có nên tiếp tục tán em này nữa không bác ? liệu có hope?

Bỏ câu đầu đi là có hope nha. Mấy thằng trên đây mà tư vấn thì chỉ có bàn ra thôi.
VIuy0Ho.png


Gửi từ Na Nà bằng vozFApp
 
không biết ông bận bịu hay có hẹn quan trọng cỡ nào mà lại bỏ nỡ sinh nhật mẹ nó:angry:. Vừa có cơ hội nâng cao tình cảm với nó vừa có cơ hội tiếp cận lấy lòng gia đình nhà nó mà còn ko đi thì nó sẽ cho rằng ông cũng ko mặn mà lắm gì với nó rồi. Nói thẳng là nó cũng ưng ông nên mới rủ ông ăn sinh nhật mẹ nó, để nhân tiện giới thiệu ông với gia đình nó luôn. Chắc con bé hụt hững lắm :pudency:
 
không biết ông bận bịu hay có hẹn quan trọng cỡ nào mà lại bỏ nỡ sinh nhật mẹ nó:angry:. Vừa có cơ hội nâng cao tình cảm với nó vừa có cơ hội tiếp cận lấy lòng gia đình nhà nó mà còn ko đi thì nó sẽ cho rằng ông cũng ko mặn mà lắm gì với nó rồi. Nói thẳng là nó cũng ưng ông nên mới rủ ông ăn sinh nhật mẹ nó, để nhân tiện giới thiệu ông với gia đình nó luôn. Chắc con bé hụt hững lắm :pudency:
Tôi cũng đéo hiểu đoạn này ông ạ :ah: đéo hiểu sao từ chối
 
học bách khoa kiểu gì mà trình bày dài dòng vậy. Thấy nó nói chuyện cởi mở nhưng nhắn tin lạnh nhạt thì gọi điện mà rủ đi chơi cmnđ.
 
Còn trẻ măng thế thì cứ mặt dày mà tán thôi, không thành công cũng thành nhân, tích luỹ được kinh nghiệm để sau lên voz xạo lìn.
Thích con người ta rồi mà cứ dở dở ương ương chuyện tiếp tục tán hay không. Như thế đã xịt mất một nửa rồi
 
Có thể nt với nhau ko bắt đc sóng thôi với lại càng lớn thì người ta càng có xu hướng sống thực tế hơn so với sống ảo, thích hành động nhiều hơn so với lời nói. Như tôi giờ mà yêu ai tôi chỉ muốn gặp nhau nói chuyện ở bên ngoài nhiều hơn thay vì cứ ở nhà cắm đầu vào cái màn hình mà gõ lấy gõ để.
 
Chào các bác, em biết là trong F17 này toàn winner, ho 1 cái là gái theo ầm âm nên em lập thớt mong các bác tư vấn :adore: Đây là chuyện thật 100% của em,không có tí nào xạo lồng và em thật lòng muốn dc nghe lời tư vấn.

Em sinh năm 96, mới tốt nghiệp kĩ sư ô tô bách khoa, hiện tại em đang học lên thạc sĩ ở bách khoa. Em có nghề tay trái là buôn bán , sửa chữa máy tính, cũng chính vì nó mà cơ duyên đến với gái cũng đến. Gái có họ xa với bà chị em chơi thân, gái được bà chị kia cho số em để đến sửa máy tính chỗ em. Giới thiệu qua về gái thì sn98, mới học xong đh, giờ bắt đầu đi làm, là con nhà nông, ở gần nhà em, cách tầm 6 7km , nhà em ở phố , ngoại hình chắc với các bác chỉ 6 điểm thôi nhưng với thằng như em thế là được lắm rồi :adore: Nói chuyện với gái ngoài đời thì cũng thấy hợp về nhiều cái , còn infor zalo fb thì tất nhiên là có cả rồi. Nhưng đây cũng là cái em băn khoăn , đó là cách nt trên fb của gái khác hẳn ngoài đời. ngoài đời khá cởi mở, nói chuyện cả ngày cũng dc , nhưng trên fb thì khá là lạnh nhạt,đến nỗi tầm 1 tuần là em chán không buồn nt nữa , và cũng nghĩ là không có hi vọng gì nên thôi . Vài hôm gần đây thì gái có chủ động nt với em, cũng không có gì cả, nhưng là em ấy chủđộng nt trước. Hôm qua hôm kia làđám cưới bà chị mà em bảo ở trên , thì do có họ với gái và chơi thân với em nên 2 đứa em giúp từ sớm,đi đưa dâu các kiểu 2 đứa như kiểu 1 cặp vậy :pudency: hôm qua gái còn chủ động mời em vào nhà để ăn sinh nhật mẹ gái nhưng hôm qua em có hẹn khác từ trước nên không vào được :pudency: Các bác cho em hỏi là mối tình này liệu có hope không? có nên tiếp tục theo đuổi không? em sợ theo người ta trong vô thức lại làm họ thấy khó chịu :pudency:
// btw, voz bị cái gì mà thi thoảng vài chữ nó cứ dính liền với nhau thế :ah:
Nhắn cái lolz. Nghiêm túc thì hẹn gặp mà nói chuyện, tán phét. Thanh niên rồi cứ ôm cái đt bấm bấm nhắn nhắn là tôi thấy ngứa đít lắm :amazed:

Nhắn tin tôi chỉ dùng để chăn rau, gạ dizz thôi :confident:
 
ý nó là gặp trực tiếp mà chém gió, chứ nt zalo hoài nhạt bỏ bà. T cũng éo thích nt zl fb gì nhiều. Rảnh éo đâu lúc nào cũng chém, chưa kể làm gì có chuyện gì mà chém?
 
hôm qua gái còn chủ động mời em vào nhà để ăn sinh nhật mẹ gái nhưng hôm qua em có hẹn khác từ trước nên không vào được :pudency:

:doubt: bó tay
 
Kèo dễ vcl mà còn vác lên đây hỏi thì cũng chịu, nó bật đèn xanh lè rồi. Cách nói chuyện trực tiếp so với trên nt trên fb khác nhau thì nên hẹn nhau đi ăn đi chơi mà nói chuyện, tìm hiểu. Chắc nhiều người trong đó có cả tôi ko thích nhắn tin trên facebook, chỉ thích gặp mặt mới có nhiều chủ đề để nói chuyện đỡ hơn phải ngồi nghĩ nát óc để kiếm chuyện mà chat fb.
 
Back
Top