Có thằng tây lông nó định gạ gẫm em

đúng rồi thiếm. thấy trên mạng đầy rẫy, nào là lính mẽo, phi công mẽo,.....

thiếm cho tui mượn cái địa chỉ với được không
Chịu trách nhiệm nội dung: Bạch Thành Trung © 2000-2020 Công ty TNHH Thật Vi Diệu
ĐC tầng 4, số 6-8 đường D2, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam - SĐT 0983757213 - MST 0313906593
Giấy phép thiết lập MXH số 334/GP-BTTTT, Ký ngày: 19/08/2019

Gửi nó cái này này thím!
 
Nó sẽ bảo là nó đi lính về có một mớ tiền. Rồi nó gửi quà cho mày. Xong rồi tự dưng có một bên thứ 3 nào đấy gửi mail cho mày nói là nó là bên chyển phát. Gói hàng của mày sẽ nhận có giá trị rất lớn nên mày phải đóng phí để thông quan. Hoặc là kịch bản có một bên thứ 3 gọi điện cho mày với chất giọng trung địa. Bảo là mày sẽ nhận được hàng blá blar nhưng chốt lại là mày nói phải gửi tiền vào một stk lạ sữ nhận được rất nhiều tiền.

via theNEXTvoz for iPhone
trò này ở Việt Nam chắc cả trăm người bị lừa rồi.
 
Em mới update, khá là buồn cười với thằng này, sáng nay nó có gọi skype nhưng em đang đi ị nên không nghe máy. tối về mở ra check mail thì thấy buồn cười phọt cứt.
 
Em mới update, khá là buồn cười với thằng này, sáng nay nó có gọi skype nhưng em đang đi ị nên không nghe máy. tối về mở ra check mail thì thấy buồn cười phọt cứt.
táo bón à fen, đi ị từ sáng đến tối mới phọt
janDexM.jpg
 
Mấy thằng này là team Nigga châu phi đang ở VN luôn đó, cứ qua Tân Bình, Bình Tân sài gòn dạo vài vòng là thấy nó đi cả hội.
 
thằng này nhìn là biết dân ucraina. quả mũ ở ảnh thứ 2 nó đội . có biểu tượng của phe cực hữu right sector
 
Cách đây 2 hôm, có 1 thằng tây lông add skype của em. em dùng skype chủ yếu là phục vụ công việc nhưng hôm đó chủ nhật rãnh nên accept nó luôn.
Skype em để ảnh đại diện là hình gái nhé. Chat được mấy câu nó hỏi xem hình của em, em kêu em là trai và đíu cho hình.
nhắn được đôi câu nữa thì nó nói nó là lính mỹ sắp về hưu, dự định sang Việt nam mở phòng tập gym. nó nói kiểu muốn sang sớm nhất có thể.
em đang hồ nghi thằng này sắp lừa đảo số tài khoản để chuyển tiền về vn cho nó mở phòng gym gủng các thứ nên tiếp tục xem nó giở trò gì.
tối đó nó đề nghị liên lạc với nhau qua email vì nó k thường xuyên chat chit. em kêu nó vậy nổ cái địa chỉ mail đây rồi chờ tao gởi cho. hôm sau thứ 2 em bận sấp mặt nên kệ mẹ nó. thì nó chat sang hỏi đợi lâu quá, kêu em đưa mail để nó gởi trước cho. thì em nhận được cái mail như hình 3.

View attachment 280474

View attachment 280471
View attachment 280521
Mọi người cho em hỏi trên đời này làm đéo gì có thằng lính mỹ nào cầm AK trong quân ngũ đúng không ạ?

View attachment 280524

__________________________
Update #1:

Sau cái email đầu tiên của nó thì em có rep lại vài dòng ngắn gọn. nó lại gởi cho em them 1 cái email mới với nội dung y chang email trước. Em cũng reply lại nó vài dòng và nhận được email mới của nó như hình.

View attachment 284713

Trong email đầu tiên nó gọi em là brother, tới email thứ 3 này thì em thành sis cmn ter của nó rồi. đọc email thì chắc ai cũng hiểu thằng này là 1 đứa chuyên đi lừa gạt gạ gẫm phụ nữ. mọi người tư vấn xem giờ có nên giả vờ như là nữ để reply mail nó xem nó làm gì tiếp theo không?
mũ Maidan, lính ukraine.
còn cái này scam rồi, report nó cho skype thôi
 
mũ Maidan, lính ukraine.
còn cái này scam rồi, report nó cho skype thôi
Nó bảo với em là nó là lính mỹ đánh ở syria. đồng chí đồng đội của nó chết thì nhiều nhưng nó may mắn còn sống, thế có tởm không chứ lị.
 
Back
Top