Có thực là phụ nữ dễ gây tai nạn giao thông hơn nam giới?

Fapgodver1

Senior Member
Chị gái tôi suýt chết suýt kéo cả tôi. Hồi năm lớp 9 chị tôi đèo tôi đi làm cmnd băng sang con lươn, có cái xe tải rồ đến mà bả cứng người luôn. Tôi ngồi sau hoảng quá phi xuống kéo bả đi luôn. May mà ông tài chạy xe tải tỉnh đòn nên ổng phanh kịp, cơ mà cũng đụng nhẹ cái xe máy rồi. Điểm này tôi thấy mấy thím trên nói đúng, có thể là về mặt sinh học nên nữ không xử lý được mấy tình huống khẩn cấp như vậy.
 

warsong

Senior Member
Phản xạ đầu tiên khi anh thấy phía trước chậm lại là phải giảm tốc độ, sau khi anh xác nhận xung quanh an toàn rồi mới lách gì thì lách. Nếu không anh dễ rơi vào tình huống này lắm. Anh lái xe nhiều chắc quên xe hơi khác xe máy ở chỗ xe hơi có điểm mù. Có lẽ anh nên mua vé số nếu đến giờ anh vẫn bình an.

https://www.sctv.com.vn/tin-tuc/con...g-lach-sang-trai-bi-xe-tai-dam-ai-dung-ai-sai
Sao nãy a bảo dừng xe rồi nhìn gương mà. Việc nhìn gương kể cả ngoái đầu lại nhìn để hạn chế điểm mù thì tốn bao nhiêu thời gian mà phải dừng xe

via theNEXTvoz for iPhone
 

magneto003

Senior Member
Phụ nữ hay đàn ông thì tham gia giao thông thì đều có người nọ người kia, có người ngu người khôn, chẳng qua các anh lưu thông trên đường gặp phải loại nào thôi, nhưng để nói về kỹ năng lái xe thì phụ nữ chắc chắn là thua đàn ông vì phụ nữ xử lý chậm hơn. Cá nhân tôi thấy xe 2 bánh mới dễ gây tai nạn giao thông hơn bất kể là nam hay nữ, già hay trẻ, phần lớn người lái xe máy đéo bao giờ nhìn gương cả đi đường nhiều khi ghê vcl nó chỉ giật mình lạng tay lái cái là va chạm ngay ko như ô tô.
 

jozz

Đã tốn tiền
Sao nãy a bảo dừng xe rồi nhìn gương mà. Việc nhìn gương kể cả ngoái đầu lại nhìn để hạn chế điểm mù thì tốn bao nhiêu thời gian mà phải dừng xe

via theNEXTvoz for iPhone
OK, vụ này thì tôi nói lỗi, không phải dừng xe, chỉ giảm tốc độ thôi. Nếu anh tự tin rằng mình có thể ngoái đầu lại mà không cần giảm tốc thì một là anh đang chạy với tốc độ rất chậm 10km/h hoặc là anh phải cách xe phía trước 20-30m để có thể
1. Nhìn kính chiếu hậu: 1s
2. Quan sát điểm mù rồi quay đầu lại: 1s hoặc hơn
Khi di chuyển với vận tốc 36km/h (10m/s).

Nếu anh tự tin mình vẫn làm được trong điều kiện giao thông đô thị ở VN thì tôi nghĩ trình của anh ngang với Verstappen và xe của anh cũng khá là xịn.
 

theboss_ht

Senior Member
Công nhận mấy con đàn bà đi xe ngu vl. Hôm nay đi từ đường song hành phía làng đại học để qua đường Hoàng Hữu Nam có con mẹ kia đứng trú mưa ngay giữa cầu vượt luôn (bên trên có đường sắt metro). Mình đi chậm lại dí cho 3 hồi còi mà nó vẫn đứng trơ trơ, k hiểu trong đầu nó nghĩ gì nữa

Sent from OPPO CPH1907 using vozFApp
 

StampZZ2

Senior Member
Xe máy thím :(

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
Xe máy thì đúng là chuyện thường ngày ở huyện, đúng chuẩn Ninja Lead rồi.
IYqzj0A.png
 

hieuhuhong86

Senior Member
Bên Mĩ nó tính tỉ lệ tai nạn trên mỗi dặm đường giữa nam và nữ để so trung bình cùng một đơn vị đường đi thì ai gây tai nạn tỉ lệ cao hơn, Đây mấy ông VOV cho quả số liệu gần như không có chung một tập mẫu nào để thể hiện độ nữ quần
 

fireking

Senior Member
So sánh tập mẫu như cái qq nhà người ta ấy
báo với chả chí ngu thế này mạt vận
 

ticayxoai

Senior Member
Mấy thằng trẩu, tài công, tài xe khách: phóng nhanh vượt ẩu
Mấy chị ninja: rẽ bất ngờ, dừng bất ngờ, dừng phải rẽ trái, ko thèm nhìn trước sau
Dễ thấy đều là vi phạm quy tắc giao thông nhưng mấy chị ninja vẫn dễ bỏ qua hơn vì gây nguy hiểm cho bản thân là chủ yếu, còn bọn mất dạy kia gây nguy hiểm cho người khác.
 

