có phải chỉ cần đẹp trai chân thành thì tán gái nào cũng đổ

nickrenho

Senior Member
như tít , ko cần tiền hay kiến thức , thông minh bản lĩnh tài giỏi như thế nào tóm lại là chỉ cần đẹp trai dẻo mỏ đúng ko các bác .
 
Làm lol có thằng nào đẹp trai chân thành gái với bọn nó là rơm rác thôi đợi đấy mà chân thành với chân tình
 
Có cl ấy dm thằng thớt hỏi ngu vl. Ra ngoài xem tán gái có dễ vậy không, cứ lên voz nghe xạo lol lo chẳng đần thối ra
 
Được chứ nhưng có giữ lâu hay không là chuyện khác, mà quan trọng là tán người ra sao. Mà ra thử tán tầm 10 người đi sẽ rõ, hỏi cũng chỉ là nói miệng không bằng tự trải nghiệm, à mà chữ tán gái nào cũng được thì không rồi, làm trai bao được hơn nhiều
 
Chỉ cần đừng xấu ma chê quỷ hờn và có phong độ, mà phong độ cần nhiều thứ như lối sống, quần áo, thu nhập, giọng nói, phát ngôn, cư xử, chiều cao, cơ bắp, ... tóm lại cần nhiều thứ tốt để tạo nên phong độ.
Ko phải nha phen... Phong độ = người đàn ông mang dáng vẻ phong tình và có đức độ....
 
thứ nhất nhé: tán gái nào cũng đổ (đếu có thằng nào làm được thế cả, dù có là tỷ phú triệu đô, BG, EM, WB hay mấy thằng PUA đỉnh nhất cũng éo làm).
thứ 2 nhé: đẹp trai và dẻo mỏ, điểm cộng đấy, thật sự cộng vlol luôn. Khi mà thanh niên là 1 thằng dẻo mỏ (ăn nói biết tính toán, hiểu tâm lý, và 1 đống thứ khác liên quan đến tâm lý để có thể tỏ ra mình là 1 người ...): thì thanh niên có thể ăn gái mệt nghỉ r (nhưng trong trường hợp như vậy, thì thanh niên cũng là người rất giỏi và thông minh r, lúc đấy người ta sẽ chú trọng vào việc dùng tài năng của mình để kiếm tiền chứ k phải chú trọng vào cái l*l)
 
Hỏi ngu quá thớt ạ. Tóm tắt cho thớt là phải ngon.
Phân tích từ ngon thì:áo quần tươm tất, có thể street một chút, xe cộ phải oke sh ab thì quá tốt, nói chuyện có duyên, tư tưởng thoáng, tiền bạc không kỹ tính, mạnh dạn một chút. Đơn giản đây là câu hỏi triệu đô, cứ tư duy một chút, tìm hiểu một chút, trải nghiệm nhiều thì sẽ ra câu trả lời. Nhưng mà tư duy hiện tại là tư duy ăn cứt
EB2RUU6.gif
 
chỉ tập trung vào ý của thớt nhé:
  • đẹp trai là điểm cộng, giàu nữa thì combo hoàng kim rồi, nhưng đẹp trai không giàu thì cũng đầy gái để chén, không yêu được thì vẫn chén được.
  • chân thành éo phải là điểm cộng, mà phải đi kèm vài yếu tố khác nó mới thành điểm cộng, chứ xấu nghèo thì chân thành cho chó gặm thôi.
=> đẹp trai + chân thành => kiểu gì cũng có gái nhưng có cứt mà tán gái nào cũng đổ, thêm giàu + khôn khéo nữa thì may ra mới max chỉ số tà lưa...
 
Back
Top