taihen
Member
lý do anh?Tài chính fen mỗi tháng trừ hết chi phí nếu ko dư ra dc 30tr/tháng thì đừng đụng tới Mer.
có offer trừ hết chắc chắn hơn 40 củ. Nhưng mà tôi không nghĩ sẽ tiêu 30 củ/ tháng vào con xe đâu
lý do anh?Tài chính fen mỗi tháng trừ hết chi phí nếu ko dư ra dc 30tr/tháng thì đừng đụng tới Mer.
lý do anh?
có offer trừ hết chắc chắn hơn 40 củ. Nhưng mà tôi không nghĩ sẽ tiêu 30 củ/ tháng vào con xe đâu
nếu trên 40 củ (trừ cả trả góp nhà) thì a trả góp tiếp con xe mới đilý do anh?
có offer trừ hết chắc chắn hơn 40 củ. Nhưng mà tôi không nghĩ sẽ tiêu 30 củ/ tháng vào con xe đâu
Nhà nước thì tránh Mec là đúng rồi, bị chú ý không cần thiết. .Bác có cần phông bạt không, có mua phục vụ làm ăn/công việc không. Người đi merc thường họ biết rõ mình mua để làm gì, xong việc là bán hoặc lên đời luôn, trừ khi bác đam mê và dư dả thì giữ con merc lại đi từ năm này qua năm khác (10-20 năm)
Mình đã từng gặp những bạn làm công chức nhà nước thành đạt nhưng họ cũng không mua merc, kêu là không cần thiết
bạn bè, họ hàng, bạn của bạn, bạn của họ hàng, thiếu gì. tôi mua xe bạn của chú nè, xe cũ 8 năm tuổi mà vẫn ngon choét, chỉ đổ xăng chạy chả hỏng gì. mà tôi mua toyota nhé, ko phải mẹc. tôi cần 1 con xe hầu hạ tôi chứ tôi ko ôm 1 con xe về để hầu hạ nó.ko bạn bè ở vn mấy giờ sao kiếm anh
Xem clip thấy nó bảo thẳng là tua odo cho đẹp rồi mà anh vẫn còn tin à .vậy mới đắng đo. Vào các hãng xe cũ như Sơn Tùng mà anh Lâm review thì uy tín không nhỉ?
Hỏi thật chứ mấy ông kêu đi Merc tốn có thực sự đi hay có người nhà đi chưa hay chỉ coi video hay nghe nói rồi chém bừa thế. Những topic như thế này lúc trước có ông vào show hóa đơn hẳn hoi, bảo dưỡng chẳng tốn hơn con cẩm ly mà mấy ông thần thánh là mấy đâu, chưa kể có những hạng mục bằng giá nữa. Ngoài ra trả lời các câu hỏi của ông thớt
1. Nên mua xe cũ ở đâu?
Cái này thì ông cứ xem garage nào uy tín, giá hợp lý thì vào coi xe. Ưng thì đem nó vào hãng kt, tốn tầm vài triệu cho nó kiểm tra toàn diện, sẽ biết được là xe có bị tua km hay không, có bị thủy kích hay đâm đụng gì không . Tuyệt đối không mua xe khi chưa đem vào hãng test, dù có thích tới đâu đi chăng nữa. Ngoài ra đừng có kêu thợ ngoài coi xe dù giá rẻ hơn vì thằng bán nó nháy mắt vài cái với thằng thợ thì xe có tệ đến đâu thằng thợ nó cũng khen lên mây thôi. Tóm lại cứ vào hãng cho chắc.
2. Mer cũ thì phải thay những gì?
Nếu xe đi hơn 50.000 km thì dàn lạnh + bộ giảm sóc thường xuống cấp. Thường nếu thay thì là 2 cái này, ngoài ra các option khác nếu có cũng dễ hỏng vặt, tuy nhiên sửa cũng không tốn kém mấy.
3. Bảo trì xe và thay phụ kiện ở đâu
Garage thẳng tiến. Vào hãng thì thớt cứ xác định giá x2 là ít. Cứ kiếm cái garage nào uy tín mà chơi. Ngoài ra có những cái thớt có thể tự thay như lọc gió điều hòa, tự thay thì khoảng 100k, vào garage thì khoảng 500 còn vào hãng thì chắc tầm 2 củ hơn.
