thắc mắc Có hay không hiện tượng bất công trong xử phạt vi phạm?

Status
Not open for further replies.

dragonteam1234

Senior Member
Nick "Chúa tể Ngạo Nghễ" này vi phạm rất nhiều lần, mức độ vi phạm lỗi rất nặng. Đã nhiều lần report, góp ý nhưng đều chỉ bị đánh vài điểm warn nho nhỏ rồi làm lơ luôn. Xin hỏi các mod, tayto, editor là với những lỗi nêu ra dưới đây thì chỉ vài điểm warn là đủ sao?

1640937112036.png


Hai mẹ con phản động quá :cautious:. Được nhà nghỉ quan tâm vậy mà dám chết, có âm mưu kích động, bôi xấu lãnh đạo phỏng ?:sure:
Xúc phạm người đã mất.
Mỗi tội xấu như vượn. Cần chăm chỉ tiến hoá hơn
Chắc không, loại lép, đít to, động dục, mắt xấu thì chơi da đen mới thỏa mãn được
Sao nứng sớm thế nhỉ ? :oh:
Ngôn từ không phù hợp.
Bảo chuẩn bị trong kịch bản hết rồi mà bảo bất ngờ, rồi đổ ý thức các kiểu. Theo suy đoán của tôi do đám IQcow đéo biết làm toán.
Đáng lẽ ra có tỷ lệ lây, có quy mô dân số và mật độ dân số thì sẽ suy ra được nguồn lực cần có. Từ đó có thể tính được mức trần của tỷ lệ lây, nó có khả năng lây bao nhiêu thì còn kiểm soát được còn không phải thả. Hà Nội và miền Bắc có mật độ và quy dân số ít hơn do đó mức trần của tỷ lệ lây cũng cao hơn nên không bùng dịch. Đem nguyên công thức cũ mà không tính đến quy mới của Sài Gòn thì toang là phải.Đã bảo đầu tư cho khoa học nhiều vô, tổ cố vấn phải toàn mấy ông khoa học gia có sạn trong đầu chứ không phải cái bọn chuyên nghĩ thủ đoạn chính trị để triệt hạ lẫn nhau.
Thảo luận chính sách chính quyền.
Chính quyền phải kỹ trị chứ không phải. Bucky trị.
Phân biệt vùng miền.
------------------------
Nick "Sugiagame00" này có những ngôn từ không phù hợp, ví member như:
cái *** mẹ anh, a rep lại tôi mà a ngu như chó vậy
Trong khí đó mod ĐCCB đã phát biểu:
1640937845500.png

Kèm theo đó là lỗi:
Thế VN là bao lâu
Hôm nào cũng nhang nhãn abc mất x y z năm?
Còn thằng Vịt thì đéo có ai nói ?
Ăn rau má đi lo chuyện quốc tế
Tổ lái về Việt Nam ở thread nước ngoài.
Với những lỗi như vậy, đáng lẽ phải bị ban vĩnh viễn như lời mod nói, như nội quy diễn đàn quy định, nhưng nick đó chỉ bị ban đến tháng 12 năm sau:
1640937949199.png

----------------------------
Nick "benjamin garham" này:
Bọn bk này nó có cái tư tưởng là gây khó dễ để ăn, rồi chơi xỏ nhau. Mấy cái truyện trạng lol ăn vào máu mà. Thành ra chúng nó kìm kẹp phá hoại nhau. Các cty miền bắc hệ thống kiểm soát và bảo vệ thì chi chít mà vẫn ăn chặn và cắp vặt. Trước có đọc 1 bài của bác Nguyễn Đắc Kiên phân tích sự tin tưởng nhau tác động kinh tế ra sao, con phân tích về tính kinh tế tối ưu nguồn lực thì sự tin tưởng trung thực người ta ko phải đẻ lắm quy trình và nguồn lực vô ích để kiểm soát, nguồn lực ấy để tạo ra sp luôn. Đặc biệt tư tưởng chấm mút lĩnh vực đầu tư công và hành chính công làm lãnh phí nguồn lực và thời gian cực lớn. Chính yếu tố ấy kéo bk thụt lùi so với nk
Nó là hệ tư duy anh ơi, bọn bk này nó cứ phải có chấm mút, rồi kìm kẹp nhau đủ thứ, chứ nk tư duy nó khác, làm ăn nhanh gọn ko kìm kẹp nhau.
Hp hay hn mà cũng tư duy mở như nk thì nó phát triển vượt bậc ngay, đầu tư phát triển hạ tầng bk luôn chiếm ưu thế do địa chất quyết định chi phí đầu tư và phân bổ ngân sách cho thủ đô, mà mãi nó cứ là đống bùi nhùi. Nên cổ vũ mạnh nhưng cty như vin, dqm để phát triển lại hạ tầng chứ để bọn nhà nước với dân tự phát thì nó nát mãi thôi
Lỗi phân biệt vùng miền nặng như thế này, vẫn chưa thấy xử lý.
---------------------------------
Ngoài ra còn rất nhiều trường hợp trong thread góp ý trước:
https://voz.vn/t/vi-pham-report-nhung-khong-duoc-xu-ly.428675/

Cũng ở trong chính thread ấy, mod thuyvan có bảo là sẽ xử lý, nhưng đến tận bây giờ là 31/12/2021, vẫn còn rất rất nhiều trường hợp chưa được xử lý.

Các mod bảo có sai phạm thì bấm report sẽ có người xử lý, ok bấm report.
Bấm report thì các mod bảo hệ thống quá tải, vui lòng report lên Thread Report F33.
Report lên Thread Report F33 thì bị ngâm suốt vài tháng liền không thấy xử lý.
Lại report lên Box Góp Ý F3, thì vẫn tiếp tục bị ngâm tiếp.

Nếu các mod đã giải quyết các vi phạm ở trong box góp ý mà tôi dẫn Link ở trên, vui lòng xác nhận đã giải quyết, không thể có chuyện lập lờ đánh lận con đen, warn cho vài point coi như sau đó bỏ lơ không giải quyết.

Cảnh cáo cũng được, ban vĩnh viễn cũng tốt, tôi đều không có ý kiến với hệ thống xử phạt của forum, nhưng cá nhân tôi thấy việc xử phạt còn nhiều vấn đề, nhất là cùng một lỗi vi phạm nhưng các xử phạt lại vô cùng khác nhau. Nếu như các mod nói những lỗi ở trên không đáng để bị ban vĩnh viễn, vậy thì xác nhận để sau này tôi biết đường mà sinh hoạt ở forum. Vì cớ gì tôi tuân thủ nội quy forum, bị warn vì vi phạm lỗi forum thì tôi nhận, còn những nick khác vi phạm nghiêm trọng thì lại có hiện tượng làm lơ không xử lý?
 
Thằng này người 36 nhé các anh em. Lúc nào cũng ca ngợi 36 nhà nó. Đừng thấy nó gọi bk này nọ mà nghĩ nó là người miền nam tội bọn em lắm. Có lần nó còn nói 36 nhà nó là tổ tiên của dân trong đây nữa kìa.

có thể fen không biết nhưng :sweat: có 1 fact là chúa Nguyễn Hoàng là gốc Hoa Thanh Quế
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top