Minhttg

Senior Member
Phụ nữ tham gia giao thông thường không tập trung, đi xe mà nghĩ đủ thứ trên trời dưới đất, nhiều bà đang đi dừng xe giữa đường để nghe điện thoại luôn
+1. Với cả hay dán mắt nhìn ngang vào những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm ... bên đường cả đoạn dài mà không nhìn về phía trước, gặp đúng thằng đi ẩu ngược chiều là tạch.
 

abcf

Senior Member
OK, vụ này thì tôi nói lỗi, không phải dừng xe, chỉ giảm tốc độ thôi. Nếu anh tự tin rằng mình có thể ngoái đầu lại mà không cần giảm tốc thì một là anh đang chạy với tốc độ rất chậm 10km/h hoặc là anh phải cách xe phía trước 20-30m để có thể
1. Nhìn kính chiếu hậu: 1s
2. Quan sát điểm mù rồi quay đầu lại: 1s hoặc hơn
Khi di chuyển với vận tốc 36km/h (10m/s).

Nếu anh tự tin mình vẫn làm được trong điều kiện giao thông đô thị ở VN thì tôi nghĩ trình của anh ngang với Verstappen và xe của anh cũng khá là xịn.

Tôi chở con bồ bực nhất nó cứ trách tại sao a ko lách, đm đường sg thì đông nhìn gương thế nào kịp. Mà cái giống phụ nữ đi xe 10 bà tuyệt nhiên 8 bà rưỡi gương làm cảnh nên hiểu thế lol nào được
Giữa 2 việc rủi ro đương nhiên phải chọn việc rủi ro hơn rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 

inter88

Senior Member
Ây không phải em, nhưng đây phải lead đâu, vespa mà. Mà cũng có vẻ trẻ ngon đó chứ thím

Grande thím ạ,lead k phải một thương hiệu,lead hay nói cách khác ninja lead là một hệ tư tưởng :sure:

Gửi bằng vozFApp
 

mikloa01

Senior Member
Còn phải xét thêm yếu tố thời gian lưu thông nữa. Thường thì nữ chỉ chạy khoảng 2-4h/ngày. Trong khi nam giới chạy có khi lên đến 12h/ngày. Thời gian tham gia giao thông càng lâu thì tỷ lệ xảy ra tai nạn càng nhiều hơn thôi.
Vì vậy bài báo này thông tin quá thiếu sót :doubt:
 

darkfeinds

Senior Member
Cứ đổ lỗi cho Ninja Lead, với tôi Ninja Lead chỉ gây khó chịu thôi, còn bọn dbrr đi xe công, lái taxi, lái grab, 1 số thằng lái xe hơi nhà, xe ôm, shipper, và xe chở tự chế,.. mới là lũ hay gây ra tai nạn nhất. Xin lỗi chứ lên xe taxi mà mấy thằng tài xế lái khác hẳn phụ nữ làm taxi lái.
Cái gì bênh, chứ rõ ràng mấy thằng đàn ông lái xe láo và mất dạy hơn phụ nữ nhiều dẫn tới tai nạn nhiều hơn là chuyện bình thường.
 

mikloa01

Senior Member
Cứ đổ lỗi cho Ninja Lead, với tôi Ninja Lead chỉ gây khó chịu thôi, còn bọn dbrr đi xe công, lái taxi, lái grab, 1 số thằng lái xe hơi nhà, xe ôm, shipper, và xe chở tự chế,.. mới là lũ hay gây ra tai nạn nhất. Xin lỗi chứ lên xe taxi mà mấy thằng tài xế lái khác hẳn phụ nữ làm taxi lái.
Cái gì bênh, chứ rõ ràng mấy thằng đàn ông lái xe láo và mất dạy hơn phụ nữ nhiều dẫn tới tai nạn nhiều hơn là chuyện bình thường.
Tài xế nam tránh một chị ninja lead, gây tai nạn giao thông thì tính là bên nào gây ra? Tôi thấy rất nhiều trường hợp vì tránh các chị mà gây tai nạn rồi đó.
 

darkfeinds

Senior Member
Tài xế nam tránh một chị ninja lead, gây tai nạn giao thông thì tính là bên nào gây ra? Tôi thấy rất nhiều trường hợp vì tránh các chị mà gây tai nạn rồi đó.
nhiều là bao nhiêu fen? Tôi thấy số lượng Ninja Lead không nhiều = các thành phần trên đâu.
 

ITNewbie

Senior Member
Bữa đang đi sau cái ê tô thì nó phanh gấp lại, lên nhìn lái xe thì là nữ, với ra gọi mua xôi :cold:
 

whatever204

Senior Member
Hôm trở con đi khám ở Hồng Ngọc về, ra đoạn ngã tư rẽ trái vào Hoàng Diệu. Có chị gái đi lead trở bé đằng sau, chị đỗ đèn đỏ chắc lỡ chớn đỗ mẹ ra trước vạch người đi bộ, còn tởm hơn là chị nhòi mẹ cả đầu xe sang làn cạnh chỗ mình rẽ trái. Mình đi đến gần, tưởng là chị sẽ biết ý chị lùi hoặc lách nhẹ sang. Giật cmn mình là chị nhìn thẳng mình quá kính lái, nhìn chăm chằm đéo ngượng luôn và bất động như kiểu chị đúng. Làm mình tưởng đi vào đường ngược chiều :D Định kéo kính xuống nhẹ nhàng nhưng thôi tự mình lách sang phải sát lề lướt qua chị.

Đến giờ vẫn ko hiểu sao lại gặp trường hợp vậy :)
 
Top