thảo luận có nên mua suzuki impulse 125

Chở hàng nó liên quan gì đến ecu lỗi, nồi lỗi, mâm lỗi hong người ae ^^
Tư duy lên người ae, chưa có câu nào tôi nói tôi dùng AB chở đống này :go::go:
Có con rồi fen, tư duy kém sao dạy con dc zạ :look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
ai có con vậy tôi bảo tôi có con lúc nào à:ops:
mà thôi fen fan su thì nói cũng bằng thừa giờ ra lập thớt hỏi xem giữa impulse mới và ab125 hay lead 125 cũ xem người ta chọn xe nào là biết chắc 10% vozer fan su như fen mới bốc chiếc impulse thôi :haha:
 
Đang đi ab 125 2018 (từng đi hayate luôn) đây. Giữa impulse mới với Ab125 cũ thì mua impulse cho lành nha. Rước phải con xe bệnh thì ôm hận.
 
Thích thì mua thôi.

Xe có cải tiến đôi chút nhưng vẫn là động cơ Hayate SS Fi, chả có gì mới.

Lòng kiếng thì hiện giờ Janus/Mio M3/FreeGo đều lòng kiếng.

Honda xe nhỏ không xài lòng kiếng nhưng không phải vì thế mà không bền, đi ít bảo trì thì cùng lắm là xoáy lòng lên cos 1-2-3 (hãng có bán).
Lạy ông nội Suzuki VN đừng có mang xe Su TQ với Su Ấn về nữa, tởm vl mà cứ mang về
uxby0Nl.gif
 
94906201_1500534460117674_4221395150464614400_n.jpg

1) Động cơ cũ, ít công nghệ: Chuẩn, nhưng mà nó bền vãi nồi, kiểu như cục sắt vậy, cứ trơ trơ ra
2) Hao xăng: không có gì bàn cãi, này liên quan đến giá xe. số tiền chênh lệch vs honda dư chạy vài chục năm. Tầm nhìn thế kỉ thì xe khác lợi hơn, nếu đến lúc đó xe đó vẫn còn chạy được :waaaht:
3) Build quality: Mình và chiếc AB đã phang thẳng vào nhau ở tốc độ cao, chiếc AB bị văng ra, trượt một đoạn dài, ông kia lăn hẳn mấy vòng. Mình thấy ổng té dữ quá, thế là cũng phải đá chống xuống khập khiễng mấy vòng cho có tụ :ah: không thể tin được. Kể xong nhìn hình mình còn éo tin được
28279568_897554930415633_599839663223143554_n.jpg

Đó mới tập 1 thôi, tập 2 đi thay, bể xíu thôi, nhưng thay nguyên mảng bự. có 100-200k gì à. Đợt đó có chương trình nó tặng cho bình nhớt tính ra huề cả làng, thú chứ phải xe :burn_joss_stick:
4) Cảm giác lái: Chạy xe đường dài tốc độ cao, thì trải nghiệm số 3 đó, nên nói chung cũng khá tự tin. Chạy đầm, 90-100 cũng nhẹ hều như dạo phố thôi, xác nặng, nhựa cứng, cũng cảm giác an toàn hơn.
Nha trang, đà lạt, trà vinh, mình ở sài gòn nên cũng chạy lòng vòng thôi à. Đợt mình quất 2 tạ leo mấy cái núi trên đà lạt, xe nó bốc khói luôn :burn_joss_stick: leo núi, ko phải đi đường nha mấy thím. quá giới hạn tay ga rồi, nên ko có gì nói
97142135_1516431998527920_5088025525373370368_n.jpg

