Có kênh nào bốc phốt khách hàng không ?

boyz310

Senior Member
Như tít anh em ạ. Đó giờ thấy toàn các kênh khách hàng bốc phốt người bán. Có kênh nào bốc phốt khách hàng tào lao không ạ?
Trường hợp cụ thể bên em: khách vào trung tâm bên em chọn tivi mua xong chốt lấy tivi đó. Một hai là nói đã coi ngày giờ rồi đúng 9h sáng giao cho lệch là không trả tiền. Thế là phải gác hết các đơn hàng lại đi giao cho khách này trước. Giao nhận bên em lên lắp máy xong bật lên thì 2 ông bà xem 1 hồi kêu ủa sao nó xấu và nghe âm thanh không hay ( trong khi lúc xem đã test con hàng demo hết mới chốt). Xong bắt giao nhận tháo ra đem về và không trả đồng nào. Trong khi con hàng đó kích hoạt bảo hành các kiểu.
Em còn rất nhiều trường hợp khách bố đời khác. Mong các cao nhân trên này chỉ em 1 kênh bóc phốt khách hàng dạng vậy để cho các anh chị em bán hàng khác gặp và tránh các khách hàng trên. Em xin cám ơn.

Gửi từ Samsung SM-A515F bằng vozFApp
 
Như tít anh em ạ. Đó giờ thấy toàn các kênh khách hàng bốc phốt người bán. Có kênh nào bốc phốt khách hàng tào lao không ạ?
Trường hợp cụ thể bên em: khách vào trung tâm bên em chọn tivi mua xong chốt lấy tivi đó. Một hai là nói đã coi ngày giờ rồi đúng 9h sáng giao cho lệch là không trả tiền. Thế là phải gác hết các đơn hàng lại đi giao cho khách này trước. Giao nhận bên em lên lắp máy xong bật lên thì 2 ông bà xem 1 hồi kêu ủa sao nó xấu và nghe âm thanh không hay ( trong khi lúc xem đã test con hàng demo hết mới chốt). Xong bắt giao nhận tháo ra đem về và không trả đồng nào. Trong khi con hàng đó kích hoạt bảo hành các kiểu.
Em còn rất nhiều trường hợp khách bố đời khác. Mong các cao nhân trên này chỉ em 1 kênh bóc phốt khách hàng dạng vậy để cho các anh chị em bán hàng khác gặp và tránh các khách hàng trên. Em xin cám ơn.

Gửi từ Samsung SM-A515F bằng vozFApp
Do mày tư vấn ngu đổ tại khách hàng, còn mày ở siêu thị nào để tao complain cho công ty đuổi mày đi luôn
 
Như tít anh em ạ. Đó giờ thấy toàn các kênh khách hàng bốc phốt người bán. Có kênh nào bốc phốt khách hàng tào lao không ạ?
Trường hợp cụ thể bên em: khách vào trung tâm bên em chọn tivi mua xong chốt lấy tivi đó. Một hai là nói đã coi ngày giờ rồi đúng 9h sáng giao cho lệch là không trả tiền. Thế là phải gác hết các đơn hàng lại đi giao cho khách này trước. Giao nhận bên em lên lắp máy xong bật lên thì 2 ông bà xem 1 hồi kêu ủa sao nó xấu và nghe âm thanh không hay ( trong khi lúc xem đã test con hàng demo hết mới chốt). Xong bắt giao nhận tháo ra đem về và không trả đồng nào. Trong khi con hàng đó kích hoạt bảo hành các kiểu.
Em còn rất nhiều trường hợp khách bố đời khác. Mong các cao nhân trên này chỉ em 1 kênh bóc phốt khách hàng dạng vậy để cho các anh chị em bán hàng khác gặp và tránh các khách hàng trên. Em xin cám ơn.

Gửi từ Samsung SM-A515F bằng vozFApp
Sao bác không thu tiền trước, đưa nhà đó biên lai, đến khi lắp ráp kêu bên đó đưa biên lai ra là được
 
😉 k có đâu. Chuỗi lớn như dmx tgdd thì cái này k thành vấn đề. Vì khách k thích nó vẫn cho trả hàng. Chuỗi bé gặp khách như này hơi căng.
Biện pháp tốt nhất thu tiền trước rồi đến lắp đặt.
 
Back
Top