tin tức Có gì ở chiếc Suzuki XL7 mà người dùng “đua nhau” sở hữu?

Mr.Solo

Fake mod
Nhiều khách hàng XL7 đã chia sẻ cảm nhận của họ khi sở hữu xe với giá trị nhận được hơn cả mong đợi.

iPhone on MacBook Keyboard

Anh Mai Tiến Dũng, hiện sinh sống tại thành phố Vũng Tàu thường xuyên sử dụng ô tô đi làm các ngày trong tuần và thỉnh thoảng cuối tuần đưa cả gia đình đi dã ngoại, hay về quê thăm ông bà cách nhà khoảng 50 km. Mặc dù đã trải nghiệm qua nhiều dòng xe khác, anh Tiến Dũng không chần chừ mà chọn ngay dòng xe XL7 khi mẫu xe này mới được giới thiệu vào năm 2020 để tiện phục vụ cho công việc.

“Trước khi mua XL7 mình cũng đã tham khảo và và sử dụng qua một số dòng xe của hãng khác. Năm 2018, mình mua chiếc xe Suzuki Ertiga 2016 đã qua sử dụng và trong thời gian sử dụng Ertiga mình rất thích vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Chính vì vậy khi Suzuki ra mắt chiếc XL7, mình đã quyết định sở hữu chiếc xe XL7 trong năm 2020 luôn,” anh Tiến Dũng chia sẻ.
undefined

Anh Tiến Dũng chia sẻ sự hài lòng và thoải mái với những giá trị mà XL7 mang lại cho gia đình anh
Là một trong những khách hàng sở hữu XL7 đầu tiên, anh Tiến Dũng cho biết anh cảm thấy hài lòng và thoải mái với những giá trị mà mẫu xe này mang đến cho mình trong suốt 2 năm sử dụng. Xe đáp ứng được các nhu cầu của anh bởi giá cả phù hợp, mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ tương đương 1 chiếc Sedan nhưng thay vào đó anh được xe 7 chỗ rộng rãi, gầm cao, nhập khẩu, phù hợp sử dụng cho nhiều mục đích.

“Điểm mình hài lòng nhất về XL7 vẫn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, so với các dòng xe 7 chỗ cùng phân khúc mình thấy tiết kiệm hơn. XL7 là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nên chi phí vận hành cũng tương đối tốt và phù hợp với những gia đình có mức thu nhập trung bình khá.”
undefined

Khách hàng đánh giá cao về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe XL7
Không chỉ anh Tiến Dũng, rất nhiều người dùng ấn tượng bởi chi phí vận hành lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu của XL7. Với ngoại hình nhỏ gọn, được thiết kế để đảm bảo khả năng khí động học tối ưu, cùng trọng lượng xe nhẹ và động cơ dung tích nhỏ áp dụng công nghệ van biến thiên VVT, XL7 có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ.

Tổng chi phí bảo dưỡng trong 5 năm sử dụng, tương đương 150.000 km chỉ khoảng 25 triệu đồng. Trong khi đó, với điều kiện sử dụng tương tự đối với các dòng xe khác cùng phân khúc, khách hàng sẽ phải chi từ 44 – 64 triệu đồng cho chi phí bảo dưỡng. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, XL7 cũng tiết kiệm cho chủ nhân khoảng 11 triệu đồng chi phí xăng. Kết hợp với chi phí lăn bánh chênh lệch từ 62-77 triệu đồng, cùng một số chi phí khác, như vậy trong 5 năm (150.000km) sử dụng, XL7 tiết kiệm cho người dùng từ 118 triệu lên đến khoảng 130 triệu đồng so với dòng xe khác cùng phân khúc.
undefined

Suzuki XL7 vừa đáp ứng được sở thích cá nhân, vừa cung cấp những tiện ích cho gia đình

“Sau gần 1 năm sử dụng, theo mình đây là chiếc xe đáng mua cho gia đình vì đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Đặc biệt phù hợp gia đình trẻ vì kiểu xe đẹp, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí sử dụng,” anh Joe Phan chia sẻ.

