tin tức Có gì đặc biệt trên Honda Civic Type R duy nhất tại Việt Nam?

Cái quan trọng là dân enthusiast ghiền xe nó mê số sàn chứ honda có dct mà. Mà bọn mỹ cuồng civic ghê thật, craiglist con này chênh giá msrp cũng gần gấp đôi cmnr :shame:
 
Tôi mà ở Mẽo tiền này tôi mua con STI rồi lên stage 3 + turbo garet dual scroll + resvere mount chắc lên được tầm 450hp
 
Thế anh không nghĩ nó mua con này về lên stage được à ?
động cơ honda dễ độ và độ mạnh hơn subaru nhiều lắm
Quan trọng là EJ257 nó ra lâu lắm rồi nên cấu hình độ và đồ nó rất nhiều, phần tôi nói là việc độ nó không phải can thiệp quá nhiều vào phần block máy mà vẫn có thể lên được tầm 450hp và chạy daily bình thường thoải mái được , còn nếu độ khủng thì k cần nói tới Mẽo, như ông CCM ở VN đã độ lên tầm 800WHP (+20% cs loss thì ở cốt máy phải tầm gần 1000) nhưng mà độ lên tầm đó chạy daily chắc cũng k mượt lắm.
Thêm nữa civic lên được tầm 450hp thì việc chạy cầu trước chắc chắn sẽ k so được với 1 con AWD với 3 vi sai chống trượt như con STI này được (Chắc chắn là sẽ có hiện tượng Torque Steering dù ít hay nhiều)
Với là con CIvic này rất ngon nếu được bán đúng giá MSRP chứ k bị độn giá gần gấp đôi nên tôi mới nói là với số tiền đó ở mẽo tôi chọn con STI về độ :LOL:
 
Last edited:
Quan trọng là EJ257 nó ra lâu lắm rồi nên cấu hình độ và đồ nó rất nhiều, phần tôi nói là việc độ nó không phải can thiệp quá nhiều vào phần block máy mà vẫn có thể lên được tầm 450hp và chạy daily bình thường thoải mái được , còn nếu độ khủng thì k cần nói tới Mẽo, như ông CCM ở VN đã độ lên tầm 800WHP (+20% cs loss thì ở cốt máy phải tầm gần 1000) nhưng mà độ lên tầm đó chạy daily chắc cũng k mượt lắm.
Thêm nữa civic lên được tầm 450hp thì việc chạy cầu trước chắc chắn sẽ k so được với 1 con AWD với 3 vi sai chống trượt như con STI này được (Chắc chắn là sẽ có hiện tượng Torque Steering dù ít hay nhiều)
Với là con CIvic này rất ngon nếu được bán đúng giá MSRP chứ k bị độn giá gần gấp đôi nên tôi mới nói là với số tiền đó ở mẽo tôi chọn con STI về độ :LOL:
sao tôi thấy bên Mỹ họ chuộng WRX hơn nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quan trọng là EJ257 nó ra lâu lắm rồi nên cấu hình độ và đồ nó rất nhiều, phần tôi nói là việc độ nó không phải can thiệp quá nhiều vào phần block máy mà vẫn có thể lên được tầm 450hp và chạy daily bình thường thoải mái được , còn nếu độ khủng thì k cần nói tới Mẽo, như ông CCM ở VN đã độ lên tầm 800WHP (+20% cs loss thì ở cốt máy phải tầm gần 1000) nhưng mà độ lên tầm đó chạy daily chắc cũng k mượt lắm.
Thêm nữa civic lên được tầm 450hp thì việc chạy cầu trước chắc chắn sẽ k so được với 1 con AWD với 3 vi sai chống trượt như con STI này được (Chắc chắn là sẽ có hiện tượng Torque Steering dù ít hay nhiều)
Với là con CIvic này rất ngon nếu được bán đúng giá MSRP chứ k bị độn giá gần gấp đôi nên tôi mới nói là với số tiền đó ở mẽo tôi chọn con STI về độ :LOL:
fk8 s1 được 390hp rồi thím ơi,
s2 500 hp nó vẫn dễ chịu như s1 thôi
tất nhiên cầu trước ko so với sti được
nhưng nếu nó đánh lái bánh sau được như megane rs thì mọi chuyện sẽ khác
 
