Có nên điện hỏi kiểm tra tình trạng đang được sửa chữa ở ttbh lenovo?

What'matter?

Senior Member
Em gửi máy thông qua fpt thì nó bảo dự kiến trả máy vào 24, em gửi máy vào ngày 9, ngày 11 bên trung tâm mới nhận được máy mà em thì đang cần máy gấp để học tập và làm 1 số thứ trên trường nên cần gấp, em tính điện hỏi han tình hình mỗi ngày liệu có ổn không?
 
Em gửi máy thông qua fpt thì nó bảo dự kiến trả máy vào 24, em gửi máy vào ngày 9, ngày 11 bên trung tâm mới nhận được máy mà em thì đang cần máy gấp để học tập và làm 1 số thứ trên trường nên cần gấp, em tính điện hỏi han tình hình mỗi ngày liệu có ổn không?
Thích thì hỏi thôi, bộ phận chăm sóc khách hàng lập ra để trả lời fen mà. Vấn đề là fen có hỏi, cái máy vẫn nằm đấy, không ai giải quyết nhanh cho đâu
 
Ôi dm nhớ ngày trc lên tt bảo hành đéo j của nó ở gần đê la thành gặp thằng sếp của nó hãm lol.bên nó tháo máy ra làm cái đéo j đấy xong bật máy đéo lên bảo kiểm tra lại thì đéo chịu xong chửi nhau ỏm tỏi ở đấy.bác đi bh thì né chỗ đấy ra.thằng đấy lùn lùn mà đeo kính thì phải.hình như ở hn có 2 chỗ bh chính hãng lenovo.ko biết giờ có mấy cái
 
Em gửi máy thông qua fpt thì nó bảo dự kiến trả máy vào 24, em gửi máy vào ngày 9, ngày 11 bên trung tâm mới nhận được máy mà em thì đang cần máy gấp để học tập và làm 1 số thứ trên trường nên cần gấp, em tính điện hỏi han tình hình mỗi ngày liệu có ổn không?
Không biết fen gởi máy theo dạng sửa chữa dịch vụ hay bảo hành? Nếu sửa dịch vụ, cần gấp, lần sau fen thử liên hệ thím @soledad , chủ của laptop Trí Nhân. Mình giới thiệu bạn đến sửa confirm là nhanh, báo giá rõ ràng, trước đó có gửi Phong Vũ, họ bảo phải 10 ngày mới trả máy về, và không hứa báo lỗi sớm trong 1-2 ngày được. Giá cả mình không rành, bạn mình cũng không nhưng tin tưởng thím ấy nên cứ thấy vừa túi tiền là ok, sửa gần năm trời không thấy phát sinh sự cố gì cả
 
bên phong vũ bh chán vl... mua cục hub tplink gắn cho cty. gắn xong chạy được hơn 2 tuần thì lăn ra chết, đem ra bảo hành đòi hộp mới đổi hàng mới còn ko phải gửi hãng bh trong 15 ngày, đm sau 15 ngày thì đưa cho 1 con mới nguyên seal. tốn thời gian vl...
Không biết fen gởi máy theo dạng sửa chữa dịch vụ hay bảo hành? Nếu sửa dịch vụ, cần gấp, lần sau fen thử liên hệ thím @soledad , chủ của laptop Trí Nhân. Mình giới thiệu bạn đến sửa confirm là nhanh, báo giá rõ ràng, trước đó có gửi Phong Vũ, họ bảo phải 10 ngày mới trả máy về, và không hứa báo lỗi sớm trong 1-2 ngày được. Giá cả mình không rành, bạn mình cũng không nhưng tin tưởng thím ấy nên cứ thấy vừa túi tiền là ok, sửa gần năm trời không thấy phát sinh sự cố gì cả
 
