thắc mắc Có nên mua winner V1 ?

khuyên chân thành: mua xe cũ nếu ko rành coi xe thì chỉ có mua xe người quen, xe biết rõ chủ xe chạy và chăm như thế nào.
Chứ xe 2nd lái nó bùa lại thì bao đẹp, bao êm nhưng chỉ 1 thời gian ngắn, mọi lỗi lầm nó sẽ hiện ra. Lúc đó chỉ có nước bán xe chứ sửa xe thì ko biết bao nhiêu cho đủ
 
khuyên chân thành: mua xe cũ nếu ko rành coi xe thì chỉ có mua xe người quen, xe biết rõ chủ xe chạy và chăm như thế nào.
Chứ xe 2nd lái nó bùa lại thì bao đẹp, bao êm nhưng chỉ 1 thời gian ngắn, mọi lỗi lầm nó sẽ hiện ra. Lúc đó chỉ có nước bán xe chứ sửa xe thì ko biết bao nhiêu cho đủ
Kể vài lỗi coi phen?
------
Mấy con 150 bảo dưỡng thì tốn, chứ lỗi gì mà che được rồi sau hiện ra.
Cần thì mở hết dàn áo ra xem sườn có nắn không, xem có bị đâm đụng không.
Bánh trước bánh sau, nhông sên dĩa xem mòn quá hay ko. Lắc bánh xem bạc đạn bánh nữa. Mòn thì phải thay tốn tiền.
Phuộc trước sau, có xì dầu hay không, có xước hay không, chảng ba có lệch hay không. Phi qua gờ giảm tốc xem có cụp cụp gì ko
Cam, đầu bò, lòng trái mà có vấn đề là nó kêu rộp rẹt như máy cày liền, dấu thế đéo nào được. Cần thì xả nhớt ra luôn.
Có thợ có đồ nghề thì cắm máy đo áp buồng đốt vào, trên 12, 13kgf thì ok.

Đề máy lên, máy nguội garanty tour máy lên tâmv 2k 2k5 rồi xuống 1k5 khi nóng máy là ok.
Kiểm tra đèn còi đề xinhan các kiểu.
Dựng chống đứng, vặn hết bướm ga xem có bị cảm biến vị trí bướm ga ko.
Rồi lên xe chạy, sang số mượt mà, thốc ga số 3 cứng ga tour máy vừa lên 10k, congtomet ~ 85km/h thì bộ nồi còn ngon.

Tránh mấy xe mà ốc titan rồi bánh căm, cùm tăng tốc các kiểu ra.

Cố ép giá xuống xíu. Tiền ép giá dư ra thì lấy 2, 3 triệu ra bảo dưỡng tổng thể. Vệ sinh buồng đốt, cạo khói, canh sim, thay bố nồi....

Con Winner được cái phụ tùng 2nd siêu rẻ, do độ xe rồi bán rẻ. Nòng+trái cỡ 700k, nhìn không xước thì bao chạy grap thêm 4, 5 vạn km, cặp cam cũng vài trăm k. Cây pô 2, 300k. Bánh zin mâm + lốp cỡ hơn triệu xíu.

Có người quen thì vẫn tốt nhất, bỏ ra số tiền bằng con Rsx nhưng được con xe mạnh và cứng cáp gần gấp đôi.
 
Đang chạy v1 2016 bản đen đỏ oddo 30k chưa bung gì, lốp theo xe còn chưa thay mặc dù vá cũng vài lần, chỉ chạy phố chưa kéo hơn 100 thì thấy mọi thứ ok không có gì phàn nàn.

Vụ lọc nhớt đang hot mà thấy xe mình êm ru, có thể v1 ít lỗi hơn x chăng?

Thớt cầm 25 mua cũ được xe ngon thì tốt, vì chạy xe côn 150 nó khác bọt xe số phổ thông lắm. Nhưng nếu mua xe mới thì Suzuki GD110 cũng là 1 lựa chọn không tồi.
 
Đang chạy v1 2016 bản đen đỏ oddo 30k chưa bung gì, lốp theo xe còn chưa thay mặc dù vá cũng vài lần, chỉ chạy phố chưa kéo hơn 100 thì thấy mọi thứ ok không có gì phàn nàn.

