Có lẽ ở VN chỉ có duy nhất THẾ giới đi Động là tập đoàn chục nghìn tỉ không dính dáng gì tới chính quyền

ở VN này mà ko dính líu gì đến chính quyền thì chỉ có noi gương Tăng Minh Phụng .

đặc biệt lại sống và phát triển qua được thời NTD nữa .
 
Ở đất nước này, từ thằng ăn xin ngoài đường, tới những tập đoàn đa quốc gia. Không thằng nào là không dính tới nhà nghỉ cả. :feel_good:
Dính là dính như nào? Chứ nói kiểu có liên quan, có chịu sự quản lý thì nước nào chẳng thế? Không thì là doanh nghiệp vô chính phủ à?
 
Jack lo đi hát đi em , anh thấy em dạo này sáng tác hơi lụi rồi đó. Qua anh phát cho vài bài hit mà đi hát , dăm ba tuổi đầu bày đặt chính trị với lị kinh doanh , Phương dizz ;) ;) ;) ;) ;)
 
Nói thẳng ra, đến người bán hàng rong còn phải dính líu đến chính quyền chứ đây lại còn là 1 tập đoàn lớn. Thế ông nghĩ tự dưng nó săn được nhiều mặt bằng thế chắc?
 
Còn lại tất thảy từ ngân hàng, bđs, lắp ráp oto, hàng không, viễn thông, du lịch, khai thác tài nguyên...đều có bàn tay của chính quyền cả. Bảo sao đất nước không chịu phát triển
Gần nhà sắp mở cái BHX. Mà bạn biết sao TGDĐ thuê được nhiều mặt bằng vậy không?
 
Còn lại tất thảy từ ngân hàng, bđs, lắp ráp oto, hàng không, viễn thông, du lịch, khai thác tài nguyên...đều có bàn tay của chính quyền cả. Bảo sao đất nước không chịu phát triển

Dell biết đc bao nhiêu tuổi rồi còn phát ngôn ko có não. Sang bên Mỹ bảo Trump bán hết toàn bộ BĐS với công ty, sân gôn các thứ đi hộ bố cái ! Hay Trump dell phải chính quyền :)))
Đất nước thì luôn phát triển, có mấy thằng như m là não ko phát triển thôi :)))
 
Thớt đang hiểu từ "dính" có nghĩa là đi đêm, đút lót, vận động hành lang để chiếm lợi thế, cạnh tranh không lành mạnh với đối thủ (tóm lại là phi pháp) đúng không? Vậy tôi hỏi thớt, doanh nghiệp ngày lễ có quà cho chính quyền, các phong trào của chính quyền đều tham gia tích cực, hay đi làm từ thiện cho địa phương, hay đơn giản là thân quen, giao lưu với các IQ cao trong các dịp event, golf, tennis... thì có gọi là "dính" không?

Ranh giới của việc "dính" hợp pháp hay phi pháp nhìn bên ngoài không thể phân biệt được. Nó không đơn giản như suy nghĩa của thớt, "dính" là phải phi pháp.

TGDĐ là doanh nghiệp lớn, dĩ nhiên nó phải được lòng chính quyền TW và địa phương thì nó mới phát triển mạnh được vậy, mà cũng bởi vì nó phát triển mạnh, nên nó càng được lòng chính quyền. Mối quan hệ này là 2 chiều, hai bên đều có lợi.

Tóm lại, thớt hỏi câu rất vô nghĩa.
 
Bảo không dính tới là bậy. Nội cái chuyện nguồn hàng cũng như mặt bằng để mở cửa hàng thôi là dính dáng rất nhiều rồi.
 
Back
Top