Thích thì hỏi thôi, bộ phận chăm sóc khách hàng lập ra để trả lời fen mà. Vấn đề là fen có hỏi, cái máy vẫn nằm đấy, không ai giải quyết nhanh cho đâu
Chán thuet6p
Không biết fen gởi máy theo dạng sửa chữa dịch vụ hay bảo hành? Nếu sửa dịch vụ, cần gấp, lần sau fen thử liên hệ thím @soledad , chủ của laptop Trí Nhân. Mình giới thiệu bạn đến sửa confirm là nhanh, báo giá rõ ràng, trước đó có gửi Phong Vũ, họ bảo phải 10 ngày mới trả máy về, và không hứa báo lỗi sớm trong 1-2 ngày được. Giá cả mình không rành, bạn mình cũng không nhưng tin tưởng thím ấy nên cứ thấy vừa túi tiền là ok, sửa gần năm trời không thấy phát sinh sự cố gì cả
Mình gửi dạng bảo hành thím à, định chuyển sang dich vụ mà bên lenovo nó ko làm việc thứ 7 chủ nhật
 
Không biết fen gởi máy theo dạng sửa chữa dịch vụ hay bảo hành? Nếu sửa dịch vụ, cần gấp, lần sau fen thử liên hệ thím @soledad , chủ của laptop Trí Nhân. Mình giới thiệu bạn đến sửa confirm là nhanh, báo giá rõ ràng, trước đó có gửi Phong Vũ, họ bảo phải 10 ngày mới trả máy về, và không hứa báo lỗi sớm trong 1-2 ngày được. Giá cả mình không rành, bạn mình cũng không nhưng tin tưởng thím ấy nên cứ thấy vừa túi tiền là ok, sửa gần năm trời không thấy phát sinh sự cố gì cả
Hồi trước mình có máy lenovo hàng us mua ở shop lớn nên chỉ được bảo hành ở FPTService chứ không bảo hành ở Lenovo, vào đó bảo phải backup dữ liệu chờ 1 tuần nên té qua shop bác TN thử, mà bác TN mạnh về phần cứng thôi :shame: Máy bị lock xung cực chậm, mình nghi vấn lỗi phần mềm còn bác ấy bảo lỗi chắc chắn là main, fix nhanh 1tr2. Mình đắn đo 1 hồi rồi chạy về, sau đó tự xóa hết driver và cài lại driver của hãng, tắt chức năng update tự động driver của windows, và sau đó hết lỗi dùng tới giờ, thì ra lỗi do driver windows tự update không tương thích :D Bị mấy lỗi rõ ràng còn đỡ, chứ lỗi vặt không rõ ràng đem bảo hành hay sửa cũng khó chịu thật.
 
Có mỗi vụ hỏi hay ko cũng lên đây lập thớt hỏi đáp, mai mốt phệt vk chắc hỏi đút vào lỗ nào quá :amazed:
 
Hồi trước mình có máy lenovo hàng us mua ở shop lớn nên chỉ được bảo hành ở FPTService chứ không bảo hành ở Lenovo, vào đó bảo phải backup dữ liệu chờ 1 tuần nên té qua shop bác TN thử, mà bác TN mạnh về phần cứng thôi :shame: Máy bị lock xung cực chậm, mình nghi vấn lỗi phần mềm còn bác ấy bảo lỗi chắc chắn là main, fix nhanh 1tr2. Mình đắn đo 1 hồi rồi chạy về, sau đó tự xóa hết driver và cài lại driver của hãng, tắt chức năng update tự động driver của windows, và sau đó hết lỗi dùng tới giờ, thì ra lỗi do driver windows tự update không tương thích :D Bị mấy lỗi rõ ràng còn đỡ, chứ lỗi vặt không rõ ràng đem bảo hành hay sửa cũng khó chịu thật.
Về laptop mình không rành nhưng về xe máy phổ thông, mình có hiểu biết và trải nghiệm nhiều thứ cũng đồng ý với fen chuyện “tự mình kiểm tra trước khi giao cho thợ”. Đồng ý là thợ họ có kinh nghiệm nhưng không phải cái gì họ cũng biết, đồ của mình, mình rõ nhất, trừ khi mù tịt hết mới phó mặc hoàn toàn cho người khác
 
Back
Top