Có nên mua đồng hồ ngoài tgdd không?

tieulyphidaocut1tay

Junior Member
Hello các bác.
Mình đang có dự định mua 1 cặp hoặc 2 chiếc đồng hồ đơn lẻ ( 1 nam, 1 nữ ). Khổ nỗi mình ở quê không có các shop đồng hồ uy tín nên mạo muội hỏi các bác là có nên mua đồng hồ ở tgdd không ạ.
Em tính mua tầm giá 3 4tr cho 1 chiếc hoặc 5 6tr cho 1 cặp. Không biết có bác nào biết mẫu nào đẹp thì tư vấn giúp em luôn ạ.
Em biết tiền ít thì méo thể nào hít l* thơm được nên cũng chỉ mong mua loại nào đeo lên tay nhìn đừng phèn quá là được ạ. Giá này thì có mua nỗi đồng hồ cơ không các bác. Hay chỉ xài pin được thôi. Tại em dạo 1 vòng treen web thì thấy giá chát quá, nhiều mẫu đẹp quá mà không mua nỗi nên thôi ạ.
 
Bữa mua 1 em Orient 3cu5, vẫn ngon chán, không thấy vấn đề gì cả.
Cơ thì 3,4 củ cũng đú được rồi, của em cũng vậy mà.
 
3 4tr chắc là có con cơ mang rồi đó. Ráng lên tý 5 6tr thì đầy ra luôn nha. Còn tgdd thì mình méo biết nên k tư vấn được.
 
Thấy hàng TGDĐ nhìn chợ chợ sao á. Năm rồi mua vàng cho bà bu, vô PNJ thấy cũng có bán đồng hồ, nhiều hiệu cũng hơi lạ, kiểu dáng nhìn khá đẹp và đúng gu mình, giá cũng không mắc.

Nếu thím thích chơi gu chính hãng rẻ mà phải có chỗ lạ thì nghía thử xem sao.
 
Bữa mua 1 em Orient 3cu5, vẫn ngon chán, không thấy vấn đề gì cả.
Cơ thì 3,4 củ cũng đú được rồi, của em cũng vậy mà.
Bác đeo đồng hồ 3 củ 5 mà có người yêu xinh thế ạ. Em.tưởng mấy em xinh như trong avt bác phải đi mec đeo rolex thì mới hốt được
 
Em làm công việc va chạm nhiều ( ý là va tay va chân nhiều ) đeo apple watch nó đụng nhẹ cái bể thì khóc luôn á bác.
vậy thì mấy con đh thường chịu sao nổi, tầm này làm gì có kính sapphere ngoài hàng fake 5-600k
UDqbcUT.png
 
:oops: tgdd bảo hành như cứt, bác mua thì xác định rẻ ko bảo hành hãy mua ( chỉ nên mua orient, citizen, casio..) còn lại là thương hiệu rác ( em nghi là tgdd đặt tụi tàu gia công rồi vẽ lên TH đó).
Em có tiệm sửa , nên cũng có chơi với 1 số bên hãng,.
:LOL: hãng ctz orient còn chửi bọn tgdd bố láo, tư vẫn linh tinh xong déo bảo hành cho khách ,bắt khách qua hãng mà lỗi đó hãng ko bảo hành
 
Back
Top