thắc mắc Có nên mua merc c200 2015?

Lúc đầu coi anh XE KHEN cũng hay hay,nhưng khi nó khen con xe của tôi quá thì thấy nò xàm.
Thấy coi dc nhất là TIPCAR , AUTODAILY cũng hơi hướng XE KHEN nhưng ổn hơn xíu.
 
Cho em hỏi số liệu này thím có ở đâu ra ạ? Mình cũng đang ngắm mua con Mer rẻ nhất dòng trong năm nay mà tài chính vẫn phải cố tí. Con số sau 3 năm mỗi tháng nó bào 30tr thím đang nói đến, vậy 1 năm bào 360tr, 4 năm nữa bằng cái xe mới thì 3 năm bán mua mọe cái mới luôn là chuẩn hơn phải ko ạ :too_sad:?

Nói ra mắc công bọn trẻ trâu lại bảo chém gió. Cậu cứ ra gara Mer tham khảo giá phụ tùng + công thay + vat, 3 combo này mới mặn. Ví dụ nhé, cặp gương con E200 + công thay + vat có giá ~ 103tr = 1 con SH VN. Nếu đi thường xuyên trung bình 3 tháng sẽ bị vặt kiếng 1 lần, chưa kể mất logo, gạt nước vv... bảo hiểm chỉ đền 1 lần (max 80%) và giới hạn số lần bị mất 1 năm. Bọn gương tặc thấy Mer như mèo thấy cá rán + cố bẻ cho được. Mỗi lần thay cái gì đi tới đi lui bảo hiểm phiền phức, phải cho tiền bôi trơn bọn làm bảo hiểm nó mới chịu làm cho mình nữa.
 
Phí bảo dưỡng ko cao hơn xe Nhật bao nhiêu nhưng phụ tùng thay mới chát và mấy cái phức tạp đéo có sẵn. Đkm méo mồm đấy, lúa mạnh thì ko nói. Mer C sau 3 năm trung bình mỗi tháng sẽ bào chủ của nó tầm 30tr, sau 5 năm sẽ có hóa đơn lên đến 9 con số.
:surrender: mỗi tháng 30tr. Năm 360tr cho 1 con xe. Mẹc C :surrender:
 
Nói ra mắc công bọn trẻ trâu lại bảo chém gió. Cậu cứ ra gara Mer tham khảo giá phụ tùng + công thay + vat, 3 combo này mới mặn. Ví dụ nhé, cặp gương con E200 + công thay + vat có giá ~ 103tr = 1 con SH VN. Nếu đi thường xuyên trung bình 3 tháng sẽ bị vặt kiếng 1 lần, chưa kể mất logo, gạt nước vv... bảo hiểm chỉ đền 1 lần (max 80%) và giới hạn số lần bị mất 1 năm. Bọn gương tặc thấy Mer như mèo thấy cá rán + cố bẻ cho được. Mỗi lần thay cái gì đi tới đi lui bảo hiểm phiền phức, phải cho tiền bôi trơn bọn làm bảo hiểm nó mới chịu làm cho mình nữa.
3 tháng mất gương 1 lần ạ :v? Cảm ơn thím đã cho em thêm động lực, em chắc chắn là sẽ mua Mer trong năm nay =((
 
Nói ra mắc công bọn trẻ trâu lại bảo chém gió. Cậu cứ ra gara Mer tham khảo giá phụ tùng + công thay + vat, 3 combo này mới mặn. Ví dụ nhé, cặp gương con E200 + công thay + vat có giá ~ 103tr = 1 con SH VN. Nếu đi thường xuyên trung bình 3 tháng sẽ bị vặt kiếng 1 lần, chưa kể mất logo, gạt nước vv... bảo hiểm chỉ đền 1 lần (max 80%) và giới hạn số lần bị mất 1 năm. Bọn gương tặc thấy Mer như mèo thấy cá rán + cố bẻ cho được. Mỗi lần thay cái gì đi tới đi lui bảo hiểm phiền phức, phải cho tiền bôi trơn bọn làm bảo hiểm nó mới chịu làm cho mình nữa.

Thông tin bạn chia sẻ mình thấy giống cái link này:
https://dailyxe.com.vn/tin-tuc/merc...u-tung-thay-the-toi-100-trieu-dong-8495d.html

Giá này là giá trong hãng, ở ngoài nó rẻ hơn. Chưa kể đồ Merc giờ nó nhiều, muốn cái gì cũng có chứ chẳng phải hiếm như xưa nữa. Nói chung quyết định tùy ông thớt thôi, tuy nhiên mình nghĩ nuôi chẳng quá tốn như người ta đồn đại.
 
Thông tin bạn chia sẻ mình thấy giống cái link này:
https://dailyxe.com.vn/tin-tuc/merc...u-tung-thay-the-toi-100-trieu-dong-8495d.html

Giá này là giá trong hãng, ở ngoài nó rẻ hơn. Chưa kể đồ Merc giờ nó nhiều, muốn cái gì cũng có chứ chẳng phải hiếm như xưa nữa. Nói chung quyết định tùy ông thớt thôi, tuy nhiên mình nghĩ nuôi chẳng quá tốn như người ta đồn đại.
Tính giá ngoài thì Toy mang ra gara ngoài nó còn rẻ nữa. So cùng trong hãng thì linh kiện nào của Mec cũng đắt hơn các hãng phổ thông. Điều này là hiển nhiên vì xe nó đắt hơn hẳn các xe phổ thông cùng kích thước. Mà đi xe đâu chỉ tính mỗi bảo dưỡng hay thay thế đúng hạn, còn va quẹt mất cắp lặt vặt khó tránh.
 
Show hoá đơn sửa xe hàng tháng của anh đi :misdoubt:
Đi maybach còn chưa tơi 30tr/tháng. Vozer chỉ ăn tục nói phét là giỏi chứ biết cái lon coca gì :sexy_girl:
Mấy thằng chắc đe* gì đã đặt đít lên chiếc
Mẹc mà phán cứ như chuyên gia:look_down:
via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
đơn giản thước lái con merc glc 300 cả công hôm vừa rồi thằng bạn đi thay 166tr :LOL:))
nhìn hóa đơn tắt nứng
 
Back
Top