có nên tìm lại thầy chủ nhiệm lớp 12 để đánh

Vấn đề là thằng thớt nó lesor vkl ra, thằng thầy nói chuẩn cmnl nên nó mới cay. Chứ winner nó đâu có rảnh đi chấp mấy thằng đbrr cách đây 10 năm.
Thì vì bị đì bị sang chấn tâm lý nên nó mới lesor mà fence.
Vote đấm, nhớ live trym cho ae xem nhé :doubt:
 
Nó xúc phạm tý đã tự cô lập, tự ti mặc cảm , bị nhục rồi, thằng bede..m tìm nó có khi nó tặng cho bợp tai xong lôi lên lớp sỉ nhục cho nữa... Xưa t còn bị gọi lên trước cột cờ toàn trường, tới h vẫn vui tươi , hạnh phúc nhóe:beauty:
 
đm làm mình nhớ hồi cấp 3 học trường Nguyễn Khuyến tư thục hay bị bọn học sinh gọi vui với nhau là Nguyễn Khuyến Prison...đúng nghĩa đen luôn. Được cái mác đậu đại học 100% nhờ chiêu thức ép học sinh học ngày học đêm ko học thì đánh cho đến khi nào chịu học thì thôi. Nhờ mác đậu ĐH, mà các phụ huynh sống chết đưa con em...và kể cả bắt con em mình buộc phải trụ lại đó bất chấp. Từ đây sinh ra tâm lý cả nể coi thầy (quản nhiệm) như trời được thể mấy thằng thầy thì làm phách bố láo coi học sinh như xúc vật ấy (dĩ nhiên cũng có những ông thầy đàng hoàng mình rất nể cả giáo viên dạy lẫn giáo viên quản nhiệm). Nghĩ lại mà cay phí hoài 3 năm cấp 3 mà đối với nhiều người là rực rỡ thì đối với mình....như cứt :))
Biên hoà à mice fen

via theNEXTvoz for iPhone
 
Năm lớp 12, giờ chủ nhiệm cuối tuần nào cũng có tiết mục tranh biện của tôi với cô chủ nhiệm. 2 người đay nghiến nhau như Trump với Hillary vậy, nhiều hôm tôi và cô khiến lớp phải về trễ tận 15p. Hồi ấy tôi ghét cô kinh khủng, đến nỗi đòi chuyển lớp nhưng không thành. Thế rồi sau này khi ra trường nhiều năm, tôi lại là đứa hay về thăm cô nhất. :sweat:
cô giờ còn ngon như xưa không phen
jJMycAH.jpg
 
Nhớ rõ năm lớp 9 cũng bị lão thầy chửi mình, hạ thấp danh dự của mình, tiến cử mình bị phạt trước cột cờ, làm nhục mình trước toàn trường. Nghĩ lại vẫn còn cay, nhìn lén wc nữ có 1 tí cũng làm khó:rolleyes:
 
Năm lớp 11 mình cũng bị thầy giáo dạy Hóa sỉ nhục trước lớp, ổng dạy thêm, nhờ cả lớp chấm bài của lớp học thêm, mình dùng bút mực xanh đánh dấu đáp án đúng thế là bị nó gọi lên tát cho phát xong chửi xơi xơi trước lớp như một thằng thiểu năng vậy, nhưng mà lúc đó cũng là thằng dốt nhất lớp + bẩn bẩn kiểu cùi không sợ lở rồi ấy, nên cũng không oán hận gì, thỉnh thoảng nghĩ lại thì hơi đỏ mặt chút vì xấu hổ thôi.
 
Năm cấp 3 minh bi thang thay chu nhiem mat day chui minh, xúc phạm mình trước lớp, làm ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của mình.
từ đó, mình đi học cảm thấy nhục nhã, ko dám nhìn mặt bạn bè, tự cô lập bản thân, nó còn thách mình đi kiện.
10 nam roi, giờ nghĩ lại vẫn cay, có nên tìm lại nó danh' cho 1 tran khong?
đánh chết mẹ nó đi fen :))
 
Back
Top