thắc mắc Có nên độ pô xăng lửa cho SH?

nphan2603

Junior Member
Hi các Vozer,

Mình có con SH 150i abs đời 2020 mới mua đi được khoảng 3k cây. Hiện tại đang suy nghĩ lên pô xăng lửa do nhu cầu sử dụng muốn chạy nhẹ xe và thoát xe hơn cũng như đề pa bốc hơn để đi phố(không đua bơi, chủ yếu chạy dưới 60km nên không cần quan tâm đến nước hậu).

Mình muốn tham khảo ý kiến các bro là lên pô xăng lửa có nhanh tã máy hay tổn hại đến độ bền động cơ nhiều không nếu chỉ làm nhẹ như thay đổi pô, làm lại bộ nồi và lên ecu apitech để chỉnh afr, còn lại thì lọc gió zin, co gió và họng xăng zin? Pô thì nên đi pô nào?
Nhu cầu của mình chỉ là dạo phố lịch sự nên không muốn pô quá ồn ào thì dùng pô 4road hay pô arrow urban full system được không? (Pô 4road thì sẽ bị tình trạng mỏng manh, trầy móp nhiều). 4road thì hiện nay có seller nào uy tín k nhỉ? Nên mua pô sx lại hay pô date euro thời xưa?

Và cuối cùng là lên pô xăng lửa có khác biệt gì nhiều so với zin và xứng đáng với đồng tiền bỏ ra không? Mong được các bro có kinh nghiệm chỉ giáo.
 
Độ bền và hiệu suất phụ thuộc nhiều vào thợ. Cách chơi của mình 1 là để zin 100%, 2 là làm tới nóc luôn chứ không chơi bài nhỏ.
 
Độ bền và hiệu suất phụ thuộc nhiều vào thợ. Cách chơi của mình 1 là để zin 100%, 2 là làm tới nóc luôn chứ không chơi bài nhỏ.
Như #2 :feel_good:
1 là zin nguyên con đi dạo phố, 2 là build tới nóc từng con ốc luôn chứ ko chơi nửa mùa, ngta nói mình hôi lông :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Độ bền và hiệu suất phụ thuộc nhiều vào thợ. Cách chơi của mình 1 là để zin 100%, 2 là làm tới nóc luôn chứ không chơi bài nhỏ.
Em thấy độ nhẹ pô xăng lửa cũng thấy khác bọt với xe zin mà bác nhỉ. Đc thêm tiếng pô và đề pa chạy phấn khích hơn. Tất nhiên là cũng đc 1 thời gian và sau đấy khi quen xe r thì cảm giác đấy k còn nữa
 
Em thấy độ nhẹ pô xăng lửa cũng thấy khác bọt với xe zin mà bác nhỉ. Đc thêm tiếng pô và đề pa chạy phấn khích hơn. Tất nhiên là cũng đc 1 thời gian và sau đấy khi quen xe r thì cảm giác đấy k còn nữa
Có thay đổi nhưng theo mình là không đáng đánh đổi. Thường anh em chơi bài pxl vì không muốn xe kém bền nhưng làm pxl xui vẫn sẽ lúp dù không cải thiện được bao nhiêu, dĩ nhiên lựa chọn vẫn là của mỗi người
 
Có thay đổi nhưng theo mình là không đáng đánh đổi. Thường anh em chơi bài pxl vì không muốn xe kém bền nhưng làm pxl xui vẫn sẽ lúp dù không cải thiện được bao nhiêu, dĩ nhiên lựa chọn vẫn là của mỗi người
Pxl mà thợ canh đạt thì độ ổn định có k bác nhỉ? Có bền 8/10 so với zin k bác?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Pxl mà thợ canh đạt thì độ ổn định có k bác nhỉ? Có bền 8/10 so với zin k bác?

via theNEXTvoz for iPhone
Có ảnh hưởng quái gì đến máy đâu mà kém bền hơn bác, chỉ có cái đi lọc gió thoáng hơn thì bụi vào nhiều hơn, bẩn hơn thôi, xăng đốt nhiều hơn nên nhiều muội hơn, vệ sinh đều hơn là đc :shame:
Còn pxl canh xong chỉ đều máy hơn thôi, k mạnh hơn đâu :shame:
 
Có ảnh hưởng quái gì đến máy đâu mà kém bền hơn bác, chỉ có cái đi lọc gió thoáng hơn thì bụi vào nhiều hơn, bẩn hơn thôi, xăng đốt nhiều hơn nên nhiều muội hơn, vệ sinh đều hơn là đc :shame:
Còn pxl canh xong chỉ đều máy hơn thôi, k mạnh hơn đâu :shame:
Đã rõ bác ơi. E cám ơn. Ngoài ra còn lưu ý gì không bác? Em chỉ cafe r đi làm thanh cảnh
 
Đã rõ bác ơi. E cám ơn. Ngoài ra còn lưu ý gì không bác? Em chỉ cafe r đi làm thanh cảnh
Này em khuyên thật, ko nên lên, còn ưng lên cây pô cho đẹp thì lên cây pô+lọc gió kn size zin +ecu canh afr lại cho khỏi hụp thôi chứ làm kim phun hốc gió lớn tốn tiền chứ chả khác mấy :D
 
Back
Top