sao tôi thấy bên Mỹ họ chuộng WRX hơn nhỉ

via theNEXTvoz for iPhone
Subaru Bán đúng giá,Honda cc gì xe window price 39k hơn ra cửa gần 60k . Markup market 12k, tôi đi hỏi 4-5 dealer Honda thằng nào cũng vậy,ghé dealer subaru giá otd 46k5 cho wrx sti thì sút luôn chứ chờ gì,chênh lệch mười mấy ngàn.tiền đó ko độ cũng đủ cho 5 năm tiền xăng rồi
 
lấy số trên báo khác gì giá thịt heo trên TV đâu anh, Porsche có cho tuỳ chọn giữa 2 loại hộp số đấy sao anh không lấy số ra cho nó thuyết phục nhỉ, còn Honda nó không có tuỳ chọn MT và DCT trên cùng 1 loại xe nữa thì chứng minh kiểu gì
1642043872573.png

Ngay trên trang configurator Pors uS
 
hộp số chả chênh bao tiền đâuzzz

chênh lệch giữa MT với PDK (DCT của Porsche) chỉ có $2000 thôi...

chém gió mới vãi :LOL:

google nhanh cho anh đây ở anh nó chênh £2,000 https://www.google.com/amp/s/www.topgear.com/car-news/porsche-718-cayman-gt4-pdk-vs-manual?amp=1

Bản thân DCT nó cấu tạo cũng tương tự MT mà, 2 côn, 2 cần số hoạt động bán song công nên đắt hơn MT bộ điều khiển là chính thôi chứ cơ khí thì hơn 1 bộ côn chứ mấy.

Nhiều ông cứ nghĩ cái hộp số tự động với hộp số sàn nó phải chênh nhiều lắm, kiểu một trời một vực :go: .
 
có phải 2k$ đâu anh
V3so9BC.png
T thấy a sai con mẹ rồi thì lượn đi. Ở đấy mà cùn
Người ta nói có dẫn chứng hẳn hoi. Topgear có uy tín ko thì nhiều ae ở đây biết. Và cũng chắc chắn uy tín hơn cái mỏ của anh
Còn việc nhầm giữa 2000$ hay 2000£ ko thay đổi bản chất của giá chênh lệch ko đáng kế.
 
T thấy a sai con mẹ rồi thì lượn đi. Ở đấy mà cùn
Người ta nói có dẫn chứng hẳn hoi. Topgear có uy tín ko thì nhiều ae ở đây biết. Và cũng chắc chắn uy tín hơn cái mỏ của anh
Còn việc nhầm giữa 2000$ hay 2000£ ko thay đổi bản chất của giá chênh lệch ko đáng kế.

2000 và 3200 chênh lệch không đáng kể, ok fine
V3so9BC.png
 
T thấy a sai con mẹ rồi thì lượn đi. Ở đấy mà cùn
Người ta nói có dẫn chứng hẳn hoi. Topgear có uy tín ko thì nhiều ae ở đây biết. Và cũng chắc chắn uy tín hơn cái mỏ của anh
Còn việc nhầm giữa 2000$ hay 2000£ ko thay đổi bản chất của giá chênh lệch ko đáng kế.
tôi không nhầm đâu :)

khi tôi ngồi config cái xe thì giá chênh lệch $2.2k thật, nó mới tăng lên $3.2k cách đây khoảng 1-2 năm gì đó...
 
thì so 3200 với giá con Type R đi, hay không biết đọc chữ???
Mà thôi t chốt thế này
Cứ cho là con typeR này dct chênh lên 3200$ như porsche (mặc dù dct của civic éo có tuổi để bằng pdk posche)
Về VN x3 giá lên coi như 10k
Tương ứng chênh 200tr so với con xe 4tỏi 2
A thấy nó chênh nhiều ko
 
Mà thôi t chốt thế này
Cứ cho là con typeR này dct chênh lên 3200$ như porsche (mặc dù dct của civic éo có tuổi để bằng pdk posche)
Về VN x3 giá lên coi như 10k
Tương ứng chênh 200tr so với con xe 4tỏi 2
A thấy nó chênh nhiều ko

hài vl, so với giá gốc đi nhé, chứ giá xe nhập về tăng hơn 4 lần mà phụ kiện tăng có 3 lần, khôn như anh nấu rựa mận thì hết xảy
V3so9BC.png
 
Back
Top