[có hình] Lazada xử lý như thế này là sao?

Cá hồi đó fen ngon lắm. Không phải lúc nào cũng có đâu.
qZV215Z.png

Đấy là một trong những lý do, cái gì diễn trong đầu fen tôi chả biết.
qZV215Z.png
mà fen làm tôi mắc cười quá, tôi cười nãy giờ.
Fen mua hàng rẻ hơn 30-40% => Mua trúng hàng gần outdate.
Tôi biết hàng gần outdate mua 50%.
=> Fen cho ra tôi "bần tiện" thích mua đồ rẻ.
Fen có tư duy logic tốt thật á, vozer hay gọi fen là "double standard" á.
qZV215Z.png
Tôi quan ngại thật sự về đọc hiểu của fen. Đã không hiểu lại còn nhét chữ vào mồm tôi nữa? Tôi đang gõ chữ thì thấy fen trả lời liên tục thêm 1 nội dung nên tôi gộp lại luôn.

Ý của tôi là fen hiểu sai ý của tôi. Hàng fen mua cận date sale 50% đấy gọi là mua đúng giá, fen hài lòng với việc mua đúng giá có gì sai mà tôi phải nghĩ fen "bần tiện". Chưa gì fen giãy nảy lên như bị "nhột" làm gì.

Còn tôi thì khác, tôi mua giảm giá và yêu cầu của tôi là hàng tốt nhất vì tôi muốn có lời, mục đích của tôi là mua hàng giảm giá không phải mua hàng thanh lý hay xả hàng. 2 suy nghĩ thể hiện 2 loại người khác nhau khó có chung tiếng nói nên tôi mới xin rút lại những nội dung tôi viết với fen.
 
Nhiều thằng ngu hay tư duy cùn, cam chịu thế.
Gặp shop gian dối thì phải phản ánh. Làm ăn bố láo mà ai cũng tặc lưỡi cho qua, với nghĩ mình ko thiệt gì thì thôi, ko cần để ý.
Chắc đám tư duy gian thương thấy nhột vào cãi thôi fen ;), còn chưa bóc phốt mà chúng nó đã nhảy dựng lên rồi.
 
đánh giá 1* thôi có gì đâu
Đánh giá 1 sao hơi quá, đánh giá 2 3 sao thì hợp lý hơn fen.
Mà mình bán hàng mình cũng biết đánh giá thấp thì người bán buồn vl ra nên mới nt nhắc sửa để người khác khỏi mua nhầm. Shop nó sửa xong rồi quay qua trách mình không đọc kĩ chứ k phải tại nó.
 
Đánh giá 1 sao hơi quá, đánh giá 2 3 sao thì hợp lý hơn fen.
Mà mình bán hàng mình cũng biết đánh giá thấp thì người bán buồn vl ra nên mới nt nhắc sửa để người khác khỏi mua nhầm. Shop nó sửa xong rồi quay qua trách mình không đọc kĩ chứ k phải tại nó.
thế là nó láo r còn gì
 
Back
Top