5) Phụ tùng bảo trì: mình vẫn éo biết mấy thím nói phụ tùng là nói cái gì, 5 năm rồi mình chỉ đổ xăng, thay nhớt đểu, thay bánh, không làm một cái gì khác :burn_joss_stick: đợt bể bánh thì ghé su trên đà lạt thay. Không biết bao giờ mới gặp cảnh không có linh kiện. Rồi hư thợ không biết sửa, mà nó có hư éo đâu lấy gì sửa :burn_joss_stick:
6) Đi phố chạy chậm, mình đi hằng ngày đây. Hãng khác 8đ thì nó 7đ kiểu nó hơi giật. Người lạ chạy kéo ga là nó giật lên, nhả ga là nó khựng lại (chạy đường trường rất an toàn). Mình lái cứng quen rồi nên nó lại rất êm, chẳng vấn đề gì, thêm cái chạy đường trường nó rất sướng nên là chạy phố nó cứ thòm thèm
7) Ngoại hình, này tùy mắt thôi. Mình hỏi ngoài đời nhiều người nói đẹp hơn AB, nghía qua nghía lại theo style việt nam thì mình thấy nó xấu hơn AB được 8đ thì nó chỉ được 7đ. Nếu chọn lại mình vẫn chọn impluse vì nó thực dụng vua phân khúc, và cảm giác an toàn khi di chuyển
 
Chở hàng nó liên quan gì đến ecu lỗi, nồi lỗi, mâm lỗi hong người ae ^^
Tư duy lên người ae, chưa có câu nào tôi nói tôi dùng AB chở đống này :go::go:
Có con rồi fen, tư duy kém sao dạy con dc zạ :look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Con xe của phèn nó có cái méo gì đâu mà hỏng. “Giá trị cốt lõi” toàn đồ cơ không, so với đồ hòn đá thì best. :LOL:
 
View attachment 1635803
1) Động cơ cũ, ít công nghệ: Chuẩn, nhưng mà nó bền vãi nồi, kiểu như cục sắt vậy, cứ trơ trơ ra
2) Hao xăng: không có gì bàn cãi, này liên quan đến giá xe. số tiền chênh lệch vs honda dư chạy vài chục năm. Tầm nhìn thế kỉ thì xe khác lợi hơn, nếu đến lúc đó xe đó vẫn còn chạy được :waaaht:
3) Build quality: Mình và chiếc AB đã phang thẳng vào nhau ở tốc độ cao, chiếc AB bị văng ra, trượt một đoạn dài, ông kia lăn hẳn mấy vòng. Mình thấy ổng té dữ quá, thế là cũng phải đá chống xuống khập khiễng mấy vòng cho có tụ :ah: không thể tin được. Kể xong nhìn hình mình còn éo tin được
View attachment 1635836
Đó mới tập 1 thôi, tập 2 đi thay, bể xíu thôi, nhưng thay nguyên mảng bự. có 100-200k gì à. Đợt đó có chương trình nó tặng cho bình nhớt tính ra huề cả làng, thú chứ phải xe :burn_joss_stick:
4) Cảm giác lái: Chạy xe đường dài tốc độ cao, thì trải nghiệm số 3 đó, nên nói chung cũng khá tự tin. Chạy đầm, 90-100 cũng nhẹ hều như dạo phố thôi, xác nặng, nhựa cứng, cũng cảm giác an toàn hơn.
Nha trang, đà lạt, trà vinh, mình ở sài gòn nên cũng chạy lòng vòng thôi à. Đợt mình quất 2 tạ leo mấy cái núi trên đà lạt, xe nó bốc khói luôn :burn_joss_stick: leo núi, ko phải đi đường nha mấy thím. quá giới hạn tay ga rồi, nên ko có gì nói
View attachment 1635846
5) Phụ tùng bảo trì: mình vẫn éo biết mấy thím nói phụ tùng là nói cái gì, 5 năm rồi mình chỉ đổ xăng, thay nhớt đểu, thay bánh, không làm một cái gì khác :burn_joss_stick: đợt bể bánh thì ghé su trên đà lạt thay. Không biết bao giờ mới gặp cảnh không có linh kiện. Rồi hư thợ không biết sửa, mà nó có hư éo đâu lấy gì sửa :burn_joss_stick:
6) Đi phố chạy chậm, mình đi hằng ngày đây. Hãng khác 8đ thì nó 7đ kiểu nó hơi giật. Người lạ chạy kéo ga là nó giật lên, nhả ga là nó khựng lại (chạy đường trường rất an toàn). Mình lái cứng quen rồi nên nó lại rất êm, chẳng vấn đề gì, thêm cái chạy đường trường nó rất sướng nên là chạy phố nó cứ thòm thèm
7) Ngoại hình, này tùy mắt thôi. Mình hỏi ngoài đời nhiều người nói đẹp hơn AB, nghía qua nghía lại theo style việt nam thì mình thấy nó xấu hơn AB được 8đ thì nó chỉ được 7đ. Nếu chọn lại mình vẫn chọn impluse vì nó thực dụng vua phân khúc, và cảm giác an toàn khi di chuyển
em này ko rõ có phiên bản 2023 ko. mấy năm nay em chẳng thấy dòng impulse này thay đổi gì cả. mong là suzuki support con này chứ đừng bỏ ngang. nếu nó ngon như thớt nói. em sẽ chọn nó làm bạn đồng hành tiếp theo. thay thế anh bạn sirius 50cc già cỗi của em. mà em này uống xăng nhiều ko thớt :v
 