undefined

Suzuki không chỉ cung cấp các dòng xe thú vị, dễ sử dụng, mà còn mang lại giá trị thiết thực

“Từ lúc có ý định mua xe, ban đầu tôi chỉ đi xem xe cũ tầm 300-400 triệu vì vừa túi tiền nhưng xem mãi vẫn không tìm được xe ưng ý nên tôi quyết định mua xe mới. Bắt đầu tìm hiểu, ngó nghiêng xe mới, tôi tính lấy sedan 5 chỗ nhưng sau khi biết đến XL7 thì lại đem lòng yêu thương. Sau đó tôi quyết định đi xem và lái thử thực tế, chỉ duy nhất sau lần đó, về tôi đã quyết tâm vay mượn thêm tiền để chốt kèo em nó (XL7). Và đến bây giờ mình cảm thấy rất hài lòng, không có một chút hối hận nào về quyết định này,” anh Khoa Nguyễn chia sẻ về quyết định mua XL7 của mình.

suzuki%20xl7%20(1).jpg

Chi phí bảo dưỡng của xe XL7 khá thấp so với một số dòng xe 7 chỗ Nhật khác trong phân khúc
“Đến bây giờ tôi không còn nghi ngờ gì nữa, Suzuki nói chung và XL7 nói riêng là chiếc xe kinh tế và đem lại giá trị thực dụng thật sự,” anh Hiền Lê kết luận.
https://carbiz.vn/tin-tuc/co-gi-o-chiec-suzuki-xl7-ma-nguoi-dung-8220dua-nhau8221-so-huu-13993.html
 
cái người ta thấy được ở XL7 là giá trị mang lại xứng đáng với đồng tiền bỏ ra (tất nhiên là số tiền bỏ ra khi đã giảm giá nhá)
tôi cũng quất một chiếc bản 2021, 580tr lăn bánh biển tỉnh
 
Hồi nó lăn bánh chưa đến 6 xị cho chiếc mpv thì đáng tiền thật,giờ thì chuẩn bị ế lòi
FaEEKqN.png


Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Chính xác là vì giá nó khá hợp lý khi so các dòng xe cùng khúc, nhất là đợt giảm dọn kho trước tết. Trước khi mua thì tham khảo, chọn này chọn kia thoải mái lắm. Chỉ khi cầm tiền để đi mua mới thấy chênh nhau chục triệu cũng phải đắn đo lên xuống. Chốt được trước tết 1 con lăn bánh SG hơn 600tr chút xíu, giờ vẫn còn thấy đợt đó giá ngon vãi.
 
Năm 2018, mình mua chiếc xe Suzuki Ertiga 2016 đã qua sử dụng và trong thời gian sử dụng Ertiga mình rất thích vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Chính vì vậy khi Suzuki ra mắt chiếc XL7, mình đã quyết định sở hữu chiếc xe XL7 trong năm 2020 luôn
Qcg0oqw.jpg
Quả lên đời xe vl vậy anh zai
 
Con này sao hãng nó ko làm cái bánh bự tí nhỉ? Nhìn 3 cái bánh nhỏ nhỏ ko cần đối gì cả. Chạy trên đường cũng ko thấy ai độ lại mâm khác.
 
Con này sao hãng nó ko làm cái bánh bự tí nhỉ? Nhìn 3 cái bánh nhỏ nhỏ ko cần đối gì cả. Chạy trên đường cũng ko thấy ai độ lại mâm khác.
Bánh nhỏ trước hết tiết kiệm vật liệu + tiền vỏ, ngoài ra bự thì ma sát lớn hơn => tốn xăng hơn, ồn gầm nhiều hơn...
Tôi thấy có từng thấy 1 chiếc màu vàng độ mân 17 hay 18 gì đó manly hẳn đấy a.
 
thì nó đúng như giá trị của nó, bỏ bao nhiêu tiền thì đc bấy nhiêu, éo bị overprice như hãng T(có cái dịch vụ đi kèm bị kém thôi), chi phí duy trì xe cũng rẻ. tóm lại nếu hỏi có đáng để mua không, đáng
 
Back
Top