Vụ lọc nhớt đang hot mà thấy xe mình êm ru, có thể v1 ít lỗi hơn x chăng?

Thớt cầm 25 mua cũ được xe ngon thì tốt, vì chạy xe côn 150 nó khác bọt xe số phổ thông lắm. Nhưng nếu mua xe mới thì Suzuki GD110 cũng là 1 lựa chọn không tồi.

Đúng rồi bác em cũng muốn chạy thử xe côn xem nó khác số tự động như nào, tại chạy xe số 5 năm nay rồi cũng thấy chán

via theNEXTvoz for iPhone
 
Công tơ mét nó nằm bánh trước anh bạn ah.
:whistle:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
Xe từ 2007-2011 đã có rồi, sau này bọn Honda cắt bỏ lên dòng 150 thôi :shame:.
2h1sF5E.jpg


via theNEXTvoz for iPhone
 
Kể vài lỗi coi phen?
------
Mấy con 150 bảo dưỡng thì tốn, chứ lỗi gì mà che được rồi sau hiện ra.
Cần thì mở hết dàn áo ra xem sườn có nắn không, xem có bị đâm đụng không.
Bánh trước bánh sau, nhông sên dĩa xem mòn quá hay ko. Lắc bánh xem bạc đạn bánh nữa. Mòn thì phải thay tốn tiền.
Phuộc trước sau, có xì dầu hay không, có xước hay không, chảng ba có lệch hay không. Phi qua gờ giảm tốc xem có cụp cụp gì ko
Cam, đầu bò, lòng trái mà có vấn đề là nó kêu rộp rẹt như máy cày liền, dấu thế đéo nào được. Cần thì xả nhớt ra luôn.
Có thợ có đồ nghề thì cắm máy đo áp buồng đốt vào, trên 12, 13kgf thì ok.

Đề máy lên, máy nguội garanty tour máy lên tâmv 2k 2k5 rồi xuống 1k5 khi nóng máy là ok.
Kiểm tra đèn còi đề xinhan các kiểu.
Dựng chống đứng, vặn hết bướm ga xem có bị cảm biến vị trí bướm ga ko.
Rồi lên xe chạy, sang số mượt mà, thốc ga số 3 cứng ga tour máy vừa lên 10k, congtomet ~ 85km/h thì bộ nồi còn ngon.

Tránh mấy xe mà ốc titan rồi bánh căm, cùm tăng tốc các kiểu ra.

Cố ép giá xuống xíu. Tiền ép giá dư ra thì lấy 2, 3 triệu ra bảo dưỡng tổng thể. Vệ sinh buồng đốt, cạo khói, canh sim, thay bố nồi....

Con Winner được cái phụ tùng 2nd siêu rẻ, do độ xe rồi bán rẻ. Nòng+trái cỡ 700k, nhìn không xước thì bao chạy grap thêm 4, 5 vạn km, cặp cam cũng vài trăm k. Cây pô 2, 300k. Bánh zin mâm + lốp cỡ hơn triệu xíu.

Có người quen thì vẫn tốt nhất, bỏ ra số tiền bằng con Rsx nhưng được con xe mạnh và cứng cáp gần gấp đôi.
2 vấn đề đơn giản nhất thôi nè fence:
xe chủ lười sang số, chỉ chạy số 3-4 khi đề pa thì mua về là xong phim nhá.
Xe nắn mâm, nắn sườn, sơn dặm tút.
Mua xe ai cho fence xả nhớt?
 
Chắc xe máy đời sau này nó hiện đại hơn.
Chứ tui chạy Dream đứt dây congtomet bánh trước là kim tốc độ ko lên ah.
:adore:

Gửi từ Gừng :adore: bằng vozFApp
Con Wave 125 đời 2003 nhập Thái đã dùng công tơ mét dưới hộp số rồi. Mấy con VN cắt giảm kinh lắm nên mới chơi dây cơ gắn bánh xe.
 
v1 ok mà, t thấy dàn nhựa cứng cáp hơn đời sau, máy khỏe, ít hao xăng, xe này cày rất trâu và lành, nên kiếm xe date cao, odo thấp dưới 10,000 km, phải biết coi xe cái này kinh nghiệm mỗi người khó chia sẽ chi tiết được
 
Back
Top