Có nên tiếp cận gái đi ô tô

Fen nhầm người rồi, người nói fen đừng cố là thằng khác. Đọc lại còm men đi.
"Biết đâu có người thích tui thì sao"
Để phân tích vấn đề này nhé. Muốn thích một sự vật, sự việc gì đó bao gồm: chó, mèo, lợn, gà, hoa, lá, con người,... nào đó thì bình thường phải như thế nào? giữa muôn vàn đóa hoa giữa vườn hoa thì những đóa hoa đẹp, ngát hương thơm sẽ được chú ý trước. Cũng như con người thì những con người đẹp, tài năng, đức độ sẽ được chú ý trước. Fence thấy mình có gì hơn người chưa? Phân tích kỹ kiểu thực dụng đi. Rồi hẵng mơ mộng. Nếu thấy mình có một điểm mạnh thì cứ tự tin làm thôi.
 
Chả là mình đi làm ở KNC nhưng tối về vẫn sang chỗ ông anh làm rửa xe ô tô
Mình rất hay thấy các bạn nữ đi xe ô tô, các chị trên 40,50 thì mình không để ý, nhưng đặc biệt cũng có nhiều bạn tầm tuổi 27 cho đến 30 đến rửa xe ô tô. Nếu mà nhìn kỹ thì mình thấy mấy bạn này cũng không phải dạng tiểu thư, tại quần áo thì cũng không phải hàng hiệu, ăn mặc khá giản dị, làn da, da mặt cũng chưa được chăm sóc kỹ, không được mịn như con gái 18. Nếu là tiểu thư thì chắc chắn là mặc quần áo đẹp và làn da đẹp do chỉ ăn chơi và ở nhà là chính. Nên mình thầm suy luận là các bạn nữ ấy là giàu tự thân, cũng không phải quá ngạc nhiên khi phái nữ tầm tuổi này tự mua ô tô vì hiện nay phương pháp kiếm tiền rất đa dạng, bán quần áo online, stream, sale hay youtube là các nghề mới kiếm rất nhiều tiền.
Những người này nếu xuất thân không cao sang thì chắc cũng không đến nỗi khinh người rửa xe ra mặt như các tiểu thư không thèm nhìn người ta đến một nhát.

Mình fa nên nhìn các bạn nữ như vậy vừa phục vừa thèm. Qua lại có bạn đi xe Merc GLX màu xanh dương đến rửa lúc khoảng 8h tối qua.

Nếu chỉ đi 1 mình đến thì mình có nên tiếp cận xin số không? Đi một mình chắc là không có người yêu, nhan sắc cũng không phải cực kỳ xinh đẹp. Nhưng như thế cũng đủ làm mình trằn trọc không ngủ được. Mình biết là mình nghèo loer nhưng mà nghe các bạn ở vozer bảo có một cách là kiếm bạn gái giàu rùi lấy. Mình nghĩ cái này khả thi hơn đánh việt lót, tỷ lệ cả 1/triệu mà ko trúng. Mà lấy được cô vợ giỏi làm ăn như thế thì quả thật là đỡ vất vả và nuôi con đỡ mệt hơn rất nhiều. Tốt hơn tán các em trẻ 2k4, 2k3, 2k1. Vì tán nhỏ tuổi thì mình lo cho nó nhiều hơn nó lo cho mình.

Tâm sự vậy thui mình làm tiếp đây
Thằng này lập thớt nhảm bị ban bao lần ko chừa hả? Tao sút cho đầu mày lủng lẳng như con chó trên oto giờ
 
Không ! Cám ơn !

https://tuoitre.vn/an-thit-coc-ba-chi-em-bi-ngo-doc-20191015180911118.htm



e85qnr_x_jvzPXxLq4plvjzipUQsQ0CJVaEX71KF_7nyitMgxfcg5-5NYlaIEkAM87GUj0zlIZDX8AXHaFAnShEk_jKxzZ_3rSaRfsCaUwuIvrykMum5vvjO
 
Ông nhìn lại mình đi xem có gì để tán họ không? Nhà giàu có không? Tài năng có không?Thôi không nhà giàu không tài năng thì bèo nhất cũng cao to đẹp trai, ciu dài đi, có không?
Ông thấy truyện cổ tích không? Công chúa lọ lem cũng phải rất xinh đẹp thì hoàng tử mới yêu đắm đuối như thế. Còn thạch sanh yêu công chúa thì khi được miêu tả cũng là một chàng trai lực lưỡng, có tài đánh nhau, ciu dài cả mét.
Nhìn lại mình đi rồi tính tiếp nhé my fence.
Biết là thế nhưng sao mọi người vẫn rêu rao từ "chui chạn". Tức là nồi xịn nhưng vung ko xịn, vậy không thể bỏ qua trường hợp may mắn được.
 
KNC?
GLX??
Loer???
Thôi thôi bỏ đi bạn ơi, không có cửa đâu tôi thật.
 
Bắt lỗi chính tả làm chi trời fen
Mọi người chỉ để ý việc bác làm khu công nghiệp ko xứng với mấy e chạy oto.
Nhưng thật ra gái tự lập họ ko đặt cái kinh tế của partner lên làm chính đâu, mà là nhiều cái tiểu tiết nhỏ nói lên con người.

Ví dụ sai chính tả những cái cơ bản là ko đc chấp nhận.
 
Mọi người chỉ để ý việc bác làm khu công nghiệp ko xứng với mấy e chạy oto.
Nhưng thật ra gái tự lập họ ko đặt cái kinh tế của partner lên làm chính đâu, mà là nhiều cái tiểu tiết nhỏ nói lên con người.

Ví dụ sai chính tả những cái cơ bản là ko đc chấp nhận.
À tui hiểu rùi fen, tks u
 
  • Ưng
Reactions: ukr
Tks fen đã cho tui động lực

fen rửa xe ở đâu thế, có tuyển partime ko?

mình rảnh t7, chủ nhật, đang tính học thêm nghề gì đó hoặc chạy xe công nghệ kiếm thêm vào 2 ngày nghỉ này,

cả ngày hôm nay ngủ ở nhà, ỳ hết cả người
 
fen rửa xe ở đâu thế, có tuyển partime ko?

mình rảnh t7, chủ nhật, đang tính học thêm nghề gì đó hoặc chạy xe công nghệ kiếm thêm vào 2 ngày nghỉ này,

cả ngày hôm nay ngủ ở nhà, ỳ hết cả người
làm cho anh họ thui bác, tiếc là đủ người rùi, em ở Vĩnh Phúc Sông Lô
 
ở thành phố tỉnh lẻ thích nhỉ, ko quá bụi bặm bon chen đông đúc như phố lớn, mà lại ko vắng vẻ như quê
meoqQpA.png


giờ mình muốn tìm việc nào ở ngoại thành, sáng đi làm ra ngoại thành cho đỡ đông đúc
JCFtpJo.png
thím ở HN hay HCM vậy
 
Back
Top