Khuyên thớt nên chọn c250 chứ c200 thì Merc nó bán thương hiệu thôi chứ xe đi không thật sự ngon lắm đâu, với lại 2 dòng này xe cũ chênh không quá nhiều. Ngoài ra nếu bạn có hứng thú với Merc thì vào group xe đức trên fb để tìm hiểu thêm.
Hỏi thật chứ mấy ông kêu đi Merc tốn có thực sự đi hay có người nhà đi chưa hay chỉ coi video hay nghe nói rồi chém bừa thế. Những topic như thế này lúc trước có ông vào show hóa đơn hẳn hoi, bảo dưỡng chẳng tốn hơn con cẩm ly mà mấy ông thần thánh là mấy đâu, chưa kể có những hạng mục bằng giá nữa. Ngoài ra trả lời các câu hỏi của ông thớt
1. Nên mua xe cũ ở đâu?
Cái này thì ông cứ xem garage nào uy tín, giá hợp lý thì vào coi xe. Ưng thì đem nó vào hãng kt, tốn tầm vài triệu cho nó kiểm tra toàn diện, sẽ biết được là xe có bị tua km hay không, có bị thủy kích hay đâm đụng gì không . Tuyệt đối không mua xe khi chưa đem vào hãng test, dù có thích tới đâu đi chăng nữa. Ngoài ra đừng có kêu thợ ngoài coi xe dù giá rẻ hơn vì thằng bán nó nháy mắt vài cái với thằng thợ thì xe có tệ đến đâu thằng thợ nó cũng khen lên mây thôi. Tóm lại cứ vào hãng cho chắc.
2. Mer cũ thì phải thay những gì?
Nếu xe đi hơn 50.000 km thì dàn lạnh + bộ giảm sóc thường xuống cấp. Thường nếu thay thì là 2 cái này, ngoài ra các option khác nếu có cũng dễ hỏng vặt, tuy nhiên sửa cũng không tốn kém mấy.
3. Bảo trì xe và thay phụ kiện ở đâu
Garage thẳng tiến. Vào hãng thì thớt cứ xác định giá x2 là ít. Cứ kiếm cái garage nào uy tín mà chơi. Ngoài ra có những cái thớt có thể tự thay như lọc gió điều hòa, tự thay thì khoảng 100k, vào garage thì khoảng 500 còn vào hãng thì chắc tầm 2 củ hơn.
Khuyên thớt nên chọn c250 chứ c200 thì Merc nó bán thương hiệu thôi chứ xe đi không thật sự ngon lắm đâu, với lại 2 dòng này xe cũ chênh không quá nhiều. Ngoài ra nếu bạn có hứng thú với Merc thì vào group xe đức trên fb để tìm hiểu thêm.
Cho em hỏi số liệu này thím có ở đâu ra ạ? Mình cũng đang ngắm mua con Mer rẻ nhất dòng trong năm nay mà tài chính vẫn phải cố tí. Con số sau 3 năm mỗi tháng nó bào 30tr thím đang nói đến, vậy 1 năm bào 360tr, 4 năm nữa bằng cái xe mới thì 3 năm bán mua mọe cái mới luôn là chuẩn hơn phải ko ạ ?Phí bảo dưỡng ko cao hơn xe Nhật bao nhiêu nhưng phụ tùng thay mới chát và mấy cái phức tạp đéo có sẵn. Đkm méo mồm đấy, lúa mạnh thì ko nói. Mer C sau 3 năm trung bình mỗi tháng sẽ bào chủ của nó tầm 30tr, sau 5 năm sẽ có hóa đơn lên đến 9 con số.
Show hoá đơn sửa xe hàng tháng của anh điPhí bảo dưỡng ko cao hơn xe Nhật bao nhiêu nhưng phụ tùng thay mới chát và mấy cái phức tạp đéo có sẵn. Đkm méo mồm đấy, lúa mạnh thì ko nói. Mer C sau 3 năm trung bình mỗi tháng sẽ bào chủ của nó tầm 30tr, sau 5 năm sẽ có hóa đơn lên đến 9 con số.