻ vì cộng đồng, nào nhà hoạt đông môi trường, nhà hoạt động quyền trẻ em phụ nữ, lgbt, nhà hoat động quyền động vât
 
Back
Top