Cô gái gây bức xúc vì chỉ trích người thừa cân

Tuankuz_22

Senior Member
nói ra các bạn thừa cân đừng chửi, người khác nhắc bạn giảm là muốn tốt cho bạn đấy, bệnh tật lắm chứ báu bở gì
 

Alpha male

Senior Member
Chê họ béo để họ còn biết đường giảm cân ... Thà mang tiếng vô duyên để giúp ng khác, chứ khen khác nào hại ng ta ... Béo phì mệt bm ... 80kg đã thấy nặng nề r giờ còn 72 thấy ng khác hẵn
tôi có 60 thôi nhưng người nó cơ cộng, linh hoạt vl, làm việc gì cũng dễ...
 

Marethyu

Senior Member
1m68 mà 65 kg mập địt vl, ước gì xuống được 55 kg
s0UKWsD.gif
Tôi m69 đang cố lên 65kg đây. a béo là tại a đ tập cái gì đấy. tôi ngày nào cũng tới phòng gym, mà người 63kg nhìn vẫn gầy.
 

Ma Bư Mập

Senior Member
Đi mấy cái bus, tàu điện hay dịch vụ công cộng thì ghét mấy thằng béo vl
lFVQ8v4.png
không biết thân phận giảm cân còn đi bức xúc
 

BuddiiSoSad

Senior Member
Thế ông yếu vl r đấy. chạy bộ tốt cho sức khỏe, t ngày nào cũng chạy 6km trong tầm 30-40 phút ko nghỉ

Chạy 1 năm nay rồi mà chạy 1km phải cần nghỉ 2 lần, mỗi lần 5-10s gì đó mới chạy tiếp được
Y4ZgPjD.gif
 

mckenzy

Senior Member
tùy tạng người đó fen , t chạy bộ 6 ngày/tuần trung bình khoảng 6km,không nhậu nhẹt, bữa tối ăn khoảng gần 1 chén cơm có hôm ăn chỉ ăn ức gà không mà bụng vẫn 1 rổ mỡ éo hiểu sao.
Mỡ trong người giảm ở khu vực nào trước là random, tùy thể trạng riêng từng người. Nhưng hầu hết với tất cả mọi người thì mỡ bụng là khó giảm nhất và sẽ giảm sau cùng. Anh cứ thể dục đều đặn, ăn uống điều độ đủ thời gian tự khắc mỡ bụng nó giảm, sure kèo vcl luôn!
 

Marethyu

Senior Member
chạy sai kỹ thuật ảnh hưởng xương khớp chứ khỏe gì. Bơi mới là king of sports.
Chạy thì chỗ nào cũng chạy đc nhưng bơi phải có bể bơi :LOL:....mùa đông thì lại cần bể bơi 4 mùa :LOL:...KO chạy thì đi bộ nhanh cũng tốt, tôi đi tập chủ yếu là để tăng cân. hồi xưa có 55kg đi tập tăng đc 8 cân, giờ cứ 63-62 mãi chưa tăng đc
 

Ma Bư Mập

Senior Member
Phạm mỗ cố lắm rồi mà không chạy nổi 1km liên tục không nghỉ nên đang chán đây
Y4ZgPjD.gif

Tại mày ngồi nhiều quá đó. Chạy k nổi thì đi bộ, rồi tăng dần tốc độ lên. Tầm 3 tháng là chạy 3km tốc độ vừa phải liên tục khoẻ re.
 

BuddiiSoSad

Senior Member
Quan trọng mi chạy tốc độ như nào. Chạy nhanh thì khó thật chứ chạy vừa vừa thì 1km nhanh mà :angry:

Chạy tốc nào cũng không liên tục được cả, chạy chậm nhất cũng phải dừng nghỉ 1 lần thở khoảng 2-5 s mới chạy tiếp được
s0UKWsD.gif
 

Zyuoh Eagle

Senior Member
Chạy tốc nào cũng không liên tục được cả, chạy chậm nhất cũng phải dừng nghỉ 1 lần thở khoảng 2-5 s mới chạy tiếp được
s0UKWsD.gif
Thế đi bộ thì sao :angry:
Có đi liên tục đc 1km ko, nếu ko thì có khi nhiễm covid chức năng phổi suy giảm rồi :boss:
 

username:requied

Senior Member
Chạy thì chỗ nào cũng chạy đc nhưng bơi phải có bể bơi :LOL:....mùa đông thì lại cần bể bơi 4 mùa :LOL:...KO chạy thì đi bộ nhanh cũng tốt, tôi đi tập chủ yếu là để tăng cân. hồi xưa có 55kg đi tập tăng đc 8 cân, giờ cứ 63-62 mãi chưa tăng đc
Chạy 6km hàng ngày mà đòi tăng cân, bạn ngờ u khác gì mấy thằng uống trà giảm béo không?
 
Top