Con xe của phèn nó có cái méo gì đâu mà hỏng. “Giá trị cốt lõi” toàn đồ cơ không, so với đồ hòn đá thì best. :LOL:
Chứ con xe máy giá rẻ, thực dụng thì ko phải "giá trị cốt lõi" bền bỉ an toàn cho người sử dụng thì là cái gì fen :adore::adore: Tập trung vô câu chuyện, chủ thớt đang muốn tìm xe giá 3x, tư vấn mua Impulse mới là đúng hay làm con AB cũ có nhiều sác xuất rủi ro hơn (lỗi sẵn từ hãng) là đúng fen :look_down:
Nội cái lòng kiếng là thấy ăn đứt con xe chạy 5 - 60k km phải đi lên cos rồi bro :look_down::look_down:
chính bro cũng đang nói con xe tôi chạy ko có cái méo gì để hỏng đấy thôi, vậy mà cùng đời, AB 110 g toàn xe nát như tương, mấy ai chạy dc, còn Hayate thì vẫn chạy nhóc ngoài đường :adore::adore:
Nhớ rằng, ít tiền thì đừng đú :dreaming::dreaming: Thà chủ thớt nguowfi ta dư dả, sẵn sàng mua con xe 5 60tr chạy 4 5 năm đổi mẫu, thì chả ai tư vấn mua Impulse cả :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chở hàng nó liên quan gì đến ecu lỗi, nồi lỗi, mâm lỗi hong người ae ^^
Tư duy lên người ae, chưa có câu nào tôi nói tôi dùng AB chở đống này :go::go:
Có con rồi fen, tư duy kém sao dạy con dc zạ :look_down::look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
tôi cũng ghéc con AB, mà không hiểu lắm tại sao AB lại bán chạy quá mức ở Việt Nam vậy. Con LX đời cũ kêu thì mình hiểu mà mấy con AB đời gần đây kêu như máy cày, mà vẫn có người bảo vệ nó được mới hài
 
tôi cũng ghéc con AB, mà không hiểu lắm tại sao AB lại bán chạy quá mức ở Việt Nam vậy. Con LX đời cũ kêu thì mình hiểu mà mấy con AB đời gần đây kêu như máy cày, mà vẫn có người bảo vệ nó được mới hài
Thằng Su đầu zé ngu độn, ko ra sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc.
Yamaha mẫu mã thì như xe siêu nhân gao (NVX, Nmax).
Chính bản thân tôi, cũng đi mua AB đây người ae. Mua xong tự thấy ngudon, bán vội ở 1000km đầu tiên :too_sad::too_sad::too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng Su đầu zé ngu độn, ko ra sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc.
Yamaha mẫu mã thì như xe siêu nhân gao (NVX, Nmax).
Chính bản thân tôi, cũng đi mua AB đây người ae. Mua xong tự thấy ngudon, bán vội ở 1000km đầu tiên :too_sad::too_sad::too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
thôi, giờ tôi cứ con xe ga nào rẻ nhất mà phục vụ gia đình được thì mua
để tiền làm việc khác, mé thằng bạn mình ở HN mua con AB150 đợt đầu nó kể ra giấy hết đâu 70tr
 
