Có nên để 'hot girl' bình luận World Cup?

Status
Not open for further replies.
nào các cháu nữ quèn đâu, đài quốc gia vật hóa phụ nữ kìa, coi phụ nữ những 1 lũ phò não ngắn khiêu dâm cho bọn đàn ông bình phẩm và rửa mắt kìa, vào mà bash nhà đài nào :))))))
thằng nào mà ủng hộ thì cũng hạ đẳng như cái phông văn hóa của chúng mày vậy, mong là con gái và vợ chúng mày sau này ra đường không bị vật hóa nhé
 
Thật, nếu muốn ủng hộ bình đằng giới thì mời đội tuyển nữ quốc gia tham gia vào bình luận.
Tôi thách nhà đài dám làm.
Vậy nên chiêu trò này nó rẻ tiền vl, đưa mấy con đ' có chuyên môn mẹ gì lên phán vài câu cho xong. Hạ thấp giá trị phụ nữ, người khác nhìn vào chỉ thấy có mỗi vẻ ngoài, còn lại não rỗng tuếch.
Cũng y chang nhà đài vậy, như nồi cám lợn.
 
Phái nữ trong bóng đá dễ thương đấy chứ, Heo tin là có khá nhiều bạn nữ dễ thương, yêu thích và hiểu biết bóng đá thật sự có thể lên hình, còn 32 hót gơn này chỉ đơn thuần là ngoại hình và quan hệ mà thôi, như vậy thì k có còn hơn.
 
vào đây chỉ thấy hài với mấy thằng với logic chỉ cần đẹp rồi lên tv lên bất cứ chương trình làm gì cũng đc, dân trí thế này đòi nền giải trí truyền thông sánh vai năm châu
uxby0Nl.gif
 
Từ đầu mùa đến giờ mà a nào bật vtv nghe chuyên gia phân tich rồi vào kèo thì giờ dép xếp ở đầu cầu hết rồi, hơn trục trận thì sai mẹ 7-8 trận:oh:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top