Có thím nào từng làm công chức lãnh đạo?

minhanhjas

Senior Member
Em lập thớt này với mục đích nghiêm túc, hi vọng các thím không trêu cợt, đùa bỡn.
Em từ nhỏ đã có khao khát làm công chức, chính xác là ước mơ làm lãnh đạo. Hiện tại em đã tốt nghiệp bằng Giỏi đi làm 3 năm, tích cóp được đúng tròn 300 triệu. Vì thế em muốn ôn thi công chức, tiền tiết kiệm để dành giúp đỡ cho đồng lương 2.34 của công chức sau này. Nhà em 3 đời bần cố nông, không tiền, không quan hệ nên hiện tại gia đình cực lực phản đối, vợ sắp cưới phản đối.
Đoạn sau này ngây thơ, nhưng em muốn giữ tâm hồn mình như vậy.
Em muốn dành 10 năm cuộc đời để đánh cược một lần xem với thực lực của mình, liệu mình có thực sự trở thành được cán bộ. Em muốn đánh cược thực lực của mình thi tự được công chức, muốn đánh cược thực lực của mình sẽ được công nhận, trở thành giúp được cho dân, em muốn đi tìm quyền lực để loại bỏ những thành phần xấu xa ra khỏi bộ máy.
Hiện tại em vẫn hoang mang về con đường cần đi, liệu tỷ lệ thắng trong cuộc chơi này liệu là bao nhiêu?
Nếu không cược thì thôi.
Nếu cược thì nên chọn bắt đầu từ vị trí nào, con đường nào?
Lý trí em cũng biết rằng lần đánh cược này em nắm phần lưỡi, tỷ lệ thắng thấp. Em muốn các thím đừng chửi mà phân tích giúp em các khía cạnh của vấn đề, vì có thể em nghĩ còn thiếu sót. Từ đó em sẽ có quyết định tốt nhất cho lý tưởng của mình.

Gửi từ Vsmart Aris bằng vozFApp
 
Bỏ đi mà làm người,trong một bộ máy thì mày phải chạy theo người ta,ăn theo người ta và xấu như người ta,mày tốt là mày chết.

Có những nguyên tắc em không muốn thay đổi, nếu vào để ăn theo thì em không vào. Cảm ơn thím đã khuyên.

Gửi từ Vsmart Aris bằng vozFApp
 
Làm lãnh đạo chắc cũng gần 40
Tầm đấy éo ai chơi voz hả bro
nlT1lK4.gif


Sent from 🍆 1️⃣6️⃣ ✅ via nextVOZ
 
Cười ỉa mấy cha nói cái câu: Nước trong quá thì không có cá. Người tốt quá thì không ai chơi :)))
Không hiểu câu đó là gì cũng nói ra làm người ta hiểu sai hết ý của câu đó.
 
Hiện thực khắc nghiệt hơn fen nghĩ nhiều. Fen đã tìm hiểu tới đâu đâu rồi? Bản thân mình đã từng có ý định thi HVCS, nhưng chính người thân làm trong ngành ( ông to ở một sở ở HN) nói với mình là : mình quá thẳng thắn để làm nghề này. Nếu fen xác định có thể luồn cúi được thì làm, không thì mới chỉ cần ngo ngoe lên sẽ bị chém ngay. Hãy nghĩ cho cả vợ fen và gia đình nữa.
Tất nhiên mình rất mừng vì xã hội bây giờ vẫn còn những thanh niên trẻ, nhiệt huyết và quan tâm tới chính trị như fen. Còn mình thì qua cái thời đó rồi, không còn đủ nhiệt huyết nữa. Trốn tránh hiện thực và đang đi thoát ly.
 
Cứ nộp hồ sơ đi thi đi cho có kinh nghiệm. Đó là con đường dài và rất gian truân, một chút quan hệ và một chút may mắn có thể vào được làm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Muốn thay đổi hệ thống chỉ có cách là gia nhập cuộc chơi theo luật và thành người đứng đầu hệ thống đó thôi. Còn nếu không thì bạn chỉ là chí phèo gặp đâu chửi đó hoặc lửng mật gặp đâu cắn đó k hòa nhập được với hệ thống thôi. Mà 300 củ trang trải cuộc sống trong 3 năm hoặc max 5 năm à, nhà tôi lên nòng sẵn hơn chục tỏi để k bị đồng tiền mê hoặc, mà còn thấy hơi chật vật nữa là.

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 
Thớt ra cảng nhà rồng rồi ra đi thì hoạ may. Ngta bảo mãnh hổ nan địch quần hồ mà, mà thớt có phải hổ qué đâu, chỉ là con mèo nhỏ
 
Topic rất hay, bác qua xam lập topic nữa xem, em thấy bên đó rất hay bàn về loại chủ đề này, và ít troll ( khuyên từ bỏ )
 
Em nghĩ anh cố hết sức sẽ làm dc cán bộ thôiz nhưng chức không to đc đâu anh, cấp dưới vậy thôiz anh kh có tiền quan hệ thì sao lên làm cán bộ đc
Mà anh nói thi là thi thot vào hvcs, hvcanbo này nọ đó à, hay thi công chức khác
 
Back
Top