Chứ con xe máy giá rẻ, thực dụng thì ko phải "giá trị cốt lõi" bền bỉ an toàn cho người sử dụng thì là cái gì fen :adore::adore: Tập trung vô câu chuyện, chủ thớt đang muốn tìm xe giá 3x, tư vấn mua Impulse mới là đúng hay làm con AB cũ có nhiều sác xuất rủi ro hơn (lỗi sẵn từ hãng) là đúng fen :look_down:
Nội cái lòng kiếng là thấy ăn đứt con xe chạy 5 - 60k km phải đi lên cos rồi bro :look_down::look_down:
chính bro cũng đang nói con xe tôi chạy ko có cái méo gì để hỏng đấy thôi, vậy mà cùng đời, AB 110 g toàn xe nát như tương, mấy ai chạy dc, còn Hayate thì vẫn chạy nhóc ngoài đường :adore::adore:
Nhớ rằng, ít tiền thì đừng đú :dreaming::dreaming: Thà chủ thớt nguowfi ta dư dả, sẵn sàng mua con xe 5 60tr chạy 4 5 năm đổi mẫu, thì chả ai tư vấn mua Impulse cả :go:

via theNEXTvoz for iPhone
Kể ra cũng hài thật, con la già hayate nhà tôi ban đầu lỗi cái bxc, cũng chán, rồi nghe lời ra tiếng vào bà con chửi rủa, bảo mua làm méo gì phí tiền, đến thợ hãng còn nói con này bán mẹ đi chứ sửa chữa gì nữa, vấn đề là họ méo thèm hiểu, cùng thời với nó nó là con xe ga rẻ nhất. Sau thay cái bxc lại đi ngon lành, giờ hình như hơi lỗi chén cổ rồi mà vít lên vẫn ngon lành, chạy tốc cao ngon ơ, tải cả nhà vẫn tốt. Nếu xét về giá trị sử dụng so với giá bỏ ra ban đầu thì thực sự p/p. Mấy fen trên cũng nói rồi tôi không định nói nữa, nhưng nghĩ cũng cay, 1 con xe thật sự từ lúc mua đến giờ cả chục năm thì mình mất có tổng chưa đến 5tr cho sửa chữa, gần như không phải thay cái gì ngoài bánh xe, mấy cái hao mòn và bình xăng con, thậm chí bx mình chạy nó éo thèm thay lọc gió, éo thèm bảo trì bố nồi, mà sửa phát lại chạy êm như ban đầu. Thế mà bị obg vợ chửi suốt, bảo sao không mua hòn đá mà chạy. Ừ thì đúng, hòn đá cái gì cũng có, cái gì cũng sẵn, đó là cái không thể chối cãi, nhưng để 1 con scooter honda cùng thời chạy kiểu xe mình coi đến giờ nó nát hay không.
Chạy theo số đông của dân mình mệt quá các phèn ạ.
Chốt lại là mua xe su toàn bọn ngu hoặc méo có tiền :LOL:.
 
tôi cũng ghéc con AB, mà không hiểu lắm tại sao AB lại bán chạy quá mức ở Việt Nam vậy. Con LX đời cũ kêu thì mình hiểu mà mấy con AB đời gần đây kêu như máy cày, mà vẫn có người bảo vệ nó được mới hài
Bởi vì phần lớn người tiêu dùng họ không quá tập trung vào 1 tiêu chí như các anh thôi.
 
Em ít đi xe máy nên cũng không biết đánh giá sao. Trước khi mua thì có vào thread suzuki và bác @turbo1 có giải thích qua cho rồi, và cảm nhận xe mới lấy thì cũng y như bác ý bảo thôi :D.
depart thì hơi ì ì nhưng với e thì cũng k vấn đề.
máy móc êm ko bác, có gào thét như con ab ko. cuối năm em cũng tính làm 1 em.
 
Back
Top