Có thím nào sống ko mục đích ko?

Vozer 4.0

Junior Member
Đầu mình tự hỏi: sống làm gì khi đàng nào cũng phải chết?


Hiện tại là đang sống vì bố mẹ + người thân ko thì cũng tự shut down rồi :censored:


Nghĩ đi nghĩ lại thì mình sống khiến nhiều con vật bị mất mạng như lợn, gà, chó..... Trong khi mạng sống con nào chả như con nào, muốn ăn chay nhưng thấy ăn chay tốn kém vl.


Gái gú thì 4 năm rồi chưa nói chuyện trực tiếp vs em nào, cũng chẳng có động lực tán gái vì bản thân cũng chẳng có gì :( (trc đây cũng chỉ chơi vs mấy thằng đực rựa)


Sau này chắc cũng khỏi lấy vợ, vì ko muốn có con, vì con mình sau này sướng thì ko sao chứ khổ thì tội nó lắm :beat_brick: + vs việc ko đẻ con thì coi như chấm dứt đc 1 phần cái vòng tuần hoàn rồi :)


Một chút suy nghĩ của mình, văn vẻ hơi lủng cũng xin tự gạch ạ :beat_brick:
 
Sống vì kiếm tiền
EQNTARg.png
 
Do bạn kém cỏi đó.
Như tôi giỏi thì tôi làm sản phẩm cống hiến cho xã hội, thấy có ích chứ không loser như bạn. ;)
 
Do kém cỏi ko có nhiều tiền
Sống sao mà có tiền nó phục vụ mình,muốn mua gì mua đc liền,muốn đi đâu chơi thì đi liền lúc đó sẽ suy nghĩ khác.
Sống là để trải nghiệm cuộc sống, dù có khổ hay sướng , đó cũng là sự trải nghiệm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có đây fence. Nói ko mục đích thì cũng ko đúng, nhưng mục đích của mình hơi củ chuối, là sống để vui vẻ thôi. Khi nào hết vui vẻ thì reset.
 
Đang học đại học, mẹ mua cho căn nhà gần trường giờ nghĩ ko biết tương lai phấn đấu vì cái gì luôn.
Game of life của ông vậy là quá easy rồi. Giờ không cần phải nghĩ những đều người khác nghĩ. Theo tôi, ông nên phấn đấu vì chuyện học. Hãy nghĩ đến mỗi việc tu luyện kiến thức đi lên từ từ cử nhân -> thạc sĩ -> tiến sĩ thử xem. Thực sự tôi cũng đang học đại học và cũng muốn có cái learning path như thế.
 
Ước mơ: Kiếm tiền bằng chính đam mê, làm nhưng trong niềm vui sướng phấn khởi chứ không phải như kiểu bị ai đó trùm bao tải vào cuộc đời. Khi đạt đủ ngưỡng sinh lời thì ngồi tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống, thanh thản, tự do, sống thế mới là sống.:love:
 
Back
Top