thắc mắc Có nên dùng dây chia nguồn cho VGA ?

3080 ti evga thím
yBBewst.png
Anh em họ hàng evga kingpin, hãi
 
Chào các bác.
Tình hình hiện tại là em đang có 1 con VGA dùng 3 cổng 8pin (3 x 8pin). Mọi chuyện cũng ko có gì cho đến khi em đổi qua con nguồn SFX (V850 SFX) của Cooler Master. Nguyên nhân là do con nguồn mới SFX này hộp nó chỉ cho 2 cọng dây CPU 8pin và 2 cọng PCIE GPU (Loại kiểu 1 dây chia ra 2 đầu 8 pin).Và ngặc cái là con main em dùng 2 cổng 8 pin (2x8 pin CPU).
Nguồn của em hiện tại thì nó chỉ có 4 cổng xuất và nếu dùng 2 cổng cho CPU thì chỉ còn có 2 cổng cho VGA.
Cho em hỏi dùng dây kèm box chia 2 cho VGA có ổn ko ạ ? Em nghe bảo là ko nên dùng chia 2 mà nên dùng 3 cổng riêng cho VGA luôn.
Hay là lên shopee đặt thêm 1 cọng PCIE 8pin về cho VGA và gắn main chỉ 1 đầu 8 pin là đủ (nghe đâu main ko cần đến 2 cổng 8 pin để cấp điện, chỉ cần 1 cổng là đủ)
Các bác thấythế nào là được ạ ? Nên mua thêm 1 cọng 8 pin rời và gắn cho VGA, hay chỉ cần dùng dây gốc chia 2 cho VGA là được ?
Cảm ơn các bác.
View attachment 880213
bác xài CPU j mà cần 2 dây 8pin ghê vậy. e đọc kỹ thì k OC 1 dây là đủ r. e dòng i7 dòng K vẫn phà phà 1 dây. còn thích máu thì 2 dây - 3 đầu cho VGA vô tư bác. nguồn xịn, dây xịn k sợ quá tải đâu. youtube cũng có mấy ông review này r.